Ngoài mối quan hệ chẳng gọi thành tên kia, mình là gì của nhau vậy anh?
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Ngoài mối quan hệ chẳng gọi thành tên kia, mình là gì của nhau vậy anh?

Trên đời này hóa ra có một thứ tình cảm không thể gọi thành tên bởi thương nhiều hơn chữ bạn nhưng lại chưa đủ để gộp thành chữ yêu. Cứ thế, cứ mãi loay hoay trong những mối quan hệ mập mờ

Trên dòng đời tấp nập đôi ba lần vô tình ta va vào nhau nhưng quanh đi quẩn lại giữa hàng ngàn cái tên chúng ta vẫn không thể đặt tên cho mối quan hệ của mình. Ta và người hơn hẳn cái ranh giới bạn bè nhưng cũng chẳng là người yêu vì chúng ta cùng nhau duy trì một mối quan hệ mập mờ.

ranh giới bạn bè

Anh là người con trai biết yêu thương, luôn chia sẻ cũng em những vui buồn mỗi ngày. Chúng ta đi qua những ngày nắng, dằm thêm vài cơn mưa, lúc nào cũng bên cạnh nhau chưa từng cách rời. Em ốm, anh chăm. Anh ốm, em cũng chẳng yên lòng. Có điều, những câu chuyện ấy, chỉ chúng ta biết mà thôi. Cứ thế, ngày qua ngày mọi chuyện cứ ngày dần lớn lên và đôi khi chính em hoài nghi:"Em và anh là gì của nhau, anh nhỉ? Hơn bạn bè một chút, nhưng lại chưa đủ sâu đậm để chạm tới màu hồng của tình yêu".

Mối quan hệ không gọi thành tên luôn khiến con người thích thú vì sự mập mờ của nó, nhưng đôi khi cũng gây ra bao phiền toái. Vì thoải mái thì thật, nhưng mập mờ mà không được phép hờn giận, không được quyền ghen tuông, không được đòi hỏi, cũng không có cớ để nũng nịu hay dỗ dành. Liệu cảm giác lưng chừng này có thật sự tốt đến như thế không. Cứ mãi mập mờ đến khi xảy ra đòi hỏi hay ghen tuông thì chợt giật mình hoảng hốt "Tại sao phải làm thế khi mình chẳng là gì của nhau". Cái cảm giác khó chịu ấy cứ dồn nén từng ngày một lớn lên như hòn đá đè nặng trong trái tim, không cách nào gỡ bỏ được.

tại sao phải thế

Và rồi, tới một ngày em đủ thông minh để nhận rằng giữa chúng ta mãi mãi là mối quan hệ không có kết quả tốt. Bởi trong lòng anh vẫn còn chờ đợi một cô gái khác bước đến , xinh đẹp và khéo léo hơn em. Rồi tới khi ấy, em chỉ là một kẻ từng đi ngang qua cuộc đời anh, không một danh phận, sẽ biến mất như chưa từng tồn tại.

Yêu một người trong bóng tối rồi chấp nhận cùng họ trong thế giới chỉ có hai người, cứ hư ảo, mập mờ thì cũng giống như cầm trên tay hòn than nóng, lúc đầu thì cảm thấy ấm áp, sau này mới biết là đau thương. Bởi vậy, em quyết định rời xa anh, rời xa mối quan hệ chẳng bao giờ thành tên để tìm đến với nơi trân trọng em hơn, mặc dù, điều ấy chưa bao giờ là sự dễ dàng.

kẻ đi ngang cuộc đời

Em hiểu rằng, từ bỏ một mối quan hệ tức là từ bỏ rất nhiều thói quen mà không phải ai cũng can đảm làm được điều đó. Khi em khao khát được yêu thương, được quan tâm nhưng lại sợ tình yêu, tránh tổn thương nhưng cuối cùng điều nhận lại còn cay đắng hơn là chấm dứt một mối tình.

Và gửi những cô gái bé nhỏ đang mắc kẹt không lối thoát trong những mối quan hệ không tên, ta đang tự làm tổn thương mình và cả tổn thương người.  Đừng tự biến bản thân trở nên đáng thương hơn bao giờ hết. Hãy thật mạnh mẽ để quyết định ranh giữa giữa tình yêu và tình bạn, người khiến ta hạnh phúc nhất chỉ có bản thân ta mà thôi.

Tuthuoc24h.net