Chia tay nhưng đâu phải là hết yêu
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Chia tay nhưng đâu phải là hết yêu

Rồi anh sẽ có người yêu mới và rồi em cũng sẽ thế, chúng ta lại sẽ tiếp tục những đoạn tình cảm của riêng mình nhưng thỉnh thoảng một phút giây nào đó chút ta vô tình nhớ về nhau thì tất cả chỉ toàn là kỉ niệm đẹp, chúng ta đã từng yêu nhau như thế!

Anh à! Chúng ta vừa chia tay đúng không anh? Thật nực cười khi cảm xúc này lại đến với em, em vẫn không chấp nhận được việc chúng ta đã chia tay rồi, lại một chuyện nực cười nữa là người chủ động để kết thúc mối tình 1 năm này lại chính là em, người yêu anh bằng tất cả tình yêu chân thành nhất, nhưng đoạn kết nên nằm ở đây, em sợ càng kéo dài đau lòng và tổn thương lại chồng chất, và che lấp cả những hạnh phúc của cả hai.

Chúng ta yêu nhau, yêu nhau rất nhiều, nhưng thời gian chúng ta cãi nhau còn nhiều hơn rất nhiều khoảng thời gian chúng ta vui vẻ cùng nhau, chúng ta bất đồng trong những chuyện dù rất nhỏ, quan điểm sống thì hoàn toàn đối nghịch, anh thì trải đời nhiều hơn nên nhìn cuộc sống với con mắt đầy gai nhọn, còn em một cô gái với mọi thứ bên trong đều màu hồng, em mơ mộng, em không thực tế. Chúng ta những tưởng sẽ là mảnh ghép bù đắp, tương hỗ những thiếu sót của cuộc đời nhau nhưng không sự khác nhau chỉ làm chúng ta tự làm tổn thương dù vô tình hay cố ý thì tổn thương cũng đã ở đó, ngày càng nhiều, nhiều đến mức chúng ta chẳng thèm nói với nhau một lời nào, để mạnh ai muốn làm gì làm.

Nếu ví tình cảm của chúng ta là một quả bóng bay, bắt đầu là hai người chưa từng quen nhau, như quả bóng khi vừa được mua tại tiệm chẳng có chút khí nào. Sau đó nó sẽ bơm căng phồng bởi thứ tình yêu ngọt ngào nhất mà bao cặp tình nhân đều mong ước, một quả bóng to, căng tràn, ai ai đều ngưỡng mộ. Nhưng rồi tất cả quả bóng đó qua thời gian sẽ xẹp dần đi nếu chúng ta chẳng bơm vào nó một chút tình yêu, một chút sự lãng mạn, một chút yêu thương, một chút quan tâm, một chút ân cần, và rồi nó sẽ xẹp và chẳng còn gì, đều cuối cùng nó đọng lại vẫn lại chiếc bóng không còn khí lúc đầu nhưng hình dạng nó đã biến đổi, không còn xinh đẹp như trước, vết sẹo hằn lên rất nhiều và đôi lúc nếu không tìm thấy hơi ấm nó sẽ mãi là chiếc bóng xấu xí chỉ mãi nhớ về khoảng thời gian tươi đẹp kia mà chẳng thể làm gì hơn

Em chẳng muốn chúng ta sau tất cả lại trở nên chán ghét nhau, hận nhau, em chẳng muốn điều đó vì anh là người em yêu, chẳng thể khác, em mong một kết thúc đẹp hơn, em mong chúng ta sẽ vẫn luôn nghĩ tốt về nhau dù chẳng chung đường, nên chúng ta dừng lại nhé anh hỡi! Chỉ còn là những kỉ niệm đẹp...

Rồi anh sẽ có người yêu mới và rồi em cũng sẽ thế, chúng ta lại sẽ tiếp tục những đoạn tình cảm của riêng mình nhưng thỉnh thoảng một phút giây nào đó chút ta vô tình nhớ về nhau thì tất cả chỉ toàn là kỉ niệm đẹp, chúng ta đã từng yêu nhau như thế!

Anh và Em chúng ta rồi sẽ thật hạnh phúc theo cách riêng của chúng ta!

Tuthuoc24h.net