Giúp tóc nhanh dài với vitamin B1 không đến 10 ngàn đồng
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Mẹo Hay Mẹo Vặt

Giúp tóc nhanh dài với vitamin B1 không đến 10 ngàn đồng

Đảm bảo chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ thấy mái tóc mọc dài ra một cách kỳ lạ. Thậm chí tóc của bạn còn dần trở nên bóng mượt, chắc khỏe hơn, ngăn chặn hiệu quả việc tóc xơ gãy rụng. Để giúp tóc mọc nhanh và ngăn rụng tóc thì bạn cũng cần phải chú ý đến giấc ngủ...

Tóc dài thành tóc ngắn thì rất dễ dàng, nhưng đã lỡ cắt đi mái tóc dài yêu dấu, và còn tạo ra một phiên bản lỗi tóc ngắn thì bạn sẽ ngày đêm khó chịu và ước gì tóc dài nhanh chóng, kích thích tóc mọc nhanh là điều hoàn toàn có thể. Với phương pháp sử dụng vitamin B1 thì trong vòng 1 tuần bạn có thể thấy tóc cải thiện chiều dài ra đấy.

Cùng tủ thuốc tìm hiểu và thực hiện phương pháp này nhé.

Trước hết bạn chuẩn bị chuẩn bị 5 đến 10 viên vitamin B1, 1/2 chén nước ấm, dầu gội, dầu xả, bát và thìa. Cách làm cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần nghiền nát 5 đến 10 viên thuốc vitamin B1 rồi cho vào nước ấm để tán đều, bạn sử dụng lượng thuốc ít lần đầu để thử nghiệm da đầu có bị dị ứng với thuốc không nhé. Sau đó, lấy một lượng dầu gội vừa đủ để dùng với mái tóc của bạn, khuấy đều thêm lần nữa, tạo thành một hỗn hợp đồng nhất để gội đầu là được.

Bước 1:Làm ướt tóc và da đầu, gội đầu qua nước sạch để loại bỏ bụi bẩn, dầu trên da đầu và tóc.

Bước 2: Bạn thoa đều hỗn hợp dầu gội và vitamin B1 lên mái tóc từ gốc đến ngọn và quan trọng phần chân tóc. Để giúp hỗn hợp này ngấm sâu hơn vào da đầu bạn nên dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng, masage khoảng 3 phút.

Bước 3: Sau đó lấy mũ trùm đầu trùm kín mái tóc lại ủ khoảng 20 phút nữa thì có thể gội sạch bằng nước.

Phương pháp này rất nhanh và hiệu quả. Sau khi thực hiện là xong tóc sẽ còn vương lại mùi thuốc không dễ chịu và tóc có thể xơ, nhưng bạn có thể hấp dầu và chăm sóc như bình thường được nhé.

Gợi ý thêm: Còn một hỗn hợp với vitamin B1 hoàn toàn tự nhiên không dùng đến dầu gội, dầu xã là hỗn hợp gồm vitamin B1 + 1 lòng đỏ trứng gà + 2 thìa dầu oliu. Và thực hiện tương tự các bước trên. hỗn hợp này rất thích hợp với những bạn có nhiều thời gian hơn và ngoài ngắn thì bị rụng tóc nhiều.

Để phương pháp này có hiệu quả nhanh chóng, bạn nên sử dụng hỗn hợp vitamin B1 từ 2 đến 3 lần một tuần. Đảm bảo chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ thấy mái tóc mọc dài ra một cách kỳ lạ. Thậm chí tóc của bạn còn dần trở nên bóng mượt, chắc khỏe hơn, ngăn chặn hiệu quả việc tóc xơ gãy rụng. Để giúp tóc mọc nhanh và ngăn rụng tóc thì bạn cũng cần phải chú ý đến giấc ngủ, ngủ sớm, ngủ đủ giấc, điều này rất tốt cho hệ thần kinh của não, thúc đẩy quá trình vận chuyển máu, giúp thúc đẩy tóc mọc nhanh chóng.

Chúng ta thường hiểu nôm na tóc là chất sừng được đẩy ra từ bên trong cơ thể, nhưng sử dụng vitamin b1 từ bên ngoài lại có thể nhanh dài, vậy phương pháp này có hiệu quả là vì đâu?

Vì B1 là vitamin thiết yếu có khả năng thúc đẩy, tăng cường sự lưu thông và tuần hoàn máu dưới da đầu. Khi mà máu và oxy được đảm bảo lưu thông tốt thì sẽ cung cấp đủ dinh dưỡng cho nang tóc cùng với các tế bào tóc dưới da đầu. Đây là điều tuyệt vời của Vitamin B1 giúp các tế bào, nang lông ở dưới chân tóc hoạt động tốt và nhờ vậy tóc nhanh dài là lẽ đương nhiên.

Ngoài ra dưỡng chất chăm sóc tóc từ vitamin B1 còn ngăn cản sự oxy hóa của mái tóc. Từ đó, mái tóc giảm hẳn gãy rụng và nang tóc chắc khỏe. Chúc các bạn có một mái tóc như ý.

TuThuoc24h.net