Rời đi trong im lặng, vì có lẽ người ta không muốn làm tổn thương đến em...
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Rời đi trong im lặng, vì có lẽ người ta không muốn làm tổn thương đến em

Đừng rơi lệ khi chia tay, vì dù em có đau lòng, nước mắt em đẫm mi cũng không thể níu bước chân người đã muốn rời đi. Người đi trong lặng thinh vì có lẽ người ta không muốn làm tổn thương đến em

Hôm nay tôi nhận được tin nhắn rằng "anh ta đi rồi, không nói với em lời nào, cũng chẳng cho em biết lý do chia tay. Thương thay trái tim của một kẻ vì tình yêu mà si mê bất ngộ. Tôi nói gì giờ cũng trở nên thừa thãi, vì vết đau nơi em đang rớm màu bi thương.

Chia tay một mối tình, ừ thì đau lòng, ừ thì trái tim sẽ đớn đau như hàng ngàn hàng vạn mũi dao đâm xuyên, nhưng cuộc sống mà, có gặp gỡ ắt có chia xa, cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn.

có gặp ắt có xa

Chẳng có một lý do nào bao biện cho sự tan vỡ, chỉ đơn giản là hết yêu. Một chữ yêu nghe tưởng chừng nhẹ bẫng nhưng lại đằm sâu đến khó tin. Bởi thế đâu ai giải thích được rằng tại sao mình yêu người này mà không phải người kia, rằng tại sao khi người rời đi trái tim lại đau đến thế.

Tôi cũng từng yêu và từng đau vì tình yêu đấy thôi. Nếu anh ấy rời đi trong im lặng, vì có lẽ người ta không muốn làm tổn thương đến em, vì nói ra lời chia tay cũng đâu dễ dàng gì, rời đi, cứ thế mà đi thẳng. Em sẽ đau một thời gian, rồi vết đau cũng sẽ liền sẹo, bận tâm chi nhiều những hoài nghi vấn nặng suy tư.

Bởi sự im lặng của người vào thời khắc ấy chính là sự thật rằng người không còn yêu em nữa rồi, rằng đến lúc tình yêu phải kết thúc đi thôi. Chỉ là yêu không đủ sâu, tình không đủ nặng để tiếp tục cạnh bên nhau. Vội vàng như thể nếu không đi thì cả hai sẽ ôm chầm lấy nhau mà khóc mất, nên người bước đi rất nhanh. Bên nhau lâu đến thế nhưng cuối cùng lại chọn cách buông bỏ, chẳng dễ chịu mấy đâu, còn hơn ở bên em khi trái tim đã nguội tắt lửa yêu.

chẳng có lý do

Tôi thích người thầm lặng rời đi, bởi vì như thế người sẽ chẳng nhìn thấy những giọt nước mắt nơi tôi, sẽ thanh thản hơn rất nhiều. Con gái thường tò mò, nếu không biết được lý do thì sẽ không thể yên ổn còn khi tường tận mọi thứ thì lại không cam lòng.

Này em, nếu anh ta đã muốn kết thúc rồi thì đừng cố gắng khóc lóc làm gì, người ta cũng sẽ phải đi thôi. Còn nếu muốn nói thì anh đã nói ra, im lặng có lẽ là điều tốt nhất cho cả hai lúc đó. Là con gái, chỉ khóc khi mình cần, đừng phí hoài lệ cay cho người muốn đi, đau lòng thì cũng phải kiêu hãnh như một nàng công chúa, đừng bi lụy quá nhiều.

Đừng hỏi nhiều khi kết thúc, cứ im lặng để thời gian chảy trôi, vết đau rồi cũng sẽ lành lại, rồi em sẽ yêu thôi. Yêu như cái cách mà em dành tất cả vốn liếng cảm xúc thanh xuân trao cho người đàn ông ấy, trái đất vẫn xoay tròn, người cần đi thì cũng đã đi rồi, đau lòng thêm cũng chỉ mình em.

đừng hỏi khi kết thúc

Một vài bận trong đời tôi sợ hãi tình yêu, tôi sợ cảm giác phải rời xa một người khi đã người ấy đã trở thành thói quen, tôi sợ những đêm ôm gối khóc thầm vì nhớ thương chẳng biết ngỏ cùng ai. Nhưng rồi tất cả cũng sẽ qua đi, sau cơn mưa trời sẽ lại nắng, sau những đớn đau rồi em cũng sẽ hạnh phúc, cứ tin là thế đi.

Duyên chỉ đến thế, người ấy chẳng thuộc về em, nên rời đi là chuyện của thời gian. Đừng hoài nghi rằng tại sao người rời xa, đừng dằn vặt bản thân vì bất cứ điều gì,sau tất cả mọi thứ sẽ ổn thôi em...

Tuthuoc24h.net