Sữa non Alpha lipid Lifeline hỗ trợ nâng cao sức khỏe toàn diện
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Sống Khỏe Dinh Dưỡng

Sữa non Alpha lipid Lifeline hỗ trợ nâng cao sức khỏe toàn diện

Tìm hiểu về Sữa non Alpha lipid công dụng, thành phần cũng như hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây nhé.

Hiện nay, sữa non alpha lipid đang là dòng sữa được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới yêu thích, tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua. Vậy dòng sữa này có gì đặc biệt, có thật sự tốt và an toàn cho người dùng hay không? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy cùng thanhhuongshop.com tìm hiểu rõ hơn ở phần bên dưới ngay sau đây.

Giới thiệu về sữa non alpha lipid

Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu New Image  - thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm về sữa non hàng đầu tại New Zealand. Đây là tập đoàn duy nhất được giới thiệu bởi thủ tướng Helen Clark và đứng vị trí số 5 trong top 100 doanh nghiệp bán hàng trực tiếp có doanh thu cao nhất thế giới. Ngoài ra, tập đoàn này có đạt được rất nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế.

Sữa non alpha lipid được sử dụng những công nghệ tân tiến, hiện đại và cao cấp nhất trên thế giới kết hợp với thành phần nguyên liệu sữa bò non sạch theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Sản phẩm giúp mang đến nhiều giá trị dưỡng chất vượt trội bên trong, cho người dùng rất nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe.

Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đáp ứng mọi tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng. Hiện nay, sữa non alpha lipid đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Úc, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Hoa Kỳ, …Và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam từ năm 2013 cho đến nay.

Thành phần có trong sữa non alpha lipid

Sử dụng 100% thành phần nguyên liệu được lấy từ sữa bò non New Zealand. Nơi đây có khí hậu, thổ nhưỡng, có những cánh đồng cỏ rộng lớn phù hợp với việc nuôi bò sữa (được mệnh danh là quốc gia có chất lượng sữa bò non tốt nhất trên thế giới).

Bò sữa tại đây được nuôi dưỡng theo phương pháp hữu cơ và được chăm sóc vô cùng đặc biệt. Không hormone tăng trưởng, không thức ăn biến đổi gene, không thức ăn công nghiệp, không thuốc kháng sinh, không chăn nuôi chuồng trại, không chất bảo quản, không đường lactose. Những điều đó đã giúp sữa bò non New Zealand trở thành sữa non tốt hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Sữa alpha lipid sử dụng 100% sữa bò non với hàm lượng dưỡng chất vượt trội bên trong như: Hàm lượng lợi khuẩn dồi dào, chứa nhiều kháng thể quan trọng, gồm nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu. Đặc biệt chứa hàm lượng canxi vượt trội cùng với nhiều yếu tố tăng trưởng, yếu tố miễn dịch.

Ngoài ra, để các hoạt chất dinh dưỡng không bị mất đi khi đi qua dạ dày và có thể hấp thu triệt để nhất vào cơ thể. Các nhà nghiên cứu tại New Image đã phát triển nên công nghệ alpha lipid độc quyền (công nghệ này đã được cấp bằng sáng chế trên thế giới). Nhờ vào công nghệ này đã giúp các phân tử sữa được bao bọc bởi chất nhũ hóa phospholipid giúp giữ lại nguyên vẹn các kháng thể tự nhiên, các yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng và giúp nâng cao khả năng hấp thu vào cơ thể 90-98%.

Công dụng của sữa alpha lipid

Nhờ vào hàm lượng dưỡng chất vượt trội cùng công nghệ bào chế độc quyền đã giúp sữa alpha lipid mang đến cho người dùng nhiều công dụng vượt trội trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe. Cụ thể như:

·      Giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của người dùng nhờ vào hàm lượng kháng thể vượt trội bên trong sữa bò non.

·      Hỗ trợ nâng cao hệ thống tiêu hóa, bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

·      Giúp tăng cường hoạt động ở hệ xương khớp, giúp phòng ngừa nhiều bệnh lý về xương khớp, phòng ngừa tình trạng loãng xương, thoái hóa xương khớp.

·      Nâng cao hoạt động chức năng ở hệ tim mạch, hệ miễn dịch, hệ thần kinh, hệ hô hấp, … cải thiện chức năng ở gan và thận.

·      Hỗ trợ đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể. Tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng, cải thiện hoạt động chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể.

·      Giúp tăng cường chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ, tăng cường khả năng tư duy.

·      Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể, giúp loại bỏ các vấn đề trên làn da như thâm, nám, .. giảm nếp nhăn trên da và giúp da trở nên trắng hồng, mềm mịn hơn.

Cách dùng

Để sử dụng sản phẩm người dùng nên thực hiện theo chỉ dẫn sau đây:

Chuẩn bị 150ml nước đun sôi để nguội đến nhiệt độ 30 độ C. Cho 1,5 muỗng bột sữa vào bình lắc, lắc đều cho sữa tan hoàn toàn, dùng ngay sau đó.

Trẻ nhỏ 3 – 5 tuổi, người cao tuổi hay người đang mắc bệnh sẽ có liều lượng sử dụng khác nhau. Để hiểu rõ hơn về cách pha sữa, quý khách có thể truy cập vào bài viết về sữa non alpha lipid của chúng tôi hoặc gọi vào Hotline: 0902.589.758 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ miễn phí hay trực tiếp đến địa chỉ: 1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.