Nhiều người đến quấy rối đám cưới của cặp đôi cô dâu hơn chú rể 35 tuổi
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Nhiều người đến quấy rối đám cưới của cặp đôi cô dâu hơn chú rể 35 tuổi

Không biết họ đã yêu nhau ra sao và đến nhau vì điều gì, nhưng điều đó không làm chúng ta nghèo đi, không làm xã hội này chiến tranh loạn lạc

Hôm nay ngày 20/9 cũng là ngày chính thức họ về chung một nhà của cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương. Ngoài những lời chúc ít ỏi của 2 bên gia đình thì còn lại là những lời chửi bới chê bai không những trên mạng xã hội mà còn thực sự ngày diễn ra đám cưới, được biết đó là vợ cũ của em trai chị.

Là một người đứng ngoài cuộc như chúng ta không hiểu rõ mọi chuyện, thì thấy họ hạnh phúc vui vẻ cũng chúc mừng 1 câu đâu có thừa mà nếu không muốn nói gì thì có thể mặc nhiên lướt qua, sao lại buông lời giè biểu.

Không biết họ đã yêu nhau ra sao và đến nhau vì điều gì, nhưng điều đó không làm chúng ta nghèo đi, không làm xã hội này chiến tranh loạn lạc

Không biết họ đã yêu nhau ra sao và đến nhau vì điều gì, nhưng điều đó không làm chúng ta nghèo đi, không làm xã hội này chiến tranh loạn lạc nhưng khi chúng ta nói những lời xúc phạm nặng nề là làm cho tâm hồn chúng ta trở nên cằn cỗi, chỉ có văn hóa là khiến chúng ta tồn tại đúng giá trị bản thân chúng ta có. Ai đó đã nói “Văn hóa, đó là cái còn lại khi người ta đã quên hết tất cả”, hãy để điều này được lan tỏa và đừng xem việc xúm vào ném đá vô tội vạ là một chuyện thường tình, nếu ai cũng tồn tại văn hóa trong chính mỗi con người thì chúng ta sẽ có Việt Nam hơn xa cả Nhật.

Khi sự việc đưa lên mạng xã hội thì mọi người sẽ có quyền phát biểu ý kiến riêng, điều này không có gì sai trái, các ca sĩ cũng “cố tình vô ý” tạo scaldal bằng cách này để tên tuổi được nhiều người biết tới. Sức mạnh của cộng đồng mạng cũng thật là vô biên, có thể lấy lại công bằng cho kẻ yếu, có thể đưa ra bằng chứng tội lỗi lên án kẻ có tội, có thể kêu gọi cứu người,.... nhưng trong đám cưới này 2 nhân vật chính có muốn làm mọi chuyện tưng bừng như vậy không, các phóng viên vây quanh ghi âm chụp hình ngay buổi lễ, khiến một đám cưới lẽ ra êm đẹp trở nên xào xáo.  Chỉ vì có kẻ chụp lại giấy đăng ký kết hôn của họ và tung lên mạng.

Không hiểu sao khi người đàn ông lớn tuổi có vợ nhỏ tuổi họ sẽ nói người đàn ông may mắn và bảo rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, vậy có công bằng không khi một người có chồng nhỏ tuổi hơn, bị chê bai thậm tệ. Đám cưới của họ trở thành nơi trút muộn phiền của nhiều người.

Nể những người nói những lời chê trách mà không nghĩ ngợi xem người nghe sẽ buồn biết nhường nào. Không biết con cô dâu sẽ ra sao khi mẹ mình bị sỷ vả như vậy.

Tình yêu là chuyện rất khó nói và dường như có sắp đặt, mọi người hay đỗ lỗi do định mệnh khi gặp chuyện bất trắc trong tình yêu, vậy sao không thử đặt 2 từ định mệnh vào chính trong câu chuyện này.

Tố Hữu có đoạn thơ:          

Nếu là con chim, là chiếc lá
Thì chim phải hót, chiếc lá phải xanh
Lẽ nào vay mà không trả
Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình
.

Ai ai trên cõi đời này cũng cố gắng sống hạnh phúc thì bản thân người khác cũng vậy, chúng ta hãy nhìn đời nhẹ nhàng hơn. Hai người họ nếu đến với nhau vì tình yêu thì cầu mong tình yêu này sẽ lâu bền.

Lạc Thổ-TuThuoc24h.net