Vợ ngoại tình như chồng vô hình
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Vợ ngoại tình như chồng vô hình

Trong mối quan hệ vợ chồng quan trọng nhất là trách nhiệm, một khi đã quyết định yêu và đến với nhau dù cám dỗ đến đâu cũng nên để lên đầu 2 từ trách nhiệm, cứ phủi bỏ trách nhiệm như phủi bụi trên chiếc áo cũ nhàu thì ngoài kia chắc có lẽ đã ly hôn hết cả rồi

Cứ ngỡ rằng yêu nhau rồi cưới thì sẽ hạnh phúc, không một ai nghĩ rằng người mà đang yêu, sắp cưới, thành người một nhà lại có một ngày cắm lên đầu một cái sừng to tướng. Trong mối quan hệ vợ chồng quan trọng nhất là trách nhiệm, một khi đã quyết định yêu và đến với nhau dù cám dỗ đến đâu cũng nên để lên đầu 2 từ trách nhiệm, cứ phủi bỏ trách nhiệm như phủi bụi trên chiếc áo cũ nhàu thì ngoài kia chắc có lẽ đã ly hôn hết cả rồi, cuộc sống cứ thử thách con người ngờ vực không xong mà sống tin tưởng quá thì lại tổn thương nhiều.

Sau đây là câu chuyện của một độc giả, anh ấy rất cần những lời khuyên từ các bạn, để có một cái nhìn khách quan và đúng đắn hơn.

“Tôi và vợ yêu nhau được hai năm, thấy gia đình em cũng nề nếp gia giáo nên quyết định gắn bó cuộc đời mình với em để xây dựng một gia đình thật hạnh phúc. Gia đình tôi cũng không nghèo khó gì, sinh thêm một em bé nữa và sắm chiếc xe hơi nữa là đủ chuẩn một vợ, hai con, ba lầu, bốn bánh. Gia đình tôi hạnh phúc với bé trai ba tuổi kháu khỉnh. Tôi luôn dành nhiều thời gian cho vợ con trừ những hôm có tiệc tùng hay bạn bè mới vắng nhà thôi (cũng ít khi lắm, một tuần chắc một hay hai lần). Cuối tuần tôi dành thời gian bên con cái và gia đình, dắt vợ con đi đây đó, thật không may mắn cho tôi khi một hôm phát hiện tin nhắn yêu thương mặn nồng của vợ với một đồng nghiệp của em.

Tôi tìm hiểu thì biết vợ và người này đã ngoại tình khoảng một năm. Chuyện ghê gớm hơn nữa là họ chụp hình ảnh sex và phá thai. Tôi không đủ bình tĩnh để xử lý mọi việc, tuy không đánh đập vợ nhưng quát tháo khiến ba mẹ biết chuyện. Tôi đã hẹn tình địch ra nói chuyện, không làm gì anh ta cả, chỉ bảo anh ta chấm dứt nếu không đừng trách tôi. Sau buổi nói chuyện hôm ấy tôi lại trách mình sao không đấm vào mặt hắn.

Tôi có nên chặn đường đánh anh ta một trận hay gửi đơn tố cáo lên chỗ anh ta làm? Vợ tôi ngụy biện rằng do thời gian sống chung không còn cảm xúc với tôi, cũng không thấy tôi quan tâm nên làm thế. Nhiều lúc tôi muốn tha thứ cho vợ, có lúc lại không, lòng tôi rất rối bời. Ly hôn nhìn con rất tội nghiệp, ở với cha thì thiếu mẹ, ở với mẹ thì thiếu cha. Tôi đang ly thân với vợ. Các bạn hãy cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.”

Tâm sự của độc giả có tên Lâm - Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi tâm sự đến chúng tôi.

  • Xin được giải đáp thắc mắc của bạn.

- Một độc giả vui tính tên Letuandung77 trả lời thế này “cách trả thù tốt nhất là gả luôn vợ bạn cho anh ta đi” và một người vui không kém khác tiếp “Làm thiệp mời gửi bạn bè và người thân. Đại diện họ nhà gái làm đám cưới luôn”.

- Một độc giả nghiêm túc có tên Mít tơ Tẽn thì giải đáp “Đó không phải là người phụ nữ của gia đình rồi thưa anh, kể cả việc cô ta nói rằng anh không quan tâm mà làm như thế thì chứng tỏ cô ta chẳng yêu chồng và con đâu mà chỉ chạy theo cảm xúc bản thân thôi. Thà rằng hãy lấy một người khác còn hơn…”

- Tất cả quan điểm đều cho rằng anh chồng hiền và khuyên anh nên ly hôn. Tuy nhiên chúng ta cũng nên suy xét về thái độ ăn năn hối cải của bị cáo nếu thành khẩn thì nên xem xét bỏ qua, có thể đây là lần đầu và cũng là lần cuối biết đâu sẽ ân hận suốt đời, chuyện gì cho qua được thì cứ cho qua, còn nếu tái phạm thì còn gì để nói nữa. Còn chuyện đánh đấm dĩ nhiên là không nên anh nhé!

Còn bạn thì sao, hãy cho chúng tôi và anh ấy biết hướng giải quyết cho vấn đề của anh ấy nhé. Chúc các bạn và gia đình ấm êm hạnh phúc, trân trọng những gì đang có.

TuThuoc24h.net