Chia tay thế nào để người yêu không buồn
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Chia tay thế nào để người yêu không buồn

Thật kinh tởm và hèn hạ, đã không yêu sao còn bủa vây nhau với những yêu thương dối lừa, chực chờ đối phương chán chường, không chịu đựng được, rồi buông tay

Đây là câu hỏi mà thoạt nghe cứ ngỡ là quan tâm, yêu thương nhau lắm, nhưng càng nghĩ càng thấy cái tảng băng chìm bên dưới to lớn biết bao.

“Yêu nhau lâu rồi, giờ không còn yêu, phải chia tay thế nào để người ấy không buồn.”

Tôi mà biết người ấy là ai có lẽ tôi sẽ liên lạc và bảo hãy bỏ quách cái con người này đi.

“Không còn yêu” là cái cớ chia tay gọn gàng nhất mà người ta hay dùng cho những mối tình nhiều năm, cứ tưởng yêu lâu thì keo sơn lắm. Bao nhiêu thăng trầm cùng trải qua ngần ấy năm không đọng lại gì trong tâm trí của kẻ muốn thay đổi.

Thật ra hầu hết các mối tình chia tay chỉ vì xuất hiện người thứ ba thôi, còn tất cả các lý do nào là không hợp, không xứng, hết tình cảm.... đều là ngụy biện.

Trong chuyện tình cảm đôi lứa hay vợ chồng, cái thiết yếu cần có, để duy trì mối quan hệ lâu dài chưa hẳn là tình yêu đâu, mà là tình thương và trách nhiệm với nhau.

Hãy nói chia tay đi, tôi yêu người khác rồi, tôi thích người khác rồi.. và chấp nhận sự trách móc chửi rủa như một người sống có trách nhiệm đi, đó là điều đáng được nhận, và nó không là gì với sự thay đổi sau nhiều năm gắng bó, hãy thẳng thắn nói ra và mau chóng rời xa, trả cho đối phương sự bình yên.

Thật kinh tởm và hèn hạ, đã không yêu sao còn bủa vây nhau với những yêu thương dối lừa, chực chờ đối phương chán chường

Thật kinh tởm và hèn hạ, đã không yêu sao còn bủa vây nhau với những yêu thương dối lừa, chực chờ đối phương chán chường, không chịu đựng được, rồi buông tay, khi ấy kẻ đổi thay sẽ vào vai buồn bã và nói “tôn trọng quyết định”, để lại người kia với bao áy náy, nuối tiếc, thấy mình như kẻ có lỗi, dằn vặt như mình đã làm gì sai trái. Có lẽ bạn biết người ấy cũng đang đau khổ gồng mình chống chọi lại với những yêu thương nửa vời ấy. Họ đã mệt mỏi khi phải đuổi theo một chiếc bóng. Chẳng thể nào níu giữ được một người đã muốn ra đi.

Muốn chia tay bằng cách cho đi yêu thương dối lừa nó đáng sợ đến thế đấy, là người ta yêu thương nhạt toẹt, không bàn chuyện tương lai, không cho nhau thời gian, thường xuyên cằn nhằn và mong đối phương mở miệng nói chấm dứt để cho tất cả mọi người thấy rằng, người bỏ rơi không phải tôi, tôi không làm gì sai, là tôi bị bỏ rơi, cộng đồng mạng ơi, anh chị em cô bác họ hàng 2 bên ơi, vào mà xem này, tôi không làm gì sai. Buồn cười thật.

Hy vọng chúng ta sống tử tế với nhau, và hỡi những người đang yêu thương cuồng nhiệt, hãy bên cạnh một người nhìn thấy giá trị của bạn. Một khi mình không còn quan trọng với ai đó nữa, thì cũng đừng là gì của nhau nữa.
Chúc các bạn có mối nhân duyên đẹp.

Lạc Thổ - TuThuoc24h.net