Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều

Lời hứa là điều mà con người chúng ta đắn đo nhiều nhất khi nói ra, ấy vậy mà trong chuyện tình cảm, hứa một chuyện mình không chắc chắn lại dễ dàng như ăn một viên kẹo.

Tình cảm lứa đôi như bản tình ca êm dịu, như bức tranh ngập tràn những gam màu sáng tối. Người ta đến bên nhau bằng những lời thật hoa mỹ, không như lúc ra đi dùng ngàn lời gai góc để dẫm đạp lên trái tim nhau. Lúc mới yêu thật vui phải không anh? Bầu trời của đôi ta đong đầy những mộng ước, những ngóng trông. Những lời hứa về thứ thiên trường địa cửu như thứ gia vị đặc biệt nêm vào món canh , ngọt ngào, ngây ngất.

Lời hứa là điều mà con người chúng ta đắn đo nhiều nhất khi nói ra, ấy vậy mà trong chuyện tình cảm, hứa một chuyện mình không chắc chắn lại dễ dàng như ăn một viên kẹo. Những thứ to lớn vĩ đại trong lời nói ấy cũng hóa nhỏ nhặt lạ thường, như rằng mọi chuyện chúng ta đều có thể thấy trước, có thể biết được. Mọi thứ nghe sao mà đơn giản quá!

chia tay nhớ lại lời hứa

Anh đã hứa sẽ yêu em mãi, rằng em là người duy nhất anh trao tình cảm đậm sâu. Em không biết mình đã phản ứng như thế nào, chỉ là đến hôm nay em vẫn nhớ rõ niềm hạnh phúc không thể diễn tả thành lời khi ấy.

Anh đã bảo sẽ bên cạnh em bất kỳ lúc nào em cần đến anh. Em đã thấy mình thật may mắn sau cái ôm siết và xoa đầu mỗi lần em buồn bã, em đã thấy mình thật bình yên sau mỗi lần anh đưa tay lau vội nước mắt em chực trào, em đã thấy mình thật an toàn sau mỗi lần anh nắm chặt tay em bảo rằng: "Đừng sợ, anh ở đây!".

Anh đã khẳng định rằng nếu lỡ mai này cách xa, anh vẫn sẽ nhìn về phía em, bảo vệ và quan tâm em như anh đã từng. Em đã tin, đã cho là mọi thứ sẽ không quá tàn nhẫn kể cả chúng ta không thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

người húa hay quên

Và rồi bão giông ập đến, em kiên cường một mình bước qua tất cả và nhận ra lời hứa đến cuối cùng cũng chỉ đơn thuần là một câu nói, không còn gì khác.

Nó chẳng đảm bảo cho một tương lai màu hồng như trong tiểu thuyết. Nó chẳng giữ nổi chân ai một khi người đã muốn ra đi. Nó chẳng quản nổi một trái tim khi đã thay lòng đổi dạ. Lời hứa đó như thêm sắc màu vẽ cho tình yêu chút thơ mộng. Lời hứa vốn không có quyền năng như mọi người vẫn tưởng.

Bao nhiêu người có trách nhiệm với lời mình hứa trong tình yêu?

Có những sự ngọt ngào và thăng hoa mà sau đó, người ta đau đớn và chua chát mỗi lần nghĩ đến. Người hứa thì hay quên còn người nghe thì nhớ mãi.

Lời anh hứa ngày xưa, với em giờ đây, cũng chỉ là một lời hứa, không bao giờ thành hiện thực.

Tuthuoc24h.net