Cô gái ấy đơn giản chỉ muốn là người đặc biệt duy nhất của bạn
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Cô gái ấy đơn giản chỉ muốn là người đặc biệt duy nhất của bạn

Bạn kiên trì hằng ngày an ủi những cô gái khác nhưng còn cô ấy bạn lại mặc kệ để cô ấy một mình. Cứ vậy mà khoảng lặng bắt đầu lớn dần lên.

Cô gái của bạn từng là người rất đỗi hiểu chuyện, cô ấy luôn cùng bạn tâm sự những chuyện vui buồn trong cuộc sống, cô ấy luôn sẵn sáng bên bạn chỉ cần là bạn lên tiếng, cô ấy sẵn sàng học nấu ăn mặc dù cô ấy rất vụng chỉ vì bạn muốn, cô ấy sẵn sàng ngồi coi những bộ phim mà cô ấy không thích chút nào, cô ấy sẵn sàng thức tới tận khuya để đợi nhận được dòng tin nhắn “Anh về nhà rồi” sau mỗi cuộc chơi của bạn, thậm chí cô ấy còn có thể trích cái quỹ thời gian ít ỏi mà bạn và cô ấy có để bạn dành cho những mối quan hệ khác. Tất cả là vì bạn rất đặc biệt với cô ấy.

em nhớ anh nhiều lắm

Thế nhưng chính bạn lại làm cô ấy nghi ngờ không biết cô ấy đã từng bao giờ đặc biệt đối với bạn hay chưa?  Lúc bạn buồn, cô ấy chạy đến hỏi thăm nhưng bạn tuyệt nhiên không nói gì cả mà chỉ đi tâm sự với người khác, bạn trách cô ấy vô tâm. Cô ấy hi vọng bạn đi chơi về sớm để an toàn, bạn trách cô ấy nhiều chuyện. Sinh nhật bạn thân trúng vào ngày lễ, bạn chọn bạn thân của bạn và được cô ấy đồng ý, bạn thản nhiên khen cô ấy hiểu chuyện. Bạn luôn nhạy cảm với nỗi buồn của những cô gái khác nhưng thật buồn vì chưa lúc nào bạn cảm nhận được cô gái của mình đang buồn. Cô gái của bạn đáng thương biết bao nhiêu. Giá như lúc đó bạn hiểu ra rằng đây không phải chuyện đương nhiên mà cô ấy phải làm. Giá như bạn biết rằng cô ấy yêu bạn bao nhiêu nên mới có thể làm vậy. Giá như bạn chịu đặt mình vào cảm xúc của cô ấy dù chỉ một chút thì có lẽ cô ấy sẽ thấy hạnh phúc lắm.

Rồi đến một lúc nào đó cô ấy bắt đầu trở nên gắt gỏng, những trận cãi vã xảy ra thường xuyên. Bạn không tìm hiểu nguyên nhân mà lại trách ngược lại cô ấy đã thay đổi rồi và bạn mặc kệ vì cho rằng cô ấy hết giận thì lại hòa nhau thôi chẳng có gì đáng lo. Bạn mong cô ấy trở về là con người hiền lành dịu dàng như xưa nhưng không một lần bạn nghĩ đến chuyện mình sai ở đâu. Bạn kiên trì hằng ngày an ủi những cô gái khác nhưng còn cô ấy bạn lại mặc kệ để cô ấy một mình. Cứ vậy mà khoảng lặng bắt đầu lớn dần lên.

Và rồi những ngày sau, thay vì cùng nhau lấp đầy khoảng trống đấy thì mỗi người lại chọn những cách riêng cho mình để đối mặt. Cô ấy im lặng, bạn cũng im lặng. Không ai lên tiếng, cũng không thấy được dấu hiệu của sự làm lành. Cứ thế mà cả hai xa dần. Bạn bắt đầu với những niềm vui mới, những sự dịu dàng khác, cô ấy cũng bị cuốn vào những mối quan hệ ngày thường và cảm thấy vui vẻ hơn khi không có bạn. Thế nên cả hai lạc mất nhau lúc nào không hay.

Sau những cuộc vui thoáng qua thì thường bạn sẽ rất nhớ những ngày xưa cũ. Đột nhiên vào lúc này bạn chợt nhận ra cô ấy từng yêu bạn như thế nào. Bạn sẽ nhớ lại những lúc cô ấy vụng về loay hoay trong bếp, nhớ những cái ngáp ngủ đến tội khi xem phim cùng bạn, nhớ những cuộc gọi điện càu nhàu tại sao bạn vẫn chưa chịu về, nhớ đến gương mặt cười nhưng nước mặt lại chực rơi xuống khi phải san sẻ bạn cho những mối quan hệ khác. Vào chính lúc này, đột nhiên bạn lại bắt đầu xót xa cho cô gái của mình. Bạn xót mỗi khi cãi nhau bạn to tiếng với cô ấy, bạn xót những đêm cô ấy chờ tin nhắn của bạn mà ngủ quên đi lúc nào chẳng biết, bạn xót khi đành long bỏ lại cô ấy một mình mà chẳng suy nghĩ gì đến cảm xúc của cô ấy. Và thật đáng thương cho cô ấy, tại sao lúc này bạn mới nghĩ đến cô ấy?

Người con gái đang bên cạnh bạn, thật ra cô ấy không đòi hỏi gì nhiều bao giờ cả. Cô ấy chỉ mong bạn luôn bao dung đến những lỗi lầm trẻ con của cô ấy. Cô ấy luôn muốn được bạn yêu thương chiều chuộng. Cô ấy luôn cần một chỗ dựa chứ không hề muốn gồng gánh một mình trước những áp lực cuộc sống. Đôi khi cô ấy chỉ cần một câu nói đơn giản “Có anh ở đây rồi” là đủ. Vậy mà những điều đơn giản như vậy bạn cũng không làm được thì bạn đòi hỏi gì việc cô ấy hi sinh những điều lớn lao hơn cho bạn.

Trong cuộc đời của bạn chẳng biết được rằng bao nhiêu cô gái sẽ đi ngang qua nhưng tất cả đều xứng đáng có được sự yêu thương trân trọng của bạn. Con gái có thể khó hiểu đến thế nào thì cái đích của sự khó hiểu đó cũng chỉ là mong nhận được chút sự quan tâm của bạn, hay đơn giản là cô ấy muốn thật đặc biệt trong mắt bạn. Bạn nên nhớ những cô gái sẵn sàng kiên nhẫn bên bạn vào lúc bạn chưa trưởng thành rất hiếm. Hãy trân trọng cô ấy hết mức có thể, để dù có chuyện gì xảy ra thì khi nhớ lại cả hai vẫn luôn là những kỉ niệm đẹp trong nhau chứ không phải là nỗi đau khổ hối hận nhé.

Bạch Dương

TuThuoc24h.net