Phụ nữ Nhật dùng sữa đậu nành để tăng kích cỡ ngực
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Mẹo Hay Mẹo Vặt

Phụ nữ Nhật dùng sữa đậu nành để tăng kích cỡ ngực

Đối với ngừoi Nhật, sữa đậu nàng đóng vai trò quan trọng việc cải thiện nhan sắc, vóc dáng của chị em phụ nữ. Do vậy, các chị em có thể tham khảo

Theo nghiên cứu số đo vòng 1 của phụ nữa Châu Á, người Nhật có số đo vượt trội hơn các nước khác trong khu vực. Một trong những lí do giúp “núi đôi” các cô gái Nhật lớn hơn các nước khác là nhờ vào chế độ ăn hợp lí. Không khó để thấy đậu nành hay các sản phẩm làm từ đậu nành như sữa đậu nành lại được phụ nữ Nhật ưa chuộng sử dụng để cải thiện vòng 1 tự nhiên. 

sữa đậu nành được ngừoi Nhật lựa chọn để cải thiện vòng 1
Sữa đậu nành là một trong những lựa chọn để cải thiện sắc đẹp

Thành phần trong sữa đậu nành bao gồm những gì?

Trong một cốc sữa đậu nành 250ml chứa 25-31% canxi, 11-31% vitamin D, 89-125 calo, 5g chất béo trong đó có 0.4g đã bão hòa, 6-10g protein... Các thành phần trên đều là những thành phần có lợi cho cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe , duy trì vóc dáng, giảm lipid, làm đẹp da, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp và giảm thiểu các triệu chứng tiền nãm kinh. Đặc biệt sử dụng sữa đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành còn giúp cải thiện nội tiết tố và phát triển vòng 1 tự nhiên.

Đậu nành trong bữa ăn của người Nhật.

Hầu hết trong thực đơn của người Nhật đều có sự xuất hiện của đậu nành. Mỗi sáng người Nhật ưa chuộng uống một cốc sữa đậu nành giàu dưỡng chất để bổ sung năng lượng cho 8 tiếng làm việc. Đối với phái đẹp, việc thường xuyên đưa thực đơn có đậu nành vào bữa ăn còn mang lại nhiều kết quả bất ngờ. 

Isaflavones-một hợp chất tương tự như estrogen nữ giúp kích thích và sản sinh hormon phát triển sinh dục ở nữ giới đã được nghiên cứu và phát hiện chứa hàm lượng tương đối trong đậu nành. Đối với tuyến vú, estrogen làm phát triển các ống dẫn ở tuyến vú, giúp ngực của người phụ nữ phát triển to hơn. Qúa trình này diễn ra mạnh mẽ và nhanh nhất ở giai đoạn dậy thì.

Tại Nhật, các chị em sở hữu cỡ ngực thuộc hàng “top” trong khu vực một phần nhờ vào chế độ ăn lành mạnh, bổ sung các loại ngũ cốc, thực phẩm giàu dinh dưỡng như hải sản, đậu nành, hạn chế ăn đồ dầu mỡ để bảo đảm sức khỏe và cải thiện vóc dáng, bổ sung Isaflavones trong đậu nành để hỗ trợ phát triển núi đôi. Bên cạnh đó, họ còn truyền tai nhau bí quyết massage cho “đôi gò bồng đảo”. 

Phương pháp Massage “núi đôi” của các cô gái Nhật kết hợp với dùng sữa đậu nành

Phương pháp massage này được cô Tose Kyoko hướng dẫn trên một chương tình truyền hình Nhật Bản, gồm có 3 bước:

Trước hết bạn cần phải điều chỉnh tư thế ngồi thẳng lưng, hai vai mở rộng ra sau

Bước 1: Mát xa nhẹ nhàng, không dùng quá nhiều lực theo hướng mũi tên. Đường đi của cánh tay chạy từ dọc khuỷu tay đến cánh tay và vòng qua nách rồi chạy lên ngang thềm ngực. Động tác vuốt này làm đi làm lại 10 lần. 

Massage núi đôi kết hợp dùng sữa đậu nành để cải thiện vòng 1
Đầu tiên, massage ngực nhẹ

Sau đó bạn tiếp tục dùng tay miết từ xương bả vai đến ngang thềm ngực. Khi thực hiện cách này bạn dùng lực đẩy thịt từ vai dồn về phía trước ngực. Làm động tác này 10 lần. 

Massage núi đôi kết hợp dùng sữa đậu nành để cải thiện vòng 1
Thao tác này giúp thịt dồn về phía ngực

Sau đó bạn nắn bóp phần hõm nách và làm mềm các mô mỡ. Đây là bước được gọi là cách làm mất đi các cơ bị tắc. Bạn dùng tay véo và miết phần cạnh hõm nách như hình 10 lần (Các ngón tay bấu vào hõm nách). Động tác này tuy hơi đau nhưng rất cần thiết bởi nó sẽ làm lưu thông các mạch máu dưới nách 

Massage núi đôi kết hợp dùng sữa đậu nành để cải thiện vòng 1
Thao tác giúp lưu thông mạch máu dứoi nách

Bước 2: Bước làm mềm ngực. Dùng tay ấn nhẹ và mát xa theo chiều như hình. Cách này giúp ngực mềm mại và gợi cảm hơn. Nó cũng giúp máu lưu thông tốt hơn 

​   Massage kết hợp dùng sữa đậu nành sẽ cải thiện được vòng một
Làm mềm ngực

Bước 3: Thao tác ấn huyệt kích thích tuyến vú. Bạn dùng tay ấn vào vị trí như trong hình. Hai vị trí ấn là trong khe ngực và đầu vú, cần phải được ấn đồng thời

Sau đó bạn tiếp tục mát xa bằng cách dùng cả bàn tay nâng ngực lên và xoa theo vòng tròn 

Xoa theo đường tròn như hướng dẫn.

Cuối cùng là động tác dùng tay đẩy mô mỡ từ nách về ngực. Bạn dùng tay nắn, miết nhẹ từ nách về tới bầu ngực. Động tác này giúp tập hợp mô mỡ.

Massage ngực kết hợp dùng sữa đậu nành để cải thiện vòng 1
Ấn  huyệt kích thích tuyến vú

 

Massage ngực kết hợp dùng sữa đậu nành để cải thiện vòng 1
Bước cuối cùng để cải thiện vòng 1

Một số lưu ý khi uống sữa đậu nành

Dù được miêu tả với nhiều lợi ích cho sức khỏe, tuy nhiên chị em nên lưu ý không  sử dụng sữa đậu nành trong các trường hợp sau:

  • Sữa đậu nành chưa được nấu kĩ trước khi uống

Theo nghiên cứu, sữa đậu nành chưa được nấu kĩ sẽ sản sinh ra saponin-chất gây nhiễm độc, dẫn đến buồn nôn, đau bụng và các triệu chứng khác nặng hơn.

  • Không pha sữa đậu nành với đường nâu

Sữa đậu nành kết hợp với đường nâu sẽ sản sinh ra một số chất làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có trong sữa. Vì vậy các bạn không nên kết hợp hai sản phẩm này với nhau.

  • Không uống sữa đậu nành với trứng

Tương tự như đường nâu, trứng kết hợp với sữa đậu nành sẽ làm sản sinh ra trypsin làm giảm dinh dưỡng từ sữa.

  • Không dùng sữa đậu nành để uống thuốc

Không dùng sữa với các loại thuốc kháng sinh như erythromysin, gây mất chất dinh dưỡng, nặng hơn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

Khuyến cáo thời gian uống sữa và thuốc cách nhau 1 giờ trở lên.

  • Không bảo quản sữa đậu nành trong bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt có môi trường chân không, khi nhiệt độ ở mức thích hợp vi khuẩn sẽ có cơ hội phát triển. Sau 3-4 giờ sẽ làm ảnh hưởng chất lượng sữa đậu nành.

Như vậy, sử dụng sữa đậu nành sẽ giúp hỗ trợ cải thiện kích cỡ vòng 1 tự nhiên, đặc biệt để cơ thể hấp thụ nhanh nhất các bạn nên bổ sung đậu nành ở giai đoạn dậy thì. Ngoài ra, các bạn cần có một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lí, kết hợp với phương pháp massage và hoạt động thể chất vừa phải để làm săn chắc và hỗ trợ vòng 1 được cải thiện. 

Trên đây là một số thông tin lợi ích của sữa đậu nành đối với tăng kích cỡ vòng 1 của phụ nữ Nhật, chị em có thể áp dụng sữa đậu nành để hỗ trợ vòng một phát triển, đồng thời chị em nên kết hợp các phương pháp khác để có kết quả như mong đợi nhanh chóng hơn.

TuThuoc24h.net