Mẹo mặc áo trễ vai không bị tuột vô cùng đơn giản chị em đều thích mê
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Mẹo Hay Mẹo Vặt

Mẹo mặc áo trễ vai không bị tuột vô cùng đơn giản

Để có thể khoe bờ vai mềm mại duyên dáng, ấn tượng thì mặc áo trễ vai là sự lựa chọn hợp lý. Cùng tìm hiểu mẹo mặc áo trễ vai không bị tuột nhé.

Áo trễ vai luôn hot đối với chị em phụ nữ.  Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế áo trễ vai giúp chị em phô diễn nét đẹp mềm mại của bờ vai. Hằng ngày cách mặc áo trễ vai của bạn như thế nào? Hay bị tuột và có thể là chưa thoải mái phải không. Vậy mặc áo trễ vai như thế nào là đúng cách. Cùng tìm hiểu mẹo mặc áo trễ vai không bị tuột qua bài viết sau nhé!

áo trễ vai
Mẹo mặc áo trễ vai cực xinh

Những mẹo mặc áo trễ vai không bị tuột

Sử dụng ghim băng

Sử dụng ghim băng cố định không bị tuột
Sử dụng ghim băng cố định không bị tuột

Cách đơn giản nhất nếu bạn đang có một chiếc ghim băng cài vào chiếc áo ngực để chúng được cố định không bị tuột. Với cách này có thể sẽ làm lộ phần ghim băng làm mất tính thẩm mỹ, tốt nhất là bạn nên chọn cho mình những mẫu áo có bèo nhún để che đi được phần ghim băng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó xõa tóc tạo cảm giác bồng bềnh nhưng không phần quyến rũ cho bản thân.

Sử dụng băng dính

Dùng băng dính chuyên sử dụng cho các bộ trang phục
Dùng băng dính chuyên sử dụng cho các bộ trang phục

Khá tiện dụng bởi nhà ai mà không có băng dính, chỉ cần lấy một đoạn băng dính chuyên sử dụng cho các bộ trang phục, vì nếu sử dụng băng dính thông thường không đảm bảo được độ dính giữ áo chắc chắn.

Lấy một đoạn băng dính gần bằng một gang tay, dán lên rìa mép của áo để tiếp xúc gián với áo trễ vai voan. Nếu chưa chắc chắn lắm thì có thể lấy thêm 1 đoạn nữa dán trực tiếp lên da. Ngoài ra cách làm này cũng áp dụng được khi bạn lên đồ như áo cúp ngực hay các loại áo hai dây.

Sử dụng quai cài

Sử dụng quai cài để giúp cho cơ thể được ôm trọn hơn
Sử dụng quai cài để giúp cho cơ thể được ôm trọn hơn

Nằm trong cách cách giúp cho áo không bị tuột bạn có thể sử dụng đó là quai cài trên áo ngực cài thêm ở phía sau để để giúp cho cơ thể được ôm trọn hơn.

Cách làm là dùng cặp quai cài của một chiếc áo cũ, khâu vào áo trễ vai trắng và mắc vào nhau thì khi mặc bạn sẽ không còn bị trôi hay tuột áo, lại tạo cảm giác thoải mái không bị gò bó.

Dây chun và ghim băng

Dùng dây chun và kim băng giúp giữ cho áo không bị tuột
Dùng dây chun và kim băng giúp giữ cho áo không bị tuột

Có chút kỳ công và chút căn chỉnh ở đây khi dùng dây chun và kim băng, chắc chắn cách làm này giúp giữ cho áo không bị tuột dù bạn có vận động như thế nào. 

Nguyên vật liệu cần chuẩn bị bao gồm: 4 chiếc kim băng và 2 sợi dây chun. 

Đầu tiên móc 1 sợi dây vào 2 đầu chiếc ghim băng, tiếp đến móc hai đầu ghim vào vai áo phía trước và phía sau (phần trong áo). Thực hiện bên trái lẫn bên phải, sau cùng bạn có một chiếc áo như được gắn quai vào trong áo.

Khi mặc chiếc áo được trang bị thêm dụng cụ là ghim băng và dây chun, giúp cho chiếc áo của bạn được ôm sát vào phần cánh tay sẽ tự tin hơn lúc ban đầu chưa có ghim băng đúng không nào.

Mẹo uống bia không say cực kỳ hiệu quả chiến đấu cho mọi bửa tiệc

Những lưu ý khi lựa chọn áo trễ vai

Thiết kế trễ vai hợp phong cách

Không phải tự nhiên bạn trông thấy một chiếc áo đẹp thì chiếc áo đó phù hợp với bản thân mình đâu nhé! Vì vậy trước khi diện một sản phẩm nào đó bạn cần tìm được những kiểu áo thiết kế sao cho phù hợp với phong cách của bản thân.

Nhằm mang đến sự tự tin mỗi khi diện đồ bước ra khỏi nhà thì hãy khéo chọn cho mình một mẫu áo trễ vai dễ thương hợp với phong cách bạn đang theo đuổi. Không thể chọn một chiếc áo mang phong cách cá tính hơi bụi bặm dành cho một nàng yêu sự dễ thương.

Phù hợp với vóc dáng người

Khi đã biết được phong cách mình theo đuổi là gì, tiếp đến không thể nhìn vừa mắt là được. Bên cạnh đó bạn cần phải ướm thử xem có hợp với chiếc áo hay không, có rộng hay quá chật. Bởi một chiếc áo đẹp và vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bạn tôn lên được vẻ đẹp và nhận lại được sự thu hút của bao chàng trai ngoài kia.

Bị chóng mặt nên uống gì? Mẹo vặt thông dụng cho mọi người

Chọn kiểu tóc

Một số nàng đã và đang diện cho mình một thiết kế trễ vai nhưng có lẽ chưa để ý lắm đến phần này. Để giúp bạn khoe khéo được phần lưng thêm quyến rũ, có thể búi tóc lên cao hoặc buộc phần nào để tạo được nét gợi cảm từ chiếc áo trễ vai tay dài này.

Chăm sóc da vai và da lưng

Một điểm nổi bật của chiếc áo trễ vai chính là việc khoe triệt để đôi vai trần của các nàng. Việc bạn chăm sóc chu đáo  cho phần da của các khu vực này rất quan trọng phải không nào. Để có làn da mịn màng thì bạn nên tẩy da chết định kỳ, điều này sẽ loại bỏ các tế bào chết và làm da sáng dần lên. Ngoài ra cũng đừng bỏ qua bước dưỡng ẩm, nó giúp da ngày một săn chắc và khỏe mạnh. Một bờ vai mịn màng sẽ giúp bạn tự tin hơn chắc chắn sẽ giúp bạn trông hấp dẫn hơn.

Qua bài viết trên, chị em đã biết được các mẹo mặc áo trễ vai không bị tuột rồi nhé!. Ngoài ra, chị em nên lưu ý những cách khi mặc áo trễ vai để có thể đẹp hơn nhé!. Mong rằng bài viết sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích cho chị em. Chúc các phái đẹp luôn xinh đẹp rạng ngời với kiểu áo trễ vai này nhé!

Tuthuoc24h.net