Bệnh thất tình đã có thể chữa trị
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Bệnh thất tình đã có thể chữa trị

Thật ra không có chiến thắng nào hơn chiến thắng bản thân, một người sống sâu sắc thường có trái tim to lớn ôm trọn kỷ niệm, giữ chặt quá khứ thì đau buồn nhiều hơn.

Ai chẳng muốn có một mối tình suôn sẻ chỉ việc yêu nhau thôi còn thế giới ngoài kia không phải nghĩ ngợi gì cả, tôi cũng đã từng ước như thế.

Xung quanh chúng ta có rất nhiều cặp đôi yêu nhau tha thiết nhìn là đã thấy hạnh phúc lây rồi, nhưng nó chỉ diễn ra xung quanh thôi, nhất định chỉ là xung quanh chứ không chịu cho ta làm nhân vật chính.

Tình đầu là tình đau, câu nói tưởng đùa nhưng lại rất thật, nên cứ thế mà học cách chấp nhận, một năm không xong thì hai năm, ba năm hoặc vâng vâng năm.

Với một người có kinh nghiệm thất tình dày dặn như tôi, thất tình nhiều lần với một người. Sau đây là một số điều giúp bạn vượt qua cơn địa chấn tâm can mang tên thất tình, để rút ngắn thời gian xóa mờ thương đau. Những ai có ý chí mạnh mẽ phong ba không quật ngã thì may mắn rồi nhé, chúc mừng bạn và cảm ơn bạn đã đọc đến đây, và ai có tâm hồn mong manh dễ vỡ nhất định phải đọc tiếp.

1. Bớt thời gian rảnh rỗi.

Nói một cách ngắn gọn mà tụi bạn hay nói là bớt rảnh đi.

  + Một việc làm rất ý nghĩa để bận rộn như là dọn dẹp nhà cửa, lau nhà, quét nhà, lau bàn lau ghế đừng ôm điện thoại lục lại tin nhắn cũ, lục lại ảnh cũ, vào facebook người yêu cũ, facebook người yêu mới của người yêu cũ để xem chúng nó hạnh phúc đến đâu rồi, việc bạn làm việc nhà không những rất có ích cho gia đình, giúp nhà cửa gọn gàng, đẹp đẽ, mẹ bạn đỡ vất vả, không phí thời gian bấm điện thoại, và còn hỗ trợ ăn ngon, ngủ ngon.

  + Trồng hoa, trồng rau, nhổ cỏ. Vừa làm đẹp nhà cửa vừa có rau sạch. Vận động tay chân. Giảm cân tiêu mỡ.

  + Vào bếp nấu ăn với mẹ. Vừa biết thêm món ăn, tự nấu món mình thích, biết đâu khám phá ra bản thân là đầu bếp thượng hạng.

Khi bạn nhốt mình bấm điện thoại rất dễ gây stress, bố mẹ nhìn thấy sẽ rất buồn, chúng ta không nên vì người ngoài làm buồn lòng 2 người ý nghĩa nhất trong cuộc đời này của chúng ta. Việc chúng ta rảnh rỗi sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ mông lung để tưởng tượng đưa câu chuyện đi xa nhất có thể. Những cái suy nghĩ lơ lửng trên đầu làm bản thân vô cùng mệt mỏi. Có thể khiến khổ chủ dễ cáu gắt, khó ở, cằn nhằn. Trường hợp nặng có thể phát điên hoặc nghĩ quẩn rồi rạch tay rạch chân hao máu biết bao. Chết thì lại uổng.

2. Yêu bản thân.

  + Nhấc mông lên và đi chơi.

Ra ngoài mới phát hiện những điều ý nghĩa quanh bạn không vì bạn thất tình mà mất đi nên hãy mạnh mẽ lên, hưởng thụ cuộc sống. Hãy ra ngoài đừng có ở nhà với 4 bức tường, ra ngoài với bạn bè, nếu bạn bè không chủ động rủ thì ta chủ động rủ bạn bè, mời đứa bạn chí cốt ăn gì đó, vi vu chạy xe. Có thể bạn không muốn lếch cái xác đi đâu nhưng thử cố đi đến quán bạn thích. Lúc này mới thấy lũ bạn thân quan trọng lắm, vì vậy khi có người yêu cũng đừng bỏ bê bạn bè nhé.

Trong tủ quần áo có bao nhiêu là đầm váy đồ đẹp, cái này để dành ăn cưới, mấy cái này để dành đi du lịch, cái này đi sinh nhật…. khỏi để dành đi. Thích cái nào lấy ra mặc đi, biết đến khi nào có dịp mà mặc.

  + Quan tâm đến hình thể

Thấy nhân vật thất tình hay đăng dòng tâm trạng kèm theo một tấm ảnh thả thính "ngon hơn cái con mình ghét" nhưng dù không ghét con nào cũng nên quan tâm đến cơ thể. Bởi  bạn đang mập hay đang gầy thì cũng nên đi tập 1 trong các môn như là thể dục, yoga, gym, vừa làm bớt thời gian rảnh mà còn giúp nâng cao sức khỏe, bạn sẽ yêu quý bản thân hơn, ngắm mình trong gương thấy bản thân có sức sống hơn.

Và dù có buồn thế nào thì khi soi gương cũng phải cười, dù là cố gắng, tự nhủ rằng mình rất xinh đẹp mình đáng được yêu thương hơn.

Thật ra không có chiến thắng nào hơn chiến thắng bản thân, một người sống sâu sắc thường có trái tim to lớn ôm trọn kỷ niệm, giữ chặt quá khứ thì đau buồn nhiều hơn.

Chính bạn là người duy nhất và có quyền lực nhất quyết định nên vui hay đau khổ, phải vực bản thân mình dậy sống tốt vào nhé.

Bạn hãy thực hiện các phương pháp trên để sau này khi nhìn lại quãng thời gian đã qua bạn không phải cười trong hối tiếc, bởi dù đồng hồ của bạn có bị đứng kim thì Trái đất vẫn quay tự quay 1 vòng vừa đủ 24 tiếng. Đừng hoang phí thời gian của mình, đời còn dài và trai còn nhiều.

Nếu bạn vẫn thấy những cách trên không hữu hiệu với bạn, cũng không sao bởi mỗi người có một trái tim chịu đựng tổn thương khác nhau, hãy gửi tâm sự với chúng tôi, có thể chúng tôi không làm bạn tươi tỉnh ngay lập tức nhưng ít nhất có thể lắng nghe tâm tư của bạn một cách chân thành nhất. Chúc bạn vui vẻ an yên. Hiểu được giá trị bản thân và mạnh mẽ lên nhé.

Lạc Thổ - TuThuoc24h.net