Người yêu của tôi nhận quà rất giá trị từ người đàn ông khác
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Người yêu của tôi nhận quà rất giá trị từ người đàn ông khác

Bạn gái làm bên hàng không nên quen biết nhiều người giàu có. Tôi có hỏi em là tại sao lại nhận và lý do gì họ tặng quà giá trị như thế. Bạn gái trả lời...

Khi yêu ai cũng muốn mình và người đó là duy nhất của nhau, nhưng khi bản thân cố gắng làm điều đó thì không đồng nghĩa người kia cũng phải như vậy, cuộc sống là như thế, mỗi người là mỗi cá thể riêng biệt, và bởi tình cảm là điều cần bắt nguồn từ sự tự nguyện. Nhưng khi chúng ta đã nói yêu ai thì nên chịu trách nhiệm với lời nói đó, đừng để bất cứ điều gì, bất kỳ ai làm ảnh hưởng đến tình cảm đẹp đó, cùng lắng nghe tâm sự của anh chàng này nhé.

Tôi và bạn gái yêu nhau được hai năm. Cách đây vài ngày, em nói vừa nhận được chiếc điện thoại đắt tiền đời mới nhất từ một người bạn nam. Bạn gái làm bên hàng không nên quen biết nhiều người giàu có. Tôi có hỏi em là tại sao lại nhận và lý do gì họ tặng quà giá trị như thế. Bạn gái trả lời người ta muốn tặng thì tặng thôi. Em còn bảo đã nói rõ với người đó rằng chỉ nhận với tư cách là bạn.

Tôi yêu cầu gặp người con trai đó thì bạn gái lại nói chỉ có cái điện thoại mà đã căng thẳng như vậy và khẳng định mối quan hệ với người kia chỉ là bạn bè. Cho đến giờ mình vẫn không biết và không được gặp người con trai đó. Do tính mình cũng nóng nảy nên không biết sự nghi ngờ đó có quá đáng không? Mong được sự tư vấn, cảm ơn mọi người.

Tâm sự của độc giả tên Lâm

Câu hỏi này của anh ấy nhận được rất nhiều ý kiến của các bạn nam, chia sẻ của độc giả Huynh Phat "Bạn chuẩn bị tinh thần đi là vừa, rồi cô ta sẽ lấy cớ bạn ghen tuông vớ vẩn để chia tay bạn cho mà xem…..”, độc giả tên tuyetlieu thì cho rằng “...Nghi ngờ, chất vấn, nóng nảy, hung hăng chỉ chứng tỏ bạn yếu kém, hậu quả là sẽ tự làm mất cái tình yêu bạn đang có mà thôi. Cô bạn gái kia như cái hoa xinh, ai muốn tặng quà thì tặng, cô ấy cư xử minh bạch như thế là quá tốt rồi. Cô ấy chẳng có lỗi gì bạn nhé.”

Còn bạn bạn suy nghĩ thế nào?

TuThuoc24h.net