Vợ đã lừa dối tôi! Cô ấy đã phá thai 2 lần với tình cũ
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Vợ đã lừa dối tôi! Cô ấy đã phá thai 2 lần với tình cũ

Đúng là có những sự thật không nên biết sẽ tốt hơn, tôi không biết nên làm gì lúc này. Nhìn vợ, tôi vừa thương vừa hận.

Đúng là có những sự thật không nên biết sẽ tốt hơn, tôi không biết nên làm gì lúc này. Nhìn vợ, tôi vừa thương vừa hận.

Tôi bàng hoàng khi biết vợ đã đi phá thai 2 lần, trong khi hai lần đó thai đã được 2 tháng. Tôi thật sự tối sầm mặt mũi vì không tin được đó là sự thật. Điều tôi sốc chính là cô vợ rất hiền là tử tế trong mắt tôi lại đan tâm xóa bỏ sinh mạng bên trong cơ thể mình  không phải một mà là 2, con số 2 đó có còn là lời giải thích cho sự bồng bột không.

Tôi 29 tuổi, vợ 26 tuổi, hai đứa gần nhà, quen biết từ trước do vợ là bạn của em gái họ tôi. Tôi và vợ đến với nhau do tình yêu thực sự, đôi bên gia đình hàng xóm cũng không tiếc lời chúc mừng. Cô ấy cư xử rất lề lối, lễ phép với nhà chồng, được bố mẹ chồng yêu quý, thậm chí bênh cô ấy, còn tôi cũng coi bố mẹ vợ như bố mẹ ruột mình.

Tôi là một kỹ sư, công tác tại thủ đô, vợ là công chức công tác tại huyện, chúng tôi ở ngoại thành Hà Nội, tôi sáng đi chiều về nhà ăn những bữa cơm do vợ nấu, tối về vợ chồng ngồi tâm sự về công việc hàng ngày, vướng mắc của tôi tại công trình, về công việc của vợ tại cơ quan. Thật sự tôi cảm thấy hai vợ chồng rất hiểu ý nhau, ngày càng hạnh phúc. Trước khi đến với tôi cô ấy đã trải qua 2 mối tình, một thời sinh viên ngây thơ và giữ trong trắng; mối tình thứ 2 tan vỡ cách đám cưới của chúng tôi một năm về trước. Trong thời gian yêu, tôi không chủ động hỏi về quá khứ vì nghĩ ai cũng có quá khứ, hãy gác lại và xây dựng tương lai chỉ có hai vợ chồng. Nhưng cô ấy chủ động nói cho tôi về quá khứ, tình yêu rồi bảo tôi có quyền được biết.

Sau một thời gian chắp nối các câu chuyện của vợ, tôi đã biết mối tình thứ 2 của cô ấy thật sự đau khổ khi trao tình cảm cho một học viên ngành công an trong 2 năm, sau đó cuối năm 2015 đối phương đã lựa chọn một cô gái có gia thế rồi đá vợ tôi. Trước khi kết hôn, tôi nói với cô ấy mình không đặt chuyện trinh tiết lên trên mà chỉ cần tình yêu và sự tha thứ. Cô ấy cũng chủ động nói đã quan hệ với tình cũ, điều này khiến tôi trăn trở và hỏi lại trong quá trình quan hệ 2 người đã xảy ra có thai ngoài ý muốn chưa và được câu trả lời mãn nguyện là chưa.

Vậy mà hôm nay, tôi lấy lại tài khoản mạng xã hội của vợ bị khóa hơn một năm trước, vô tình đọc được những cuộc nói chuyện của cô ấy với người cũ. Thực sự tôi bàng hoàng khi lần theo câu chuyện tôi biết vợ đã đi phá thai 2 lần, trong khi hai lần đó thai đã được 2 tháng. Tôi thật sự tối sầm mặt mũi vì không tin được đó lại là sự thật. Sau đó tôi trấn tĩnh lại và suy nghĩ rất nhiều cả một buổi chiều, cảm thấy vợ thật đáng thương, cũng có phần đáng trách, thương vì tuổi thanh xuân của cô ấy đã trót trao cho kẻ không ra gì, trách vì cô ấy đã giấu tôi quá nhiều chuyện quá khứ, nhưng càng trách càng thương càng yêu vợ hơn.

Chiều nay đi làm về tôi gặp vợ, thấy cô ấy vẫn nở nụ cười chào tôi như mọi ngày. Rồi thấy mặt tôi hơi thay đổi, cô ấy hỏi tôi có chuyện gì, tôi chỉ nói là việc ở công trường. Tâm trạng của tôi thật sự khó tả, ngạt thở, còn cô ấy đang nấu món tôi thích trong bữa tối nay. Tôi đang ngồi trên gác mái viết dòng tâm sự này, mong mọi người hãy cho tôi những lời khuyên tâm lý để nhẹ nhàng quên đi chuyện này, tôi vẫn còn rất yêu vợ. Nhưng tôi không biết phải đối diện với nhau ra sao nữa.

  • Chia sẻ cùng độc giả:

Cảm ơn độc giả đã tin tưởng gửi những băn khoăn trong lòng cho chúng tôi, việc làm của bạn rất đúng vì khi căng thẳng hãy viết ra những suy nghĩ của mình để giải thoát tâm trạng tiêu cực.

Về vấn đề của anh chúng tôi xin được đưa ra ý kiến với anh thế này, không một ai có thể vui vẻ thoải mái sống với một bí mật lớn như vậy cả, vợ anh có thể nói bí mật đó với anh và sống nhẹ nhõm hơn, nhưng cô ấy chọn im lặng để giữ bầu không khí yên ấm đang tồn tại, và có thể lòng cô ấy cũng trăn trở không yên. Đến đây bạn đã bớt đau buồn chưa.

Con người ta khổ vì sống cứ lo cho tương lai và nghĩ ngợi về quá khứ, bạn đã tìm lại quá khứ cô ấy và bạn cũng nói rằng có những sự thật không nên biết. Đúng vậy cuộc sống đôi khi không cần quá rõ ràng và chuyện tình cảm lạ càng không.

Nếu hiện tại cô ấy là một người vợ hiền dâu thảo thì bạn hãy trân trọng lúc này, nhìn về những cố gắng cô ấy bù đắp cho quá khứ đó, bạn có thể im lặng coi như không biết gì hoặc là thẳng thắn nói chuyện với nhau lúc bạn bình tĩnh nhất để tránh những lời tổn thương nhau, nhưng việc bạn lục lại tài khoản mạng bị khóa của vợ rồi đọc tin nhắn cũng có thể khiến cô ấy tổn thương vì nghĩ rằng bạn coi trọng quá khứ hơn là những gì cô ấy đã làm trong thời gian qua.
Chúc bạn vui vẻ hạnh phúc.

TuThuoc24h.net