Quay lại với người yêu cũ, là nên hay không nên??
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Quay lại với người yêu cũ, là nên hay không nên??

Đến cả khoảng không cũng mang hình hài nỗi nhớ, thì nhìn về phía nào cũng chỉ thấy một trời thương. Yêu lại người yêu cũ, ai cũng nói không muốn nhưng thật ra lại còn tình cảm rất nhiều, nửa muốn quay lại, nửa muốn buông tay vì sợ phải tổn thương thêm lần nữa

Mình và anh yêu nhau hơn một năm và chia tay đã gần hai tháng. Người nói chia tay là mình, chúng mình chia tay không phải ai thay lòng cũng không phải ai hết yêu. Mình còn yêu, thậm chí rất nhiều. Từ ngày mình dứt khoát câu chia tay, mình đau đến nỗi cứ nhìn một thứ gì liên quan đến anh mình lại khóc, khóc đến khi gần hai tháng nay mà mình sụt ký thấy rõ, phờ phạc.

Trước khi yêu mình anh từng là một tay chơi, không thể nói là quá chơi bời nhưng cũng thuộc tuýp người vung tiền cho người yêu không biết tiếc. Đại khái là một tiểu công tử không tiếc người một chút gì, anh quan tâm chăm sóc cho người yêu trước rất tỉ mỉ, sau đó người yêu anh rời đi, công việc anh từ đó cũng khó khăn dần. Anh lúc đó hận đến nỗi thay đổi hẳn tính cách và không yêu ai một thời gian dài.

Thời gian sau mình quen anh, ban đầu ấn tượng của mình về anh không tốt. Nhìn anh kiêu ngạo rất ngứa mắt. Sau vài lần nói chuyện thì a cũng xin facebook mình. Ban đầu cũng chỉ là để chơi game với nhau, sau đó mỗi ngày sau khi chơi game anh đều gọi cho mình có khi nói 3 giờ đồng hồ , có khi đến mấy giờ sáng. Dần dần rồi tự nhiên tâm sự cùng nhau, cảm thấy nói chuyện với anh rất đáng tin và anh rất biết cách làm cho người khác vui và an lòng.  Anh khuyên mình, an ủi mình trong công việc và gia đình. Và ngược lại khi nghe câu chuyện của anh mình cũng đã khuyên anh thử yêu người khác đi, anh khuyên mình đừng cố chấp mà sao anh cứ cố chấp quá khứ. Anh chỉ cười bảo khó lắm em, sau đó anh em hẹn nhau đi uống nước, ngày nào cũng nói chuyện tâm sự như vậy cũng thấy anh không đáng ghét như mình nghĩ...

Và cuối cùng anh cũng nghe mình tìm một tình yêu mới cho bản thân thật nhưng mình vẫn không ngờ anh lại chọn người đó là mình. Mình thì đơn giản, ăn mặc các thứ không cầu kì, nhan sắc cũng gọi là thuộc dạng khá có khan sắc so với cách nhìn của mọi người nhưng so lại với anh thì vẫn là chênh lệch. Sau một thời gian anh kiên trì, cuối cùng mình cũng bước đến. Thời gian đầu mọi chuyện đều đẹp, kinh tế thuộc dạng không có nhiều nhưng để cả hai đủ thì vẫn gọi là có.

Mình yêu anh ở khoảng thời gian anh khó khăn nhất, không vì bất kì lý do gì mà chỉ vì một chữ yêu!! Cho đến mấy tháng gần đây, anh có sự thay đổi. Anh không phải thay lòng mà anh đang đặt cao cái chữ tiền vào tình cảm. Anh thấy a không lo được cho mình, không mua được cho mình những thứ tốt đẹp, không cho mình đi chơi được chỗ nọ chỗ kia vì kinh tế của anh hiện tại đang rất khó khăn. Hơn một năm yêu nhau mình biết điều đó và mình chưa từng đòi hỏi anh một thứ gì, ăn gì sang trọng... ngoài mấy món vỉa hè và vài cốc trà đá. Mình nói đó là những thứ mình thích nhất, nó còn ngon hơn đồ nướng đồ lẩn hay hải sản nhiều.

Nhưng anh từ ngày quen nhau lại chưa từng chia sẻ với mình điều gì, rằng anh buồn anh mệt hay anh hôm nay thế nào. Mình vẫn luôn chờ ,vẫn ở đằng sau ôm anh khi anh mệt mỏi, nhưng anh thì lại càng ngày càng thờ ơ thậm chí đến một câu hỏi thăm mình cảm thấy cũng thật khó khăn với anh. Mình nghe được anh nói chuyện với bạn thân, rằng đôi khi vì quá yêu nên muốn mình đi, không muốn chịu khổ cùng anh. Anh khóc anh nói bây giờ anh đang trên đà khó khăn toàn là gánh nặng cho mình hoàn toàn không lo đc gì cho mình... Rằng là sĩ diện của một thằng đàn ông không cho phép anh tâm sự với mình hay làm mình lo lắng hơn cho anh.

Nhưng anh có hiểu rằng mình thật sự có thể cùng anh chịu những thiếu thốn hiện tại, cùng anh đi khi anh chưa có gì trong tay. Mình chỉ cần anh cố gắng vì cả hai, mình có thể chịu đc tất cả trừ sự thờ ơ kia của anh. Anh thật sự quá thờ ơ rồi, mình có thể tìm một người tốt hơn về điều kiện và mọi thứ nhưng anh không hiểu người đó không phải anh, không giống anh và mình hoàn toàn không cần.

Hôm chia tay anh chỉ khóc và xin lỗi, nói mình xứng đáng được tốt hơn. Còn gì đau hơn khi anh thật sự không níu kéo mình. Anh thậm chí còn nói rằng a không cần mình thương xót và anh muốn một mình.

Mình bỏ anh lại như thế liệu có quá đáng? Liệu có phải là mình đang bỏ rơi anh? Nhiều khi mình muốn quay lại ôm chầm lấy anh, bảo với anh mình không cần gì hết mình cần tình cảm của anh thôi, nhưng mình lại sợ quay lại rồi anh lại tiếp tục diễn vai thờ ơ bất cần với mình thì mình phải làm thế nào? Tiếp tục chịu đựng? Mình thực sự không thể chịu được anh cứ thế bỏ mặc mình .Bây giờ mình phải làm sao cho tốt đây?

Tuthuoc24h