Khổ tâm khi người yêu có hàng tá cô bạn thân
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Khổ tâm khi người yêu có hàng tá cô bạn thân

gia đình anh rất thích tôi, mẹ anh luôn động viên là trước giờ anh chưa từng mang ai về nhà. Tôi phải làm sao đây, tiếp tục cố gắng tin anh hay buông tay? Vì đã nhiều lần nói chuyện, tìm cách giải quyết nhưng anh không khắc phục và luôn đòi hỏi tôi phải suy nghĩ đơn giản, tích cực.

Đúng là khi yêu chúng ta cần tôn trọng sự riêng tư, nhưng riêng tư đến mức anh người yêu mỗi ngày lại kết nạp thêm bạn nữ thân thì quả thật đáng lo ngại, chưa kể anh người yêu trong câu chuyện này đã có tiền sử lừa dối. Cùng chia sẻ tâm sự của cô gái và cho cô ấy lời khuyên nên làm thế nào nhé.

Tôi 23 tuổi, còn anh 29. Anh làm trong công ty nước ngoài với mức lương tương đối, có thể nói anh qua lại với những người thuộc tầng lớp tri thức. Tôi và anh yêu nhau được 3 năm. Tôi nghĩ sau những gì cả hai trải qua thì tình cảm sẽ thêm vững bền, nhưng không, chuyện bắt đầu khi anh qua lại với hàng chục cô "bạn thân" trên mạng xã hội. Vì trước đó anh từng lừa dối và tôi đã bỏ qua, tiếp tục yêu anh, nên hầu như tôi không tin vào lời anh nói rằng các cô ấy chỉ là bạn. Anh đã nhắc và chỉ trích tôi không dưới 3 lần về việc cắt đứt mối quan hệ của anh với cô bạn rất thân. Vì anh lén lút qua lại với cô ta khi công khai hẹn hò với tôi. Anh mắng chửi tôi và bênh cô ta khi tôi vạch trần mối quan hệ của họ.

Anh thường tỏ ra quan tâm thái quá về cuộc sống của các cô ấy thông qua việc nhắn tin chào, hỏi thăm sức khỏe và tình hình gia đình họ. Hầu như các bức hình của những người phụ nữ ấy được anh tương tác nhiệt tình. Dù xưa kia anh là người hứa sẽ không vì bất cứ cô gái nào mà ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Anh hứa sẽ không có bất kỳ mối quan hệ thân thiết như chị gái kết nghĩa, em gái nuôi, bạn nữ thân. Nhưng không chỉ một lần, mà rất nhiều lần cả hai tranh cãi vì tôi bắt anh phải dừng các mối quan hệ ấy lại. Tôi rất sợ và cảm giác bị anh lừa dối ngày càng lớn. Trước đó, anh cho tôi tài khoản mạng xã hội, nhưng vì tôi xoá những người bạn ấy, anh đã cấm tôi đụng vào và đổi mật khẩu. Anh luôn quan ngại về vấn đề tự do và sự ràng buộc, anh cảm thấy không thoải mái khi ở bên tôi. Chúng tôi đã ngồi xuống bàn bạc, nhưng đâu lại vào đó.

Gần đây, tôi bắt đầu nghi ngờ và chán mối quan hệ này. Trong công ty anh có một cô bạn thân. Anh kể chị là người có tài và đã có gia đình, nhưng chồng ở xa. Chị luôn chọc ghẹo anh khi ở trước mặt tôi. Có lần anh đi làm về sớm, chị nhắn tin hỏi han ân cần, vì sao anh về sớm. Anh luôn nhắc tới chị trước mặt tôi khi kể về các việc ở công ty. Họ thường xuyên đi ăn chung với nhau và điều đó rất bất thường. Trong lần đi ăn tối chung, chị buột miệng nói rằng thời gian anh ấy gần chị còn nhiều hơn em. Tôi rất bàng hoàng và tưởng anh sẽ đính chính, nhưng không, anh thẳng thắn thừa nhận chị đó ngồi gần anh. Sự việc ngày một quá đáng khi tiền anh mua nhà cũng phải mượn chị ấy.

Tôi có quá đa nghi không hay tất cả là chuyện nhỏ? Tôi dường như muốn buông tay nhưng nghĩ đến việc yêu thì dễ, kiên trì ở bên nhau mới khó, tôi lại tiếp tục cố gắng. Vì gia đình anh rất thích tôi, mẹ anh luôn động viên là trước giờ anh chưa từng mang ai về nhà. Tôi phải làm sao đây, tiếp tục cố gắng tin anh hay buông tay? Vì đã nhiều lần nói chuyện, tìm cách giải quyết nhưng anh không khắc phục và luôn đòi hỏi tôi phải suy nghĩ đơn giản, tích cực.

Tâm sự độc giả tên Hương

Xem thêm: Khi người yêu của bạn "crush" cô bạn thân trước khi yêu bạn

TuThuoc24h.net