Chia tay lúc khó khăn: Đơn giản là hết yêu
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Chia tay lúc khó khăn: Đơn giản là hết yêu

Tình yêu kết thúc thì chỉ có thể vì một trong hai người đã không còn dành tình cảm cho đối phương nữa. Một khi tim đã cạn tình thì dù có cưỡng cầu cạnh bên cũng đâu có nghĩa lý gì

Ngay từ khi bắt đầu một mối quan hệ chúng ta thường nghĩ sẽ cùng nhau vượt qua mọi thăng trầm cuộc sống để đến bến bờ hạnh phúc. Nhưng “đời không như mơ”, có những mối tình ngậm ngùi chia xa khi gặp khó khăn, đừng oán thán rằng lòng người ham mê vật chất mà bởi tình yêu đã bỏ ta đi mà thôi.

đừng oán thán

Tình yêu kết thúc thì chỉ có thể vì một trong hai người đã không còn dành tình cảm cho đối phương nữa. Một khi tim đã cạn tình thì dù có cưỡng cầu cạnh bên cũng đâu có nghĩa lý gì. Thời điểm chia tay không quan trọng, dù lúc đó bạn đang gặp khó khăn, nên chung quy mọi thứ sẽ đi theo hướng vì người kia ham mê vật chất, nhưng không, vì người ta đã hết tình cảm nên họ ra đi.

Tôi đã từng nghĩ rằng tại sao chúng ta lại không trân trọng một mối nhân duyên khi cả hai đã bên nhau ngần ấy thời gian. Để đến khi chính bản thân mình trải qua cảm giác đó mới thấu rằng trong tình yêu tiền bạc không quyết định tất cả. Bạn biết đấy, người đã muốn đi thì dù lúc đó bạn không khó khăn họ cũng sẽ vẫn đi thôi.

Chúng ta vẫn thường vin vào thời điểm để kết tội một tình yêu mà không hề suy xét ngọn ngành lý do họ quay lưng. Thử nghĩ xem ở bên một người mà tim mình không còn cảm thấy yên bình thì hóa ra tình yêu ấy chỉ toàn ép buộc thôi.

người muốn đi

Cả tôi và anh đều đã trưởng thành nên chúng ta cũng yêu theo cách của người trưởng thành, hết yêu rồi thì cứ thành thật với nhau, rồi nhẹ lòng mà buông tay đi thôi. Anh trách cứ tôi, cho rằng tôi vì vật chất mà rời bỏ tình yêu, nhưng anh đâu hề biết rằng bản thân tôi đã không còn hào hứng với thứ gọi là tình yêu, trái tim tôi chết mòn cô đơn trong chính cuộc tình của mình.

Quyết định buông tay vào thời điểm khó khăn, không phải vì vật chất đâu anh, mà bởi tình yêu không còn ý nghĩa, nên thôi, chúng ta nên giải thoát cho nhau sẽ là con đường tốt nhất. Này, cuộc đời quả thật có muôn vàn điều mỏi mệt, tìm được nhau vốn dĩ đã khó khăn, giữ nhau lại càng cần sự nhẫn nại và chân thành. Chẳng biết rồi mai sau chúng ta có còn gặp được ai đó khiến tim mình có cảm giác như đã từng trao nhau không?

Có người bảo rằng chỉ vì một chút khó khăn mà rời bỏ nhau quả thực không đáng? Nhưng suy cho cùng thì có lẽ bởi tình yêu của chúng ta chưa đủ lớn và cả hai chưa thực sự vì nhau để vượt qua tất cả. Thế nên đến sau cuối, buông tay là điều sớm muộn, dằn vặt cũng đủ rồi, đừng chọn thời điểm nhạy cảm mà hoài nghi bất cứ điều gì nữa.

lý do chia tay

Bởi vậy, chúng ta chẳng thể trách nhau rằng ai vô tình, ai nhẫn tâm, chỉ trách rằng bản thân cả hai yêu chưa đúng cách, tình yêu rời xa thì chia tay đi thôi. Sau chia tay, hãy cứ nghĩ mọi chuyện thật đơn giản, rằng vì đó chưa phải là người cuối cùng cuộc đời mình cần kiếm tìm, như thế sẽ nhẹ lòng hơn rất nhiều.

Lời yêu không quá khó khăn để nói ra nhưng để cùng nhau vượt qua sóng gió mới là điều quan trọng. Và nếu tinh yêu đủ lớn thì sẽ không có gì ngăn cách chúng ta. Chỉ tiếc rằng, chuyện chúng mình chỉ có thể đến như thế, chỉ vì tình yêu đã bỏ chúng ta mà đi, nên anh à, mong anh hãy sống thật tốt và thật hạnh phúc nhé, người yêu cũ!

Tuthuoc24h.net