Bepotastine (Thuốc nhỏ mắt) - Tác dụng thuốc và các thông tin khác đầy đủ nhất
Tra cứu thuốc chuẩn nhất

Bepotastine (Thuốc nhỏ mắt)

Thông tin cơ bản thuốc Bepotastine (Thuốc nhỏ mắt)

Điều kiện bảo quản

Giữ thuốc trong hộp kín, ngoài tầm với của trẻ em. Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp.

Chỉ định/Chống chỉ định

Chỉ định

Thuốc nhỏ mắt Bepotastine được sử dụng để điều trị ngứa mắt do viêm kết mạc dị ứng (một tình trạng mà mắt trở nên ngứa, sưng, đỏ, và chảy nước mắt khi họ tiếp xúc với một số chất trong không khí). Bepotastine là thuốc kháng histamine. Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn các hành động và ngăn chặn sự giải phóng histamin, một chất trong cơ thể gây ra các triệu chứng dị ứng.

Chống chỉ định

Không sử dụng thuốc nhỏ mắt bepotastine nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong thuốc nhỏ mắt bepotastine.

Liều dùng và cách dùng

Bepotastine là thuốc nhỏ mắt, thường được dùng cho mắt bị nhiễm bệnh 2 lần/ ngày. Sử dụng thuốc nhỏ mắt bepotastine vào khoảng cùng một lần mỗi ngày. Thực hiện theo các hướng dẫn trên nhãn thuốc của bạn một cách cẩn thận, và hãy hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn để giải thích bất kỳ phần nào bạn không hiểu. Sử dụng thuốc nhỏ mắt bepotastine đúng theo chỉ dẫn. Không sử dụng nhiều hơn hoặc ít hơn hoặc sử dụng nó thường xuyên hơn so với quy định của bác sĩ. Khi bạn sử dụng thuốc nhỏ mắt bepotastiMột số điều kiện y tế có thể tương tác với thuốc nhỏ mắt bepotastine. Hãy cho bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn nếu bạn có bất kỳ điều kiện y tế nào, đặc biệt là nếu có bạn có các điều kiện y tế sau:ne, cẩn thận không để cho các đầu lọ thuốc nhỏ, ngón tay chạm vào mắt, các ngón tay của bạn.

Thận trọng

Một số điều kiện y tế có thể tương tác với thuốc nhỏ mắt bepotastine. Hãy cho bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn nếu bạn có bất kỳ điều kiện y tế nào, đặc biệt là nếu có bạn có các điều kiện y tế sau:

  • bạn đang dùng bất cứ loại thuốc theo đơn hoặc không theo đơn thuốc, thuốc thảo dược, hoặc chế độ ăn uống đặc biệt
  • bạn có dị ứng với thuốc hoặc các chất khác

Tương tác với các thuốc khác

Một số thuốc có thể tương tác với thuốc nhỏ mắt bepotastine. Hỏi bác sĩ của bạn để biết thêm thông tin.

Tác dụng phụ

Thuốc nhỏ mắt Bepotastine có thể gây ra tác dụng phụ như: mắt bị kích thích, đau đầu, sưng bên trong mũi và cổ họng. Thuốc nhỏ mắt Bepotastine có thể gây ra các tác dụng phụ khác. Gọi cho bác sĩ nếu bạn có bất kỳ vấn đề bất thường trong khi sử dụng thuốc này.

Khác

NẾU QUÊN UỐNG THUỐC

Dùng liều đó ngay khi nhớ ra. Tuy nhiên nếu đã gần tới giờ uống liều tiếp theo thì hãy bỏ qua liều đó và tiếp tục lịch trình dùng thuốc theo chỉ dẫn. Không dùng liều gấp đôi để bù cho liều đã bỏ lỡ.

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG

Tiếp tục chế độ ăn uống của bạn trừ khi có sự chỉ định của bác sĩ.