Chia tay vì bắt được người yêu ngủ với người yêu cũ và mình bị lừa dối suốt 7 năm nay
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Chia tay vì bắt được người yêu ngủ với người yêu cũ và mình bị lừa dối suốt 7 năm nay

Bạn sẽ làm gì khi bạn phát hiện ra bạn bị lừa dối suốt 7 năm qua? Người mà bạn thích trong thời gian dài hoá ra lại là người khác nhưng có người lại mạo nhận là người đó ?

Mình hiện đang làm công chức quèn trong nhà nước. Tuy công việc lương chỉ có 5-6tr/ tháng nhưng cũng là một sự cố gắng khi mình chẳng quen biết, cũng chẳng có điều kiện gì. Còn người yêu cũ mình, cô ấy bằng tuổi đang làm nhân viên thời vụ.

Hồi cấp 3 mình đã thích thầm một bạn gái. Cô gái đó ngồi xổm ở đường, tay đang bón cháo cho một bà cụ. Hôm đó trời nắng rất to, bạn đó để ô che cho cả hai người còn hai tay đút cháo. Một cô gái tóc đen dài tới lưng, tóc không buộc chặt, dáng vẻ nhỏ nhắn nhìn rất gầy. Chỉ nhìn nghiêng một mặt nhưng ấn tượng đó luôn ghi nhớ trong lòng mình suốt tận mấy năm. Vài lần bắt gặp thì từ ấn tượng rồi chuyển qua thích rồi chuyển qua yêu. Nhưng khi can đảm thì lại chẳng có duyên gặp lại, mặc dù đi qua con đường đó bao lần cũng không thể gặp được người con gái đó

Lên đại học, tình cờ làm sao mình lại gặp được một người có chiếc ô y như thế. Cô ấy cũng học cùng trường cấp 3 với mình. Tuy dáng vẻ không được giống nhìn người to hơn béo hơn thấp hơn, mặt mũi cũng không giống, da đen hơn nhiều và có rất nhiều điểm khác... nhưng khi hỏi cô ấy lại nhận đó là mình. Nên mình đã thích bạn ấy từ đó. Bỏ qua tất cả những lời nói của bạn bè, gia đình, thầy cô cũng vẫn kiên trì thích một cô gái tận 7 năm. Mặc dù có thể cô ấy chỉ coi mình là một người thay thế. Bảy năm theo đuổi không lời từ chối, không một ý kiến, cứ nhận vậy thôi, lúc cần thì gọi lúc không càn thì thôi. Mới đây cô ấy cũng đã chấp nhận mình. Biết rằng là do người yêu cũ của cô ấy đã đi lấy vợ nên cô ấy mới vậy nhưng mình vẫn cố chấp yêu.

Yêu vào thì dù khó chịu về việc cô ấy không biết làm việc nhà, không biết nấu ăn và cũng không biết làm gì cả. Nhưng vẫn cố chịu, cũng đôi lần nghĩ sao ngày đó và bây giờ khác nhau thế nhưng vẫn tặc lưỡi bỏ qua. Cũng đôi ba lần hỏi là sao cô ấy không còn mang cháo cho bà cụ đó nữa thì cô ấy gạt đi, có lần thì lại thao thao kể là do cô ấy ốm, cô ấy mệt.

Yêu nhau được 3 tháng. Cũng vẫn cố gắng, cố gắng yêu tiếp vì 7 năm đợi chờ. Bởi vì nếu bỏ rơi nói chia tay luôn thì lại khổ cô ấy. Nên mình cứ cố gắng cách xa dần. Để cho cô ấy tự hiểu. Nhưng mọi việc càng vậy lại càng sai .

Bạn sẽ làm gì khi người yêu bạn nói mượn chìa khoá phòng bảo qua dọn nhà khi bạn đi công tác. Nhưng khi bạn đột ngột quay về thì thấy cô ấy và người yêu cũ cô ấy đang trần như nhộng quấn quýt nhau? Mọi việc vỡ lẽ ra cô ấy nói chỉ là bạn thân, coi nhau là anh em, hiểu nhầm, lớp đại học nên quan tâm nhau như gia đình? Gia đình mà thế thì loạn luân rồi. Mình và cô ấy chia tay ngay hôm đó, vứt gói ghém ga giường cho cô ấy rồi thay chìa khoá nhà, chìa khoá phòng. Vậy là mình sai à? Mà bạn bè cô ấy nói mình chấp nhặt, bạn bè thân thiết người ta quan tâm nhau, nói chuyện với nhau mà mình lại ghen tuông mù quáng? Mình làm cô ấy tổn thương? Rồi bảo mình đừng đàn bà đừng làm mọi chuyện xa hơn? Cô ấy thì ngày nào cũng qua khóc lóc vạ vật trước cửa phòng mình. Quen nhau 4 tháng rồi chả lẽ mình lại nói thẳng mặt làm cô ấy xấu hổ à?

Và mình cũng phát hiện thêm cô ấy còn chả phải là cô gái ngày đó. Cô ấy chả biết người đó là ai nhưng thấy mình hỏi nên cứ ừ bừa. Người con gái đó lại là một người khác. Người mà mình vô tình kết bạn suốt 4 năm nay. Vẫn mái tóc dài đen, ánh mắt sáng trong veo, vẫn dáng vẻ gầy gầy nhỏ nhắn đó, vẫn đôi ba lần đi thăm bà cụ đó. Em khéo tay, tốt bụng hay đứng ra tổ chức từ thiện. Bảy năm qua mình đã sai lầm. Liệu giờ có cách nào cứu vãn được không? Tuy chưa có người yêu nhưng liệu trong vô vàn vệ tinh em sẽ để ý tới mình? Mình phải làm gì đây?

Tuthuoc24h