Hãy để quá khứ ngủ yên và đừng bao giờ hỏi về em nữa
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Hãy để quá khứ ngủ yên và đừng bao giờ hỏi về em nữa

Hãy cứ để em tự xoa dịu trái tim mình, đừng làm khuấy động nỗi đau trong em nữa. Đừng trách vì sao em im lặng, anh hãy nhớ là mình chia tay, em cũng chẳng vui gì.

Khi nào thì ta chia tay một người? Khi tình yêu úa màu, khi yêu thương phai nhạt hay khi có người thứ ba xen ngang?

Chúng ta đã chia tay nhau mà chẳng hề có giận hờn, cãi vã, cũng chẳng có người thứ ba xen vào. Đừng hỏi em còn yêu anh không, nghe câu hỏi đó em chỉ biết ngậm ngùi lắc đầu. Không phải là không còn yêu mà vì em không muốn trả lời. Đừng hỏi vì sao mình còn yêu mà lại phải chia tay. Bởi vì đó là con đường mà em lựa chọn.

đừng cố va vào nhau

Có ai từng yêu thật lòng mà lại chưa từng tổn thương một lần. Có ai chia tay mà trong lòng không cảm thấy vụn vỡ. Mình đã yêu nhau thật lâu, cũng đã hứa hẹn với nhau nhiều chuyện. Mình cũng đã mơ đến một đám cưới, một ngôi nhà và những đứa trẻ xinh xắn. Nhưng càng lúc, tuổi xuân của người con gái cứ dần trôi đi mà ước mơ kia vẫn xa tầm tay với.

Có những đêm không ngủ, em nằm khóc ướt đẫm một bên gối. Những lá thư tay mình viết cho nhau nhòe đi vì những giọt nước mắt, là những giọt sầu từ tận sâu đáy mắt của em. 

Yêu xa, em chấp nhận những ngày lễ không có anh nắm tay đi chơi như bao đôi tình nhân khác. Em chấp nhận những mùa đông lạnh lẽo, cô đơn một mình chốn này. Em chấp nhận chờ đợi, một năm, hai năm rồi năm năm tuổi xuân trôi qua. Em không biết còn phải đợi anh đến bao giờ. Những lời anh hứa hẹn dần dà lại trở thành nỗi đau trong em.

dòng viết yêu thương

Yêu một chàng trai trẻ, em chấp nhận anh vẫn đang trong khoảng thời gian cần tìm những cơ hội để phát triển bản thân. Anh cần tập trung cho sự nghiệp hơn là chăm lo cho một gia đình. Em biết chứ! Em đâu có đòi hỏi điều gì. 
Nhưng em là con gái, cũng có quyền khao khát cho mình một hạnh phúc bình yên. Vậy mà anh vẫn cứ khát khao chinh phục những khoảng trời mới, để em lại một mình, anh chưa một lần hỏi em rằng em mơ ước điều gì.

Vậy thì, đừng hỏi em vì sao ta chia tay!

Chia tay, để anh không phải bận tâm vì em nữa mà được tự do sải cánh trên bầu trời của mình. Em cũng không phải vò võ đợi chờ, bỏ mặc thanh xuân úa dần theo năm tháng. Em không còn là cô gái trẻ, yêu anh bằng tất cả sự ngây thơ, nhiệt thành. Đã đến lúc em phải thức dậy để đi tìm hạnh phúc của em rồi.

Đừng hỏi em dạo này ra sao, em sống thế nào? Đừng bận tâm những đêm đã khuya mà Facebook của em vẫn sáng. Đừng lo lắng mùa đông lạnh giá, em ra đường có mặc ấm không. Suốt bao nhiêu năm qua, em vẫn sống tốt dù không có anh ở bên cạnh, thì bây giờ chẳng có lý do nào khiến em không thể tiếp tục. 

đừng hỏi em

Ai đó nói em hèn nhát cũng được, nói em ngốc nghếch cũng chẳng sao. Buông tay, là cách tốt nhất cho cả hai ta lúc này. Hãy để cho quá khứ ngủ yên và đừng bao giờ hỏi ai về em nữa nhé!

Thế nên hãy cứ để em tự xoa dịu trái tim mình, đừng làm khuấy động nỗi đau trong em nữa. Đừng trách vì sao em im lặng, anh hãy nhớ là mình chia tay, em cũng chẳng vui gì.

Tuthuoc24h.net