Nếu đang là người thứ ba, hãy thức tỉnh trước khi quá muộn!
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Thứ Ba

Nếu đang là người thứ ba, hãy thức tỉnh trước khi quá muộn!

Nếu bạn là một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng thì sao không đi tìm kiếm, lựa chọn cho mình một người đàn ông hoàn hảo phù hợp vẫn còn độc thân, đường đường chính chính mà yêu nhau?

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống của con người cũng thoải mái hơn, họ trở nên có nhiều nhu cầu và đôi lúc lại có nhiều tham vọng hơn và thậm chí còn vượt quá giới hạn của mình, nhất là trong việc ngoại tình, trở thành người thứ ba phá tan gia đình của người khác. 

thế giới có 7 tỷ người

Hãy nghĩ thử xem, mỗi ngày bạn lướt đọc tin tức thì sẽ có ít nhất một vụ đánh ghen do chồng, vợ ngoại tình. Dù bị đánh đau đớn, bị chửi rủa, khinh miệt nhưng sao họ cứ vẫn làm điều đó? Hay họ làm vậy chỉ để thỏa mãn cho cái tham vọng nhỏ mọn của mình?

Nếu như bạn nghĩ người thứ ba chẳng có gì sai trái cả bởi vì họ làm theo lí trí và con tim của mình thôi và thậm chí còn được sự chấp nhận của đối phương thì thật sự suy nghĩ đó là sai lầm. Vì ở đời có nhân quả, bạn có thể cười khi người khác vui vẻ nhưng cười trên sự đau đớn của nguời khác thì không có hậu đâu. Việc cướp chồng, giành cha, phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác, đó chính là một tội lỗi. 

bạn có thể cười

Nói đến cánh mày râu - là người chồng, người cha, họ phải biết rằng mình chính là trụ cột trong gia đình và phải biết đặt gia đình, người vợ và con cái lên trên hết. Nếu đem cái trụ cột ấy đi chống ở một nơi khác thì chắc chắn một điều nhà bạn sẽ bị sụp đổ. Làm như thế chỉ khiến một người đàn ông trở thành kẻ không chung thủy lại còn hành động một cách ngu ngốc.

Dù biết đàn ông thường có tính trăng hoa, ham của lạ, không chịu yên ổn bên người vợ chung chăn gối của mình nhưng cớ sao lại có thể khiến người phụ nữ yêu thương mình phải bị tổn thương như vậy? Có chuyện gì sao không chia sẻ với vợ mình mà phải nói với người khác? Hãy nghĩ đến việc vợ mình ngày đêm khổ cực chăm lo cho miếng ăn, giấc ngủ cho mình và con, những lúc ốm đau, say xỉn cũng chỉ có vợ bên cạnh. Hãy nghĩ đến những đứa con lúc nào cũng tự hào về cha của mình mà hãy sống một cuộc sống xứng đáng với họ đừng lừa dối và khiến họ tổn thương.

người thứ ba đáng thương

Nếu bạn là một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng thì sao không đi tìm kiếm, lựa chọn cho mình một người đàn ông hoàn hảo phù hợp vẫn còn độc thân, đường đường chính chính mà yêu nhau? Sao lại thích lén lút vụn trộm để rồi khi bị phát hiện ra cũng chả được ai cảm thông, thương hại?

Đừng cho rằng bạn thích mẫu đàn ông trưởng thành, chững chạc để có chỗ dựa vững chắc nên sẽ tìm đến những người đã lập gia đình. Rồi cũng tự cho mình cái quyền ngang nhiên đi cướp chồng người khác. Hãy thức tỉnh đi những cô gái đó ơi, bạn phải biết rằng kẻ thứ ba là tác nhân chính tác động đến hôn nhân gia đình của người khác và khiến cho hạnh phúc của họ bị đổ vỡ. Sẽ thật xấu hổ khi bạn vẫn cứ trơ mặt ra sống như thế và từng ngày đều hi vọng họ sẽ sớm chia tay nhau.

Đừng cố ngụy biện rằng yêu một người đàn ông đã có gia đình thì không có gì sai cả và tình yêu không có lỗi gì cả. Thế tại sao cùng là phụ nữ với nhau nhưng lại không thấu hiểu cho tâm trạng của người khác? Giật chồng, cướp cha, làm gia đình người khác tan vỡ thì dù có bất cứ lí do gì cũng không thể chấp nhận được. 

cùng là phụ nữ

Bạn có cảm thấy vui vẻ, hài lòng gì không khi đeo bám một người đã có gia đình, cướp đi cái vốn dĩ thuộc về người khác và thậm chí sống một cuộc sống lén lúc, không được nổi một cái danh phận chính thức? Nếu có thì chắc tâm lí của bạn gặp vấn đề lớn rồi.

Đừng mù quáng nữa, hãy mở to mắt ra xem người bên cạnh bạn có xứng đáng để bạn làm vậy không hay chỉ là một con người hèn mọn, phản bội. Rồi một ngày nào đó họ cũng sẽ chán nản và rời khỏi bạn để đi theo tiếng gọi tình yêu với người con gái khác. Trên thế gian này có biết bao nhiêu người không lẽ không một ai phù hợp với bạn và yêu thương bạn ngoài họ sao? Đừng đánh mất danh dự, nhân phẩm, lòng tự trọng và cả tình người của bạn chỉ vì một người không xứng đáng như họ.

Còn nếu giữa hai vợ chồng cảm thấy mình không hợp nhau, không còn mặn nồng gì với nhau nữa thì hãy li dị dứt khoát, trả lại cho nhau cuộc sống riêng chứ đừng dây dưa rồi lại ngoại tình làm khổ nhau như thế. Đồng thời những ai đã và đang phá nát tổ ấm gia đình của người khác thì hãy nhanh chóng thức tỉnh đi đừng lạc bước nữa. Suy cho cùng, cả những người cha, người mẹ, người thứ ba hãy sống một cuộc sống chân chính để cả bản thân mình và người khác không phải khổ đau.

Tuthuoc24h.net