Nếu không muốn bị lộ bản chất đừng để người khác thấy bạn lấy kem đánh răng
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Mẹo Hay Mẹo Vặt

Nếu không muốn bị lộ bản chất đừng để người khác thấy bạn lấy kem đánh răng

Cách nặn kem đánh răng của bạn cũng có thể cho biết bạn là người thế nào và đối xử với những ai xung quanh ra sao.

Theo trang Bright Side thông tin từ các nhà tâm lý cho rằng 40% các hành động của bạn là thực hiện vô thức, hình thành thói quen và chúng tiết lộ khá nhiều về tính cách cũng như trạng thái tinh thần của bạn. Cách nặn kem đánh răng của bạn cũng có thể cho biết bạn là người thế nào và đối xử với những ai xung quanh ra sao.

Nặn kem không theo quy luật nào

Bạn có khả năng nhìn thế giới ở góc khác so với hầu hết mọi người. Bạn rất sáng tạo. Bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp ở mọi nơi. Với bạn, việc lúc nào cũng phải gọn gàng, lên kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ có vẻ không dễ dàng. Tuy nhiên bạn là người lạc quan và cởi mở. Dù vậy, bạn rất dễ có tâm trạng thất thường.

Nặn từ dưới lên trên

Bạn là người rất tiết kiệm và ngăn nắp. Không chỉ quan tâm tới tài sản của mình, bạn còn rất để ý tới những người xung quanh. Bạn khá cầu toàn và không muốn phí bất cứ thứ gì, vì vậy bạn tận dụng tất cả những gì đang có. Bạn cũng làm việc chăm chỉ và hoàn thành mọi việc thật tốt. Đó cũng là lý do mọi người rất tin tưởng bạn. Nhà bạn luôn sạch sẽ và cuộc sống của bạn cũng được sắp xếp hợp lý.

Nặn trên đầu tuýp trước

Bạn rất cứng đầu và có thể làm nhiều việc để đạt được điều mình muốn. Bạn dễ bi quan và ít tin tưởng mọi người mà quen dựa vào chính mình. Bạn thích mình là trung tâm và yêu bản thân. Điều này chẳng có gì là xấu cho tới khi bạn trở nên ích kỷ và lợi dụng người khác phục vụ cho mục đích của mình.

Nặn từ giữa tuýp

Bạn là người thực tế, năng động và hay có đôi chút vội vã. Dù không phải người sạch sẽ và ngăn nắp nhất, nhưng nếu đối mặt với một thử thách, bạn có khả năng phát huy được các thế mạnh của mình để vượt qua. Bạn rất quảng giao, có nhiều bạn. Bạn biết cách cân bằng cuộc sống và là người có cảm xúc ổn định.

Nặn nhẹ nhàng và giữ cho tuýp kem đánh răng luôn như lúc đầu

Bạn thích một mình. Bạn là người mơ mộng và có óc nghệ sĩ. Bạn  khá nhạy cảm, dịu dàng, dễ chịu, chu đáo và khoan dung. Đồng thời, bạn cũng rất thẳng thắn và hào phóng. Bạn luôn có rất nhiều suy nghĩ, ý tưởng và sẵn sàng chia sẻ với người khác.

Đây là bài tham khảo mang tính chất giải trí nhưng cũng có thể đúng đến 40%, bạn thử chiêm nghiệm từ những người xung quanh xem đúng không nhé!

TuThuoc24h.net