Có nên yêu lại người yêu cũ không?
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Có nên yêu lại người yêu cũ không?

Có nên yêu lại người yêu cũ hay không? Câu hỏi lớn mãi chắc có đáp án cho chính bạn và cho chúng ta. Bài viết này tôi sẽ viết dựa trên quan điểm cá nhân, có thể đúng, có thể sai...

Có nên yêu lại người yêu cũ hay không? Câu hỏi lớn mãi chắc có đáp án cho chính bạn và cho chúng ta. Bài viết này tôi sẽ viết dựa trên quan điểm cá nhân, có thể đúng, có thể sai, nhưng tôi hy vọng nó có thể giúp bạn đỡ băn khoăn hơn nếu nó đồng điều với những điều bạn đang trải qua. Chúng ta bắt đầu với người yêu cũ nào.

Bạn định nghĩa người yêu cũ là gì? Là người bạn đã từng yêu, là người bạn vẫn còn yêu nhưng đã chia tay, là người chỉ mỗi lần nhắc đến thôi là bao kỉ niệm ùa về

người yêu cũ trôi qua như một cơn gió nhẹ chẳng đọng lại điều gì vì bạn chẳng yêu đậm sâu.

người yêu cũ dù trôi qua đã rất lâu, nhưng chỉ cần vô tình gặp mặt, chỉ cần xem ảnh, chỉ cần... một thứ gì đó liên quan đến người đó thì đã làm bạn thổn thức rất nhiều rồi.

Vậy người yêu cũ cũng có rất nhiều loại khác nhau, vậy có phải với từng loại người yêu cũ ta lại có một đáp án riêng cho câu hỏi trên, tôi phải trả lời là đúng thế

Tình yêu chí cốt cũng dựa trên cảm xúc, dựa trên yêu thương, dựa trên sự rung động đó là một tình yêu đích thực. Bạn vừa mới chia tay người đó, nhưng bạn và người thật sự vẫn còn yêu nhau, nhưng vì một vấn đề xung đột, vì một cuộc cãi vã không đáng có nào đó, hay vì cái tôi của mỗi người đều quá lớn khiến bạn không thể thừa nhận cái sai của mình,... nhưng xa rồi mới nhận ra chúng ta chẳng thể sống thiếu nhau, thì hỡi ơi, quay lại đi, định mệnh đời bạn đấy, yêu lại đi, tha thứ cho nhau đi, khắc phục khuyết điểm để có thể bên nhau đi, các bạn yêu nhau mà, sao nỡ để lỡ nhau chỉ vì một câu chia tay cơ chứ...

Nếu bạn vẫn yêu người ấy, còn người ấy thì sáng nắng chiều mưa trưa thất thường, rồi hai bạn chia tay, rồi anh ấy muốn quay lại với bạn, lúc này bạn nên làm gì? Bạn nên xem lại cả quá trình các bạn đã trải qua, cách mà anh ấy đối xử với bạn, cách mà anh ấy quan tâm bạn, nếu nó hờ hững, nếu nó vô tâm, và nếu nó đã từng làm bạn rất đau lòng, thì thôi buông đi, bạn xứng đáng nhận những điều tốt đẹp hơn với một người yêu bạn hơn.

Nếu bạn và người ấy đã hết yêu nhau nhưng mà vì một cái tạm bợ nào ấy, vì không tìm được đối tượng khác, vì lười để gặp gỡ người mới mà muốn quay lại với nhau thì tôi lại khuyên bạn không nên quay lại, lúc đầu đã chẳng vui chẳng hạnh phúc thì về sau làm sao có thể vui được cơ chứ.

Túm váy đơn giản lại là, tình yêu dựa trên cảm xúc và sự rung động nhưng muốn tiến xa và bên cạnh nhau mãi thì yêu không chưa đủ mà còn là cách quan tâm và chăm sóc, thấu hiểu lẫn nhau, hoàn thiện bản thân để vun đắp cho tình yêu. Tình yêu là sự cố gắng của cả hai.

Tôi thì rất tin vào tình yêu. Nếu bạn gặp một kẻ đểu mà đánh đồng hết tất cả đàn ông thì thiệt cho đàn ông quá rồi, chỉ là bạn chưa gặp đúng người mà thôi. Tôi tin một cô gái tốt rồi sẽ gặp được một chàng trai phù hợp với cô ấy. Nên các cô gái của tôi ơi, hãy yêu thương bản thân mình, làm cho bản thân của ngày mai sẽ tốt hơn hôm nay, đừng bi lụy vì một người không đáng nữa nhé!

Yêu tất cả các bạn! <3