Yêu thì cứ yêu thôi, đừng nói quá nhiều về những điều ngày mai mới tới
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Yêu thì cứ yêu thôi, đừng nói quá nhiều về những điều ngày mai mới tới

Vì ngày mai, chính em còn không biết em sẽ ra sao thì đâu cần thề nguyền một đám cưới. Tình yêu khi nó hình thành đâu cứ cần phải cưới, chỉ cần yêu thật sâu thôi… Như thế là quá đủ rồi.

Bởi vì, tình yêu có một chiều sâu mà đám cưới là cây thước không đo được tới cùng.

Này anh, không cần phải thề thốt sẽ cưới em khi chỉ vừa mới yêu nhau thôi nhé. Đó là chuyện của ngày sau. Yêu rồi, thì cứ yêu thôi. Đừng nói quá nhiều về những điều ngày mai mới tới. Hãy chỉ quan tâm tới hiện tại. Nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi. Vì ngày mai, chính em còn không biết em sẽ ra sao thì đâu cần thề nguyền một đám cưới. Tình yêu khi nó hình thành đâu cứ cần phải cưới, chỉ cần yêu thật sâu thôi… Như thế là quá đủ rồi.

nói yêu thôi

Em đã từng mê mẩn một chiếc váy, từng dành dụm tiền cả tháng trời để mua cho kì được nhưng rồi em lại chán nó. Đó là vào một buổi sáng đẹp trời khi em nhận ra mình quá béo để ních vừa vào người. Anh cũng từng thèm một món đồ ăn đến ngây dại nhưng rồi có thể một hôm nào đó chỉ nghĩ đến thôi anh cũng rùng mình chán ngán. Vậy đấy, thời gian và hoàn cảnh có thể khiến chúng ta thay đổi , những thứ xung quanh chúng ta cũng có thể trở nên chật chội hoặc quá ư là thừa thãi. Lúc đó thì chắc chắn, chúng ta sẽ quẳng nó sang một bên để đón những gì mới mẻ và phù hợp hơn. Tình yêu cũng thế đấy anh!

đừng nói yêu mãi

Tình yêu có trăm ngàn cách khởi đầu thì cũng có ngần ấy cách để nó ra đi. Ngày hôm nay mình rung động bởi một ánh mắt đa tình, một bờ môi cong đầy hờn dỗi, một câu nói đong đưa, ngúng nguẩy… thì rất có thể, một ngày nào đó chính những điều đó lại làm ta chán ngấy.

Tuthuoc24h.net