Tôi đã sai khi đào bới quá khứ của anh!
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Tôi đã sai khi đào bới quá khứ của anh!

Thôi thì, tôi sẽ trân trọng quá khứ của anh và yêu anh như cách anh yêu và trân trọng tôi. “Cô ấy là một phần quá khứ của anh và em sẽ là cả phần hiện tại, tương lai của anh, có được không?”

Đọc tin nhắn của anh và người yêu cũ

Tôi và anh ấy yêu nhau cũng đã lâu, anh là chàng trai ấm áp, anh biết cách làm người khác yên lòng. Điều tuyệt vời nhất ở anh chính là cách anh động viên tôi mỗi khi tôi bất lực trong công việc. Chính anh đã kéo tôi lên trong những lần tôi gần như gục ngã. Nói chung, ở anh tôi luôn nhận được một hơi ấm chân thành. 

Anh tin tưởng tôi, cho tôi cả password của facebook. Như một điều hiển nhiên, tôi lục lọi tin nhắn của anh và người yêu cũ. Dòng tin nhắn gần nhất đã cách đây ba năm, những lời ngọt ngào của hai người khiến tôi bắt đầu có những cảm giác như anh đang lừa dối tôi. Lúc ấy, tôi chỉ biết vội vã đóng lại hộp thoại của hai người và tự thầm nhủ rằng: chuyện đó lâu rồi, anh vẫn thương mình mà, phải không?
 
Thôi thì tôi không nhắc về cô ấy nữa vậy

Thỉnh thoảng tôi cứ hay trêu đùa với anh ấy đại loại như: anh hết thương em rồi phải không? Anh còn yêu cô ấy chứ gì! Sao anh đi Đà Lạt với cô ấy, mà không đi chơi với em?… tôi cứ hay đem cô ấy ra để xem thái độ của anh, thật ra thì tôi cũng chẳng ác ý gì, chỉ là những lúc như vậy chỉ muốn anh yêu thương mình hơn thôi.

Cho đến một hôm, anh khó chịu với tôi về cô ấy, anh nói rằng dù gì thì cô ấy cũng là người anh từng thương, anh trân trọng quá khứ cùng cô ấy, và anh trân trọng em ở hiện tại. Anh hỏi tôi, có khi nào anh nhắc về người yêu cũ của tôi không? Khi ấy, tôi mới biết mình đã sai, hơi buồn bản thân nhưng lại yêu anh thêm một chút.

Anh vẫn còn giữ hình ảnh và cô ấy nữa à

Hôm giúp anh dọn nhà, tôi thấy tấm hình anh và cô ấy trong buổi lễ tốt nghiệp vẫn còn nằm ngay ngắn trong học bàn, tôi lấy lên ngắm nghía có phần hơi ghen tị nhưng quả thật tấm hình khá đẹp, có gì đó thật trong sáng và thuần khiết. Tôi quay sang hỏi anh: “ Anh còn giữ nữa à”, anh mỉm cười “ Hình đẹp vậy bỏ tiếc lắm”, “ Thế anh có giữ tấm hình nào của em không”, anh đáp một câu ngắn gọn “ không”, khi ấy tôi ngồi bệt xuống như một cách bất lực. Lúc đó, anh chạy đến bên tôi, phủi nhẹ những hạt bụi lấm lem trên má. Anh chỉ tay vào ngực trái, anh bảo “ Hình ảnh em, anh cất trong đây này”!

Qua bao nhiêu lần như thế, tôi biết mình còn chút trẻ con, nhưng cũng nhờ những lần như thế, tôi lại yêu anh thêm xíu nữa. Thôi thì, tôi sẽ trân trọng quá khứ của anh và yêu anh như cách anh yêu và trân trọng tôi.

“Cô ấy là một phần quá khứ của anh và em sẽ là cả phần hiện tại, tương lai của anh, có được không?”

HD

TuThuoc24h.net