Hạnh phúc là khi biết được người mình yêu cũng chính là người yêu mình
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Hạnh phúc là khi biết được người mình yêu cũng chính là người yêu mình

Gặp được nhau là chữ duyên mà đi được với nhau đến cuối cuộc đời lại là chữ nợ. Đâu dưng một người xa lạ lại cùng ta trăm năm tình viên mãn, bạc đầu nghĩa phu thê.

Cuộc sống như một bản nhạc thăng trầm có nốt thăng lại có nốt giáng, đôi lúc mọi thứ không như chúng ta nghĩ, nhiều người gọi đó là sự sắp đặt hay an bài. Chuyện tình yêu, hôn nhân cũng vậy, rồi đến một ngày bạn sẽ không bao giờ nghĩ được người nắm tay bạn đi hết đoạn đường lại là người bạn chưa từng nghĩ đến.

Chắc hẳn ai cũng có trong mình một mẫu hình, một vài tiêu chuẩn để theo đuổi, để lựa chọn. Nhưng đa phần sau khi trải qua những cuộc tình say đắm, lãng mạn, có buồn giận, có hờn ghen, chúng ta lại chợt nhận ra rằng thật khó tìm được bóng hình lý tưởng.

thật khó tìm người lí tưởng

Cùng với thời gian những tiêu chuẩn của chúng ta sẽ giảm xuống. Có những khi mệt mỏi với trò chơi trốn tìm của tình yêu, ta muốn được nghỉ ngơi, muốn mặc cho số phận an bài và tìm lấy một bến đỗ. Lúc ấy ta lại chợt nhận ra rằng, tiêu chuẩn và lựa chọn chỉ là sự ảo tưởng của bản thân mình.

Và khi đó người ấy sẽ bước vào cuộc đời mình, bạn biết không có thể người đó sẽ không như bạn tưởng tượng, có thể khác nhau về sở thích, tệ hơn là việc trái ngược cả tính cách nhưng lại là người chịu lắng nghe bạn, hi sinh vì bạn và nhất là sẽ không rời bỏ bạn.

tieu-chuan

Thôi thì tất cả là do chữ duyên. Có duyên thì sẽ gặp được nhau. Nhờ chữ duyên mà người ta gặp nhau và yêu nhau kể cả trong những hoàn cảnh bất ngờ nhất: gặp nhau ở trên cùng 1 chuyến xe, do giới thiệu, 1 người bạn lâu ngày ta gặp lại, 1 người chơi lâu ta cứ coi như là bạn rồi 1 ngày ta tình cờ nhận ra đó là người phù hợp với ta, vân vân và vân vân…

Nếu không có chữ “duyên” thì tình cảm 2 người chỉ dừng lại ở mức có cảm tình hay thích. Ưng nhau rồi, mình cũng muốn rồi, nhưng ông trời không thương, không tạo cơ hội, điều kiện và chất xúc tác đủ mạnh cho 2 người gần nhau để họ hiểu nhau và có tình cảm với nhau thì cũng đành chịu.

Vậy mới nói hai người đến được với nhau cũng là do định mệnh.

tình yêu đâu phải ai cũng may mắn gặp được nhau

Thế mới nói tình yêu đâu phải ai cũng may mắn gặp được nhau, nên đừng bỏ lỡ duyên này. Khi đã kết nghĩa vợ chồng phải càng biết trân trọng nhau, vì âu cũng là cái nợ, phải sống thế nào để trả hết cái" nợ" đó ở đời này thì mới gọi là trọn vẹn. Có bao giờ bạn nghĩ trên thế giới hàng vạn người mà hai người lại gặp nhau, quen nhau rồi lại lấy nhau không? Đấy cứ nghĩ vậy mà sống trọn tình cho nhau.

Chuyện gặp được ý trung nhân, lập gia đình sớm hay muộn tùy thuộc vào nhân duyên của mỗi người. Bởi vậy hãy cứ sống tốt, trời xanh tự khắc có an bài.

Tuthuoc24h.net