Người yêu cũ của người yêu : Đừng làm chuyện mất mặt như thế chứ
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Người yêu cũ của người yêu: Đừng làm chuyện mất mặt như thế chứ

Tôi càng giận, cô ta càng lấn tới, như thể sự xuất hiện ấy chỉ với mục đích chọc điên tôi. Người yêu cũ của người yêu quả thực không thể "đội trời chung".

Chẳng hạn như việc cô ta luôn cố gắng tỏ ra tuyệt vời hằng mong anh quay lại, hay kể như việc khóc lóc, yếu đuối và đáng thương trước mặt anh. Tất nhiên, đa số phụ nữ đều dành tình cảm đặc biệt với người mình rung động, dù quá khứ hay hiện tại thì người ấy luôn có một vị trí quan trọng trong tim, nhưng điều đó đâu có nghĩa là yêu thương một người đã không còn thuộc về mình.

yêu thương đã cũ

Mặc dù năm lần bảy lượt anh chối từ cuộc hẹn đầy ý đồ của cô người yêu cũ nhưng dường như mọi thứ vẫn chẳng có chuyển biến gì. Tôi cũng từng là người yêu cũ của ai đó, và chắc ai trong đời cũng có một yêu thương cũ, nơi ký ức về một bóng hình được chôn chặt trong ngăn kéo quá khứ. Bởi phàm những gì đã qua thì tất nhiên không còn là của mình nữa rồi, đúng không nào?

Mà lạ lùng hơn, tôi càng giận, cô ta càng lấn tới, như thể sự xuất hiện ấy chỉ với mục đích chọc điên tôi. Anh người yêu tôi thì luôn điềm tĩnh và nhẹ nhàng trấn an để tôi an tâm rằng anh là của tôi, không gì có thể thay đổi được điều đó.

“Anh thay số điện thoại nhé, đổi luôn cả facebook, được không?”, có lẽ thái độ của người yêu mình mới là điều quan trọng. Bởi dù người cũ có tha thiết đến đâu nhưng trái tim anh đã toàn tâm toàn ý dành cho mình thì điều đã qua không còn quan trọng nữa rồi.

anh chọn tôi

Rồi anh block mọi thứ liên quan đến người cũ, nhưng cô ấy vẫn tìm đủ mọi cách chỉ để nhắn rằng cô ấy nhớ anh, thủ thỉ những kỉ niệm đã ngủ vùi trong dĩ vãng, cố gắng khơi lại những cảm xúc đã chết nguội từ rất lâu. Đúng là chẳng sai khi nói người yêu cũ của người yêu là điều gì đó khiến tôi rất bực mình!

Người yêu cũ của người yêu, biết dùng câu chữ nào để nói cho hết, "thẻ thù không đội trời chung”, à mà tất nhiên tôi không hề “vơ đũa cả nắm”, mà chỉ nhắc đến cô người yêu cũ “mặt dày” hết chỗ nói thôi. Trong tình yêu đến trước hay đến sau không hề quan trọng, mà quan trọng là tình yêu nào sẽ cùng mình đi đến cuối con đường mà thôi.

Có lẽ người đến sau, như tôi, đều cảm thấy một nỗi mặc cảm vô hình với người yêu cũ của người yêu, bởi ít nhất trong quá khứ đó là người đặc biệt, là một phần ký ức không thể thiếu với anh. Anh hết nhẹ nhàng nhắn rằng giờ anh đã có cuộc sống mới hạnh phúc bên tôi, rồi nhẫn nại mong cô ấy sẽ tìm được một người phù hợp, xong anh cũng im lặng chẳng thèm đọc những dòng tin ấy nữa.

nyc-kẻ-thu

Ấy thế mà chưa dừng lại ở đó, cô người yêu cũ còn tìm đến tận cơ quan mang đồ ăn cho anh, tặng quà anh. Thật là không còn gì để nói mà!

Nhưng sau cuối tôi vẫn tin tưởng anh, và việc anh nên làm là đừng làm điều gì có lỗi với tôi. Và có lẽ linh cảm của tôi đúng, anh một lòng dứt khoát với người yêu cũ, dù cô ấy có làm gì cũng chẳng thể bao giờ bước vào trái tim anh thêm lần nào nữa.

Đừng biến mình thành một cô gái ngu ngốc khi cứ cố níu kéo những gì đã thuộc về người khác. Người yêu cũ của người yêu này, người anh ấy chọn là tôi và không điều gì thay thế được sự thật đang hiển hiện trước mắt. Cứ chờ đi, thiệp hồng sẽ được gửi đến cô sớm thôi!

Tuthuoc24h.net