Còn nhiều lắm những cơ hội, đâu nhất thiết cứ đau vì người yêu cũ
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Còn nhiều lắm những cơ hội, đâu nhất thiết cứ đau vì người yêu cũ

Em đừng hối tiếc những gì đã qua, cũng đừng chạnh lòng khi giữa phố đông người mà vẫn lạc lõng, chơi vơi, bởi em biết đấy trên đời này chia ly là một chuyện sẽ phải xảy ra

Đôi khi việc nếm trải khổ đau chia ly cũng là một phần khi em quyết định bắt đầu một mối quan hệ. Trong tình yêu, người ta buộc phải chọn cách buông tay khi trái tim đã không còn chung nhịp đập, ánh mắt đã không còn nhìn chung một hướng.

Nhưng đừng vì một lần tan vỡ mà em mất hết niềm tin vào tình yêu, bởi cuộc đời này vẫn còn rất nhiều quan tâm chân thành dành cho em, cô gái ạ. Dẫu biết rằng những thương tổn ấy đã ngấm sâu vào hồn, tin yêu cũng vỡ vụn vì sự ra đi của người ấy. Nhưng nếu em cứ mãi cô độc, tự nhốt mình vào căn phòng kín thì chẳng phải em đang tự làm khổ mình hay sao?

buông tay

Cuộc đời này vẫn còn nhiều lắm những cơ hội. Nếu em cứ khước từ niềm vui và hạnh phúc, tự khắc chúng sẽ trôi đi, để lại bên em sự lẻ loi cô độc.Mỗi người đều chọn cho mình một cách yêu, cách ứng xử trong tình yêu. Cũng vì thế mà không ai giống ai, có người buông tay khi em gặp sóng gió, khó khăn nhưng cũng có những người sẵn sàng ở bên em đến cuối cùng, dìu em đi qua dông tố, biến cố cuộc đời. Thế nên chẳng có gì chứng minh rằng nếu yêu thêm một người nữa thì em sẽ đau, bởi sau một cuộc tình, mỗi người chúng ta đều “học” được một điều gì đó, để không vấp váp phải lỗi lầm trước kia.

Chỉ cần em đừng khắc nghiệt quá với bản thân, đừng phủ nhận trái tim khi nó lên tiếng, đừng sợ hãi vì những cuộc chia phôi thì tình yêu có thể chạm tới em bất cứ lúc nào. Bởi duyên số vốn khó đoán định, có những người xa lạ chỉ cần lướt qua nhau trên đường ngược chiều thôi cũng sinh lòng thương mến, tựa thân quen bắt nguồn từ muôn kiếp xa xưa, mãi tới nay mới đủ cơ duyên để gặp lại.

sau cuộc tình

Không phải ngẫu nhiên mà Thượng đế ban tặng tình yêu cho con người, chẳng ai có thể một mình mãi mà không cảm nhận nỗi cô đơn gặm nhấm trái tim. Mỗi người trong chúng ta đều có những khoảnh khắc yếu đuối, không thể vờ mạnh mẽ khi trong lòng chất chứa quá nhiều những niềm đau.Em đã can đảm để hết mình tin vào tình yêu mà người cũ dành cho mình thì khi lúc chia tay em cũng hãy gom hết dũng khí mà chấp nhận sự thật. Bởi sự thật thì luôn hiển hiện, có trốn tránh cũng chẳng đánh lừa được cảm xúc của chính bản thân.

Hãy cứ tin rằng sau bão tố thì bình yên sẽ trở lại, một người chân thành dành trao em những cảm xúc rồi cũng sẽ bước đến, nắm lấy đôi tay yếu mềm mà trân quý, nâng niu. Nếu em cứ nhốt mình, sống chung với những nỗi đau từ dĩ vãng xa xôi, cứ đau đáu rằng yêu nhau rồi cũng chia ly thì biết đến khi nào em mới nhận ra những chàng trai thật tâm muốn yêu em.

Tôi biết chứ, kỷ niệm thường nằm sâu, như con dao nhất quyết đâm cứa vào trái tim mỗi bận vô tình ngang qua quán quen xưa, góc phố cũ, hay khi nghe đoạn nhạc quen, khi thấy một thói quen người cũ vẫn thường làm. Hơn hết, sau những thương tổn đã qua, ngồi lục lại ký ức mang tên một người, em bất giác co mình sợ hãi, vì những nỗi đau người để lại nơi tim em vẫn còn đậm sâu.

bình yên

Nhưng em đừng hối tiếc những gì đã qua, cũng đừng chạnh lòng khi giữa phố đông người mà vẫn lạc lõng, chơi vơi, bởi em biết đấy, trên đời này chia ly là một phần tất yếu của cuộc sống. Này cô gái, mãi sống trong quá khứ thì em sẽ quên mất niềm vui ở hiện tại, mà những điều thuộc về quá khứ thì thường rất buồn. Bởi người thì cũng đã xa, em khóc để làm gì, người ta cũng đâu cảm thấu được giọt nước mắt ấy?

Sau tất cả, hãy khép lại những trang cũ của ngày xưa, ngừng lục lọi những mảnh kí ức cũ, cũng đừng nghĩ mãi về chuyện chia ly. Bởi an yên sẽ chờ em nơi cuối con đường, chỉ cần em biết cách mỉm cười với hiện tại, quá khứ tự khắc sẽ lui bước, chỉ có như thế, hạnh phúc mới có thể tiến lại và gõ cửa trái tim em.

Tuthuoc24h.net