Yêu thương không kịp nói: Tình yêu giấu kín đành bỏ lỡ một đời!
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Yêu thương không kịp nói: Tình yêu giấu kín đành bỏ lỡ một đời!

Ta biết chứ, ta hiểu chứ tình cảm này dẫu trải qua ngần ấy sương gió vẫn vẹn nguyên như thưở ban đầu, đáng tiếc rằng giờ đây mọi thứ đã được cuộc đời an bài...

Đến cuối cùng chúng ta chỉ là những ẩn số của bài toán cuộc đời, dù có muốn gào thét rằng ta nhớ người biết bao nhiêu thì cũng đâu thể được ở cạnh nhau. Thế nên, ta vẫn mong nhìn thấy nụ cười của người, nụ cười ta mất cả cuộc đời để quên!

Có những thời điểm trong đời chúng ta gặp được người khiến trái tim rung động nhưng lại không gom đủ dũng khí mà ngỏ lời với người ta, để rồi khi người đã đi mới bắt đầu hối tiếc thì cũng đã muộn màng. Bởi thế nếu đã lỡ thương ai đó thì đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm, bởi tình yêu giấu kín nghĩa là cả đời này sẽ bỏ lỡ cơ hội được cạnh bên nhau.

người trao có nửa nụ cười

Nhiều người vẫn thường nói rằng trong tình yêu chậm một giây thôi là mất nhau cả đời, có lẽ đúng. Chúng ta đã bước cùng nhau một quãng đường tuổi trẻ đủ dài để hiểu được những rung động trong trái tim mới lớn, nhưng lạ kỳ chẳng ai ngỏ lời, cứ thế nhìn người kia đi xa thật xa, đến cuối cùng kết quả cũng chỉ dang dở mà thôi.

Tất nhiên, cho đến giờ phút này, khi người cần đi thì cũng đã quá xa xôi, nói những lời này cũng chẳng còn nghĩa lý gì, nhưng bản thân ta vẫn muốn được một lần thành thật với chính mình. Những ngày tháng về sau sẽ thôi dằn vặt, thôi thổn thức thời khắc người quay bước rời đi rồi gặp lại vẫn còn vương vấn khôn nguôi, có được không?

Ta với người, những xúc cảm đẹp đẽ rồi chỉ trở thành ký ức phủ màu dĩ vãng, người rồi cũng quên ta như cách chúng ta ngang qua đời nhau, không một chút gì níu giữ ngoài niềm hối tiếc. Thanh xuân rồi sẽ qua, chúng ta rồi cũng tìm được một nửa cho riêng mình nhưng cảm giác thì đâu thể giống như đã từng.

chậm nhau một giây

Đằng sau những kỷ niệm là cả một bầu trời thương nhớ, thương nhau nhưng để đó, mãi mãi chẳng thể quay lại nơi bắt đầu để nói với người một lời thú nhận. Suốt một đời người sẽ không thuộc về ta, ta cũng chỉ là một cái tên đi ngang qua đời người.

Rốt cuộc ta với người, tình yêu là điều bỏ lỡ, cảm xúc là điều giấu kín thẳm sâu, rời xa nhau rồi vẫn giữ niềm đau đáu về người còn lại, khổ sở biết bao nhiêu! Đôi khi ta cũng tự hỏi rằng ta có thương người hay không, và người có từng biết được thời khắc ta dằn vặt bản thân chọn lựa giữa lí trí và tình yêu, dĩ nhiên cuộc sống ép ta phải chọn lý trí.

Bởi ta và người đều đã có hạnh phúc riêng, niềm lắng lo cũng không như một thời tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, ta không thể thú nhận tình cảm này nữa rồi. Dù rằng sóng tình cứ dạt dào, trái tim vướng bận hàng ngàn nỗi đau, ta vẫn là tự mình bước qua tất cả.

chúng ta của sau này

Yêu không nói có lẽ là điều đáng tiếc nhất trong cuộc đời, chúng ta đã đi quá xa nơi bắt đầu để có thể thành thật với cảm xúc. Ta thoáng nghĩ giá như ngày đó người và ta can đảm hơn một chút, giá như ngày đó đừng ngần ngại gửi trao thương mến, thì có lẽ mọi chuyện chẳng dang dở như bây giờ.

Ta muốn tin ánh mắt người trao ta là thật, ta muốn được một lần hết mình với tình yêu, nhưng thực tế đâu cho phép ta làm thế. Đến một độ tuổi nào đó trong đời, người ta sẽ không thể làm theo cảm xúc, trải qua những va vấp mưu sinh ngược xuôi trái tim cũng phần nào trở nên mạnh mẽ và can trường hơn.

Một lần cuối cho ta được nói hết tất cả những nỗi đớn đau, cả nụ cười, cả nước mắt mặn đắng vì người, rồi thôi! Cuộc đời này đâu thể vẹn tròn tất cả mọi điều, dẫu sao ta vẫn thương, vẫn yêu, vẫn nhớ, vẫn đau vì tình yêu và thật tâm ta vẫn mong nhìn thấy nụ cười của người, nụ cười ta mất cả cuộc đời để quên!

Tuthuoc24h.net