Chẳng dám mở lòng vì nỗi tự ti đánh mất lần đầu với mối tình khắc cốt ghi tâm
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Chẳng dám mở lòng vì nỗi tự ti đánh mất lần đầu với mối tình khắc cốt ghi tâm

Nếu cô gái đã trao thứ quý giá cho các bạn, hãy trân trọng cô ấy và có trách nhiệm với cô ấy một chút. Nếu không có trách nhiệm ngay từ đầu, xin đừng đòi hỏi gì cả, vì đời con gái chỉ có một lần đầu tiên.

Anh là mối tình đầu của mình. Mình là đứa con gái lúc nào cũng ngây thơ, mơ mộng tin vào tình yêu dù đã năm 4 đại học. Có lẽ vì mình va chạm quá ít và sống một cuộc sống quá êm đềm, xung quanh bạn bè, anh chị em lại có nhiều mối tình nên dễ dàng tin người.

yêu anh bằng cả tấm chân tình

Mình không phải một đứa con gái hư hỏng. Từ năm cấp 1 đến năm cấp 3 luôn chỉ biết học, chưa bao giờ yêu đương ai dù xung quanh mình có khá nhiều người theo đuổi. Không chơi bời gì cả, đi học rồi về nhà. 4 năm đại học của mình cũng trôi qua khá êm đềm bên giảng đường rồi phòng trọ, mình có quen một vài chàng trai nhưng chỉ dừng lại ở mức nói chuyện và không tiến triển đến đâu.

Mình quen anh trong một chỗ làm thêm, anh xin số nói chuyện một thời gian và chúng mình yêu nhau. Ấn tượng của mình về anh là một chàng trai khá là ngoan ngoãn, hiền lành, nhút nhát. Hồi mới yêu, anh luôn dành cho mình những cử chỉ thân mật. Lúc đó mình cảm thấy tình yêu thật ngọt ngào và ấm áp. Mình nghĩ rằng anh là người có thể che chở, bảo vệ cho mình hết cả cuộc đời này.

khái niệm anh

Sau nhiều lần từ chối mình quyết định làm chuyện đó cùng anh. Thật không may, sau một thời gian chúng mình chia tay vì anh nói muốn tập trung cho sự nghiệp, không muốn tiếp tục yêu đương. Mình đã đau khổ suốt một thời gian dài. Và tổn thương anh gây ra vẫn chưa thể nào xóa nhòa. Mình vẫn tiếp tục sống, trở nên thành công hơn trong công việc với một mức lương được coi là ổn so với bạn bè đồng trang lứa, có thể lo được cho em gái và bố mẹ. Tập trung chăm sóc bản thân nhiều hơn nhưng những tổn thương anh gây ra không thể nào xóa nhòa.

Suốt kể từ ngày anh bỏ mình đi tính đến nay cũng đã 4 năm, năm nay mình đã 27 tuổi nhưng trái tim không thể mở lòng được nữa. Mình lại sợ tổn thương, mình sợ người mình yêu lại không chấp nhận được quá khứ của mình và mình vẫn còn nhớ anh rất nhiều, tuy nhiên để bảo quay lại thì nhất định sẽ không thể quay lại với một người đã làm mình tổn thương nhiều đến thế.

mối tình đầu dạy tôi cách yêu về sau

Mặc dù mình là cô gái không còn nguyên vẹn nhưng mình lại khá quan trọng chuyện trinh tiết, và cũng rất thương những cô gái giống như mình, cái sai duy nhất của họ là yêu thương một chàng trai quá nhiều và quá tin người đấy. Mặc dù bây giờ xã hội cũng đã phát triển hơn, chuyện này cũng dần được chấp nhận có nhiều cô gái vẫn không vượt qua được mặc cảm của bản thân như mình.

Các cô gái sai lầm, ngốc nghếch không nên đổ lỗi cho ai, có trách cũng chỉ trách mình quá dại khờ. Nhưng các chàng trai này, khi yêu các bạn hãy giữ gìn cho người yêu mình để khi chia tay không ai phải day dứt. Nếu cô gái đã trao thứ quý giá cho các bạn, hãy trân trọng cô ấy và có trách nhiệm với cô ấy một chút. Nếu không có trách nhiệm ngay từ đầu, xin đừng đòi hỏi gì cả, vì đời con gái chỉ có một lần đầu tiên.

Tuthuoc24h