Yêu lại người cũ: Được ăn cả, ngã về không!
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Yêu lại người cũ: Được ăn cả, ngã về không!

Nhiều người nói, người cũ giống như bã kẹo cao su đã nhổ đi, ăn lại không còn cảm giác gì. Nhưng cũng không ít cặp vợ chồng lại hạnh phúc bên nhau sau một giai đoạn mang tên là người cũ của nhau.

Cuộc đời mỗi người, may mắn thì chỉ một cuộc tình duy nhất là đã đi tới cuối bến hạnh phúc. Nhưng rất nhiều người phải trải qua một vài lần đổ vỡ, mới có thể biết được cách để nuôi dưỡng cũng như bảo vệ tình yêu của mình. Trong cả đoạn đường ấy, luôn có một vài người mang tên người yêu cũ.

Nhiều người nói, người cũ giống như bã kẹo cao su đã nhổ đi, ăn lại không còn cảm giác gì. Nhưng cũng không ít cặp vợ chồng lại hạnh phúc bên nhau sau một giai đoạn mang tên là người cũ của nhau.

đôi bàn tay đã buông

Nếu bạn đang phân vân có nên quay lại với người yêu cũ hay không, đấu tranh giữa sự lựa chọn của trái tim và lý trí thì bạn cần cân nhắc cẩn thận. Người cũ đã khiến bạn trải qua không ít tổn thương, là người đã quen thuộc, không còn gì muốn khám phá ở nhau. Nhưng có khi nào bạn tự hỏi, người đó cũng từng tổn thương vì mình hay không?

Bạn phân vân giữa trở lại và quay lưng đi là bởi những tổn thương đang phải chịu đựng mà bạn chưa có cách nào tha thứ. Chuyện tình cảm hay trong cuộc sống, người ta sẽ hối tiếc vì những gì mình không dám làm, chứ sẽ không hối tiếc về những điều mình đã thực hiện. Hai bạn sẽ đứng trước một cơ hội nữa, một lần nữa được hiểu nhau nếu bỏ qua tổn thương để trở lại bên nhau lần nữa. Nếu trái tim bạn vẫn còn hình bóng ấy, vậy tại sao, không thử bước đến, cho tình cảm đó một cơ hội nữa?

Người ta bảo, người yêu cũ là sự quen thuộc, nhàm chán, hết bất ngờ thú vị bởi vẫn con người ấy, tính cách ấy. Nhưng thực ra, dù ở bên nhau đến mấy chục năm, người ta cũng chưa thể hiểu hết nhau. Có chăng vẫn sẽ là tính cách ấy, nhưng nếu họ đã quay về, nghĩa là họ đã nhìn nhận lại mối quan hệ của hai bạn và biết mình sai ở đâu, để sửa.

người cũ quen thuộc

Ai từng trải qua đổ vỡ mà chẳng thay đổi. Hơn nữa, tình yêu hay cuộc sống, cuối cùng con người ta cũng muốn chọn sự bình yên, an toàn, mà người cũ lại là người sẽ cho bạn cảm giác an toàn, thân thuộc hơn là một người mới.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên nhìn lại lý do hai người chia tay. Là vì anh ta phản bội hay vì mâu thuẫn trong tính cách hai người? 
Điều quan trọng, không phải hỏi mình rằng nên hay không nên cho người cũ một cơ hội mà hãy tự hỏi mình đứng ở vị trí nào trong cuộc sống của anh ta, anh ta đứng ở vị trí nào trong trái tim bạn. Nếu lý do chia tay đến từ những đặc điểm khó có thể chấp nhận ở một con người, thì bạn vẫn nên dứt khoát để tránh một lần nữa dẫm lên vết xe đổ.

yêu lại nyc

Có rất nhiều cặp đôi dành vài năm đến gần chục năm yêu nhau, hết lần này đến lần khác xích mích vì bất đồng quan điểm, tính cách rồi chia tay rồi lại quay lại. Sau đó, một trong hai người kết thúc tình yêu bằng một đám cưới với một người khác chỉ sau một thời gian ngắn quen nhau. Có nghĩa rằng, họ không phải không thể dung hòa được mâu thuẫn, mà là họ đã tạo ra quá nhiều cơ hội sửa sai cho đối phương, khiến cơ hội đó không còn quý giá nữa. Dần dà, họ cảm thấy không còn phải thay đổi mình, sửa đổi, nhìn nhận lại mối quan hệ, bởi cảm giác người kia vẫn sẽ luôn ở đó. Cho tới khi có người khác xuất hiện.

Nếu bạn đang trong trường hợp đắn đo nên hay không nên cho người cũ cơ hội thì hãy biết trân trọng cơ hội và để đối phương cũng biết trân trọng cơ hội mà bạn trao đi. Bởi không có ai là định mệnh của ai cả, không có ai là hằng số của riêng bạn. Duyên do Trời định, nhưng phận do người tạo, nếu không vun đắp, thứ gì cũng sẽ phai nhạt mà mất đi.

Tuthuoc24h.net