Cá cơm chay chiên giòn lạ miệng vừa bổ vừa ngon
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Thuốc Từ Tâm Thực Dưỡng

Cá cơm chay chiên giòn lạ miệng vừa bổ vừa ngon

với món ăn này đảm bảo là ai cũng thích từ trẻ nhỏ đến người giả. Có thể làm món khai vị, ăn lạ miệng, thay đổi khẩu vị thường ngày.

Lần này chuyên mục món chay giới thiệu đến bạn món cá cơm chay chiên giòn, đúng là mặn có món gì chay có món đó, việc bắt chước hình ảnh cũng như tên gọi sẽ tác động tốt đến người đang tập ăn chay, mới ăn chay để quen dần việc thay thế món mặn thành món chay, với món ăn này đảm bảo là ai cũng thích từ trẻ nhỏ đến người giả. Có thể làm món khai vị, ăn lạ miệng, thay đổi khẩu vị thường ngày.

Nguyên liệu làm cá cơm chay chiên

+ 1 bắp hoa chuối (tách lá và hoa để riêng, quả chuối non tách riêng từng quả, bẻ hết nhụy hoa bỏ đi rồi ngâm quả chuối vào chậu nước lạnh có pha nước muối khoảng 10 phút. Vớt quả chuối non ra, để ráo nước)

+ bột chiên giòn: 150g

+ nước: 140ml

+ bột canh

+ hạt tiêu, tương ớt

Các bước thực hiện món cá cơm chay chiên giòn

Bước 1: trộn bột chiên với 140ml nước cho thêm ít bột canh và tiêu vào, trộn đều đến khi bột hơi sệt.

Bước 2 : Trộn từng quả chuối non vào bột cho phủ đều bột. Thả vào chảo dầu nóng, đến khi bột vàng thì vớt ra, bày ra đĩa.

Ăn kèm tương ớt hoặc tương cà sẽ rất ngon. Có thể ăn kèm rau dầm dấm cho bữa tiệc chay.

Rất đơn giản đúng không, chỉ 2 bước đơn giản là các bạn đã hoàn thành xong, hãy thử không nói món được làm từ hoa chuối thì những người thưởng thức khó mà đoán được.

Chúc các bạn thực hiện thành công và có bữa ăn ngon miệng.

TuThuoc24h.net