Cuối cùng thì em nên giữ hay nên buông?
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Cuối cùng thì em nên giữ hay nên buông?

Chúng ta có quá nhiều mập mờ cho một cuộc tình, chỉ có anh và cô ấy mới là tình cảm thật và rõ ràng thôi, nhưng em vẫn đang ở đây chờ và luôn hi vọng....

Đã từng chứng kiến những cuộc tình đến và đi chỉ trong một cái chớp mắt, tôi đã từng mang suy nghĩ rằng, nếu ai đó có bỏ rơi mình thì rồi cũng sẽ buồn thì cũng sẽ đau nhưng chắc cũng chẳng mấy lâu đâu, buồn nào rồi cũng trôi qua,…
 
Vậy mà, em chẳng thể nào quên được anh, chàng trai ấm áp với bao ước mơ và hoài bão,…bước đến cuộc đời em nhẹ nhàng như  một áng mây trôi theo chiều gió. Em còn nhớ rằng, ngày gặp anh em cũng chưa từng nghĩ rằng sẽ có một ngày thích anh và yêu anh, em chỉ mến anh vì anh giỏi và đầy khí chất. Có bao người kể anh cho em nghe, em cũng chỉ gật gù đồng ý,..và đấy cũng chưa từng nghĩ rằng sẽ yêu anh và sẽ đau lòng vì anh.
 


Rồi chuyện gì đã xảy ra khi mỗi ngày chúng ta gặp nhiều hơn, lâu hơn, dường như trong anh cũng từng tồn tại cảm xúc mến em, quý em thì phải,.. Và rồi, anh đã để anh mắt của anh nói lên tất cả. Em vô tình bắt gặp ánh mắt dịu dàng đằm thắm anh dành cho em một lần, hai lần,.. dần dần khiến trái tim của em bắt đầu có những nhịp đập của nhiều cung bậc cảm xúc chẳng thể nào lí giải bằng lời.
 
Em bắt đầu yêu anh, bắt đầu có những dòng tin nhắn thâu đêm, những lời tâm sự trải lòng của một người con gái vu vơ về việc yêu thầm một ai đó, là câu chuyện trải lòng của một chàng trai đang đứng trước lựa chọn chia tay người yêu và những yêu thương mới vừa chớm nở. Những dòng tin nhắn chưa đâu vào đâu ấy cứ ngỡ cũng sẽ chẳng đi đến đâu vậy mà ngày càng gieo rắc cho em muôn ngàn mộng tưởng về một tương lai hai đứa, về những điều mà vô tình anh vẽ nên.
 
Nhưng rồi, mọi thứ trở về đúng quỹ đạo của nó, anh còn cô ấy, anh và cô ấy chưa chia tay, anh và cô ấy vẫn trao cho nhau những dòng tin nhắn ngọt ngào hơn, dịu dàng hơn. Khi trong em cảm xúc đủ lớn, em chẳng muốn chia bớt tình cảm của anh cho một người con gái khác, chắc gì anh biết được những đau lòng trong em lúc này,.. vừa muốn giữ lại vừa muốn buông,..
 
Chúng ta có quá nhiều mập mờ cho một cuộc tình, chỉ có anh và cô ấy mới là tình cảm thật và rõ ràng thôi, nhưng em vẫn đang ở đây chờ và luôn hi vọng.
 
Hình như mình hơi ích kỷ đúng không anh?

HD

TuThuoc24h.net