Khi chia tay, lý do nào cũng đều trở thành có lý cả...
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Khi chia tay, lý do nào cũng đều trở thành có lý cả...

Em có được tình yêu của anh, em vui mừng, em hy vọng, em hão huyền về một tình yêu dài lâu, em mơ mộng tới ngày hai đứa về chung một nhà. Nhưng em sai rồi, chẳng có gì để đảm bảo cả.

Hôm nay, trời mưa anh ạ!

Mưa làm tâm trạng con người ta khó chịu kinh khủng. Chỉ cần nghe một bản nhạc buồn hay một bản nhạc mà anh đã từng hát cho em nghe thì những kỷ niệm của hai đứa lại ùa về, tâm trạng em lại cùng cực. "Ừ! Những kỷ niệm đẹp đó" nhưng nhìn vào hiện tại em thấy mình đơn độc quá. Anh rời xa em rồi...

nạng nợ

Em, một đứa con gái hay buồn, nội tâm khá sâu sắc, nhan sắc cũng không có gì đặc biệt, đã từng tổn thương khi bị phản bội trong cuộc tình trước kéo dài gần 2 năm trời. Một đứa con gái ngốc nghếch chỉ biết nghĩ cho người khác mà bản thân luôn chịu thiệt thòi. Cứ nghĩ sau khi gánh chịu sự tổn thương kia em sẽ chẳng thể mở lòng mà yêu thật lòng thật dạ một kẻ nào.

Thời gian trôi, em trở nên sắt đá hơn, em trở nên sống thiếu trách nhiệm. Em coi những kẻ tán tỉnh em như một thứ gì đó để em có thể kiêng kiệu mà chảnh chọe, yêu cũng được mà không cũng chẳng sao.

lệ đã nhòa

Thế rồi anh đã đến thật nhẹ nhàng. Anh khiến em nghĩ rằng chỉ cần sống ngây dại như nàng công chúa trong cổ tích thì sẽ có chàng hoàng tử mang hạnh phúc đến cho em. Anh đã khiến con tim em rung động mà mở cửa một lần nữa_em hiểu đó là tình yêu. Chưa khi nào em lại cảm giác được an toàn, được thương yêu như vậy.

Em có được tình yêu của anh, em vui mừng, em hy vọng, em hão huyền về một tình yêu dài lâu, em mơ mộng tới ngày hai đứa về chung một nhà. Nhưng em sai rồi, chẳng có gì để đảm bảo cả.

chỉ là không yêu nhau

Em nhớ anh, rất nhớ anh. Em thật sự chưa chuẩn bị tâm lý cho cuộc tình đổ vỡ này. Chỉ mới hôm trước thôi em còn có quyền giận dỗi, làm nũng anh, anh còn dỗ dành làm trò khiến em vui. Vậy mà qua hôm sau em đã trở thành "người yêu cũ". Em đã khóc rất nhiều, đã nói với anh là em không thể chia tay anh như thế này được. Nhưng anh thì cứ thế mà bỏ mặc em. Lý do để chia tay gì thì cũng đều trở thành có lý cả " Anh không có sự nghiệp, anh không lo được cho em, anh muốn tập trung vào sự nghiệp".  Tuy rằng em biết đây chắc chắn không phải là lý do duy nhất dẫn đến tình cảnh ngày hôm nay nhưng em vẫn tin anh à. Trái tim em ngày nào cũng nhắc tên anh, nhắc tới bóng hình của anh.

Ngày hôm nay em lại mơ thấy anh, em lại mơ thấy cái cảnh tượng khiến em tỉnh dậy giàn giụa nước mắt_anh bỏ em mà đi, còn em thì bất lực.

Em còn thương anh là em khờ quá phải không?!

Tuthuoc24h.net