Người cũ và người mới - Tôi phải làm sao đây?
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Người cũ và người mới - Tôi phải làm sao đây?

Người cũ ngỡ duyên đã cạn ngỡ nợ chẳng đến, nghĩ rằng tất cả đã là dấu chấm hết để bắt đầu cuộc sống mới nhưng cuối cùng thì người em nhớ nhất lúc này lại là anh...

Mình đã từng yêu một anh bác sĩ Ngoại. Công việc anh ấy bận rộn lắm, hay có lịch trực, lịch mổ. Anh ấy hiền lành, tốt bụng, chăm sóc mình kĩ càng lắm, cảm giác như kiểu chẳng còn gì để chê ấy. Nhưng mà nhiều lúc anh ấy có hơi vô tâm, cảm giác cứ bơ vơ vô định khiến mình buồn lắm. Anh biết điều đó nên cũng cố bù đắp hết sức có thể, nhưng công việc mà.

trái tim 300g của em đã chứa ai chưa! Hay là chứa anh đi?

Thời gian sau đó mình tốt nghiệp, đi làm cho một ngân hàng. Tại đây mình gặp một người khác, và thật tệ mình đã có mối quan hệ ngoài luồng với người đó. Được 4 tháng thì anh biết, không cãi vã, không nước mắt, anh nói lời chia tay. Nhưng rồi mối quan hệ mới khiến mình quên nhanh, 3 tháng sau mình và người đó cưới. Thời gian đầu cuộc sống thực sự màu hồng, đến khi chồng mình càng lúc càng gia trưởng, nhậu nhẹt với khách hàng tối ngày, nghỉ thì cũng cắm đầu chơi game, và càng ngày càng ghen với những mối quan hệ khác của mình dù chỉ là công việc.

Có một hôm mình đi ra cafe chờ bạn, mình thấy anh ấy ở đó, người cũ của mình. Anh ấy vẫn giữ thói quen uống trà buổi chiều và đọc sách. Anh ấy vẫn vậy, hình như có gầy hơn một chút, nhưng vẫn phong cách ăn mặc đó, chẳng trộn đi đâu được. Mình nhìn, bất giác anh ngẩng lên, anh cười rồi lại đọc sách tiếp.Từ giây phút đó mình nhận ra mình vẫn chưa quên được anh ấy.

Trái tim em lại lỡ 1 nhịp vì anh

Vợ chồng mình mâu thuẫn, mình buồn quá nên bỏ chạy ra phố giữa trời mưa tầm tã. Chẳng hiểu sao bước chân lại đưa mình tới cổng nhà anh, nhà anh vẫn đóng cửa nên có lẽ anh chưa đi làm về. Một lúc sau thì anh về, anh nhìn mình khó hiểu lắm nhưng cũng vẫn mời vào nhà vì ngoài trời mưa to.

Anh lại đến bên em vào một chiều mưa lạnh lẽo

Anh vẫn ở một mình. Anh có hỏi giờ công việc mình ra sao, cuộc sống thế nào. Lúc ấy mình chợt nghĩ, sao anh vẫn ở một mình, hình như suốt thời gian ấy anh chẳng yêu ai nữa. Anh cũng không lảng tránh ánh mắt hay câu hỏi gì từ mình, thậm chí còn nói chuyện rất cởi mở nữa. Rồi mưa ngớt, anh ấy gọi taxi để mình về, dặn mình về nhà an toàn thì nhắn bảo anh ấy một tiếng. Anh ấy cũng không giữ mình lại, êm đềm và tĩnh lặng hệt như hôm chia tay, không nước mắt, không cãi vã. Lúc đó chính mình là người bật khóc, mình đã hỏi chúng mình có thể quay về với nhau không, anh lại cười, nụ cười rất hiền, "cái gì là quá khứ rồi thì cứ để nó là quá khứ đi em".

Mình biết là chẳng còn hy vọng nữa, nhưng thực sự mình vẫn không quên được anh ấy. Mình phải làm sao bây giờ?