Yêu đương không thành, không phải không hợp mà do ta đã lầm tưởng
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Yêu đương không thành, không phải không hợp mà do ta đã lầm tưởng

Phụ nữ thường lầm tưởng rằng người đàn ông vì yêu mình sẽ thay đổi. Còn đàn ông lại cho rằng người phụ nữ yêu mình thì suốt cuộc đời này sẽ chẳng bao giờ đổi thay.

Chuyện tình yêu lúc nào cũng thế, muôn đời nó không khi nào mất đi vẻ đẹp của chính mình, nét đẹp khiến con người ta bị mê hoặc bị cuốn vào. Hỏi thế gian tình là chi đây người ơi, mà sao vẫn cứ với tới. Yêu thật ra là đau khổ hay hạnh phúc? Tôi nghĩ rằng là cả hai, chỉ có trải qua tất cả những cung bậc đó thì mới gọi là tình yêu.

tình là gì

Bản chất con người ta sinh ra trên cõi đời này vốn đã không giống nhau nên chắc chắn không ai mới sinh ra mà đã hợp nhau bao giờ. Bởi vậy người ta mới cần có thời gian, thời gian để làm gì? Để tìm hiểu nhau để biết về con người của nhau nhiều hơn nữa. Vậy tại sao có những người biết nhau rất lâu cuối cùng đi đến chia tay lại nói câu không hợp, thế quãng thời gian kia hai người đã làm gì?

Nhưng sai lầm lớn nhất của chúng ta là nghĩ tình yêu có thể thay đổi mọi thứ kể cả bản chất con người. Điều đó là không thể, rất nhiều người cho rằng mình bị lừa dối bị phản bội, thực tế là thời gian không làm thay đổi điều gì nó chỉ giúp chúng ta nhìn ra một vài sự thật.

Phụ nữ luôn ngây thơ nghĩ rằng đàn ông sẽ vì mình mà thay đổi nên họ bỏ qua mọi khuyết điểm của đối phương, họ luôn tha thứ cho sai lầm của đàn ông mà không hề nói cho người ấy rõ. Còn đàn ông thì lại nhất nhất tin rằng cô gái mình yêu sẽ không bao giờ đổi thay cho dù mình có thế nào đi nữa. Không phải thế đâu, đó chính là khởi nguồn của mọi đổ vỡ.

sai lầm

Tại sao ư? Bạn biết không khi ta đối đãi chân thành với một ai đó thì mới mong có thể nhận lại được chân thành. Nghe có vẻ không liên quan khi mình yêu ai đó mình sẽ bỏ qua tất cả mọi điểm xấu nhưng bạn làm vậy là sai rồi, khi muốn tốt cho bản thân và đối phương cách tốt nhất là phải đối diện và giúp nhau hiểu rõ vấn đề rồi tìm ra cách giải quyết, bởi bạn phải hiểu rằng cái gì cũng có giới hạn bạn sẽ cho qua hoài được sao?

Thế nên trong tình yêu không ai là hoàn hảo đó là lí do mà chúng ta gặp nhau, ở cạnh nhau để giúp nhau tốt hơn. Tình yêu chính là mỗi ngày cả hai đều hoàn thiện chứ không phải thấy người mình yêu không tốt lại im lặng, đó là sự ích kỉ của bản thân mà thôi. Đừng để bỏ lỡ nhau chỉ vì sự lầm tưởng của chính mình.

Tuthuoc24h.net