Cô ấy chết trong sự cô đơn trăn trở cũng chỉ vì đã làm người thứ ba
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Thứ Ba

Cô ấy chết trong sự cô đơn trăn trở cũng chỉ vì đã làm người thứ ba

Nếu như vợ của người đàn ông ấy không kiên quyết và có suy nghĩ cho bạn tôi cơ hội thì bạn tôi đâu mất. Dù gì ai cũng có con và hiểu nỗi khổ của người làm mẹ.

Qua chuyên mục bạn kể tôi nghe đọc tâm sự của mọi người tôi rất đồng cảm và xót xa cho hoàn cảnh của họ, và lần này tôi cũng muốn viết những dòng tâm sự của riêng tôi, tuy chuyện qua cũng một thời gian nhưng mỗi lần nghĩ đến lòng tôi lại nặng trĩu.
Nhớ về một quá khứ đau lòng của bạn tôi mà xảy ra cách đây đã 5 năm. Tôi kể ra đây mong các bạn hãy mở rộng tấm lòng đồng cảm với những người đã đi lầm đường lỡ bước, và đừng ném đá với những người thứ 3.

Bạn tôi là một cô gái rất thông minh, xinh đẹp, đặc biệt là rất tốt bụng nên được nhiều chàng trai theo đuổi và muốn cưới làm vợ. Năm 20 tuổi có một chàng trai theo đuổi cô ấy suốt 2 năm, rồi cô gật đầu đồng ý sau khi chia tay với mối tình đầu. Chúng tôi thường trêu chọc “tại sao quen một người không có gì nổi bật, đẹp trai thì không, giàu có nghề nghiệp ổn định cũng không"? Cô trả lời "anh ấy chân thật, người không đẹp không nhiều bạn gái, không tiền ít người theo, tiền bạc không quan trọng, có tình yêu có tất cả”.

Cuộc sống cô ấy rất lạc quan, sống hạnh phúc làm mọi người ngưỡng mộ cho đến khi phát hiện ra sự thật người cô ấy quen đang lừa dối. Quen và theo đuổi bạn tôi 4 năm nhưng anh ta có mối tình 8 năm. Bạn tôi quyết định rời xa nhưng anh ta không buông tha, dùng lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ bạn tôi. Sau 2 năm níu kéo, người đàn ông đó đã cưới mối tình đầu.

Bạn tôi đau khổ và trốn tránh tất cả, dù đi đâu anh ta vẫn cố bám và lần này anh ta lấy lý do "vì cô ấy phá thai nhiêu lần, bị vô sinh nên anh ta phải cưới”. Mọi người đều khuyên không nên tin và quay lại với anh ta. Nhưng bạn tôi bỏ ngoài tai chạy theo tình yêu mù quáng. Năm 25 tuổi cô ấy đã 3 lần phá thai vì người đàn ông đó. Cuộc đời đang thử thách, rồi cô ấy mang thai lần thứ 4, lần này bác sĩ khẳng định vì phá thai nhiều lần nên nội mạc tử cung mỏng sẽ khó giữ thai hoặc phá sẽ không bao giờ có con được.

Cuối cùng cô ấy quyết định giữ lại, một người con gái đầy đủ điều kiện đáng lẽ được những điều tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất, nhưng cô ấy lại chọn con đường khó nhất để đi. Tôi phải công nhận rằng bạn tôi là người con gái rất có bản lĩnh. Khi mang thai một mình tự lo lấy tất cả. Cuối cùng ông trời cũng cho bạn tôi một đứa con trai kháu khỉnh, giống nét đẹp của bố lẫn mẹ.

Người đàn ông đó vẫn có trách nhiệm nuôi dưỡng đứa bé, bạn tôi vẫn âm thầm đứng bên lề hạnh phúc. Tiền bạc có thể cho người khác còn tình cảm làm sao có thể chia sẻ? Dù là ai cũng đau khổ. Năm 30 tuổi bạn tôi lại có thai lần 2, lần này bác sĩ khuyên không nên giữ lại vì sinh đứa đầu bạn tôi mắc rất nhiều bệnh, giờ sức khỏe rất yếu. Dù bác sĩ khuyên nhưng cô ấy vẫn cố chấp, giữ lại đứa bé.

Người đàn ông đó cũng không xứng đáng với cô ấy, đứa con trai đã 5 năm tuổi nhưng không cho chút danh phận dù gì. Khi bạn tôi mang thai đến tháng thứ 8 thì lại phát hiện vợ anh ta mới sinh được đứa con trai đã 5 tháng. Họ đã cùng nhau chữa trị suốt 5 năm và tốn rất nhiều tiền mới thành công. Bạn tôi đã bị sốc khi biết được sự thật và van xin anh ta hãy cho con được danh phận.

Thực ra thì vợ anh ta đã biết từ lâu nhưng vì chưa có con và lớn tuổi nên không dám lên tiếng. Cuối cùng vợ anh ta cũng biết và cho anh ta lựa chọn, một là ly dị, hai là phải dứt khoát với bạn tôi và bắt bạn tôi phải đưa 2 đứa con đó để cô ta nuôi. Anh ta đã chọn con đường thứ 2 mặc cho bạn tôi gần đến ngày sinh con. Anh ta đã nói những đều không nên nói và bỏ mặc cô ấy những ngày tháng còn lại.

Vừa buồn, cộng với sức khỏe yếu, bạn tôi sinh non và ra đi mãi mãi. Một đứa bé gái rất xinh đẹp giống như bản sao của mẹ được ra đời, khi nhìn đứa bé ai cũng chạnh lòng. Trước khi bạn tôi qua đời có để lại một bức thư nội dung:

"Cuộc sống không chờ đợi dù một ngày vui cũng đủ rồi, thực sự quen với người đàn ông có vợ chưa một ngày em cảm thấy vui và hạnh phúc. Nhưng khi bạn bè hỏi em vẫn cố cười vì dù đúng hay sai em cũng phải chấp nhận và không bao giờ hối hận vì quyết định này. Em đã sống hết lòng vì một người, em đã sống hết lòng vì anh. Cả nửa cuộc đời em sống với anh không trông chờ gì, chỉ mong anh hãy yêu thương con. Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời mẹ ghẻ mà thương con chồng. Anh hãy chăm sóc con thật tốt"!

Bạn tôi đã ra đi trong sự đau khổ và tiếc nuối của nhiều người. Con trai của bạn tôi thì không chịu sống với bố, đứa con gái nhỏ gia đình bạn tôi nuôi. Giờ 2 đứa đã lớn, một đứa 10 tuổi, đứa 5 tuổi, chúng rất ngoan ngoãn, lúc nào cũng hỏi mẹ đâu nghe mà thắt ruột gan..

Tôi muốn kể câu chuyện để mong mọi người hãy hiểu một điều: Sống trong cuộc đời ai cũng có lần sai trái, hãy cho họ cơ hội để sửa sai. Cuộc đời có bao lâu, hãy mở rộng tấm lòng với những đứa trẻ, chúng không có tội. Nếu như vợ của người đàn ông ấy không kiên quyết và có suy nghĩ cho bạn tôi cơ hội thì bạn tôi đâu mất. Dù gì ai cũng có con và hiểu nỗi khổ của người làm mẹ.

Có rất nhiều câu chuyện xảy ra thì người vợ đổ lỗi cho người thứ 3 và người thứ 3 kết tội cho người vợ mà không ai dám chỉ ra người chồng của mình. Hy sinh tranh giành vì một người đàn ông không đáng để mất đi tuổi thanh xuân, thậm chí cả tính mạng, rồi họ cũng có người phụ nữ khác quên người trong quá khứ.

Vợ chỉ hơn người tình giấy đăng ký kết hôn. Hãy biết yêu thương bản thân mình. Tôi mong rằng khi kể ra câu chuyện này các bạn hãy sống tốt hơn và giữ gìn những gì đã có. Những ai chưa lạc đường thì đừng vấp ngã và những ai đã đi sai đường thì hãy dừng lại. Xin cám ơn các bạn đã đọc!

Chia sẻ cùng bạn đọc:
Cảm ơn bạn đã chia sẻ câu chuyện này với chúng tôi và đúc kết nhiều điều giúp mọi người biết về một khía cạnh khác của vấn đề người thứ ba.

Xin chia buồn cùng bạn và gia đình bạn của bạn. Dù gì bạn ấy cũng đã ra đi nên chúng tôi sẽ không nói đến đúng sai ở đây.

Chúng tôi chỉ muốn nói thêm với phụ nữ chúng ta 2 điều:

  1. Chúng ta đừng đặt hết niềm tin vào ai đó, và nhất là người đàn ông đã có gia đình, họ cưới một người con gái khác và nói trong lòng còn yêu mình thì mình phải tin sao, trước khi họ quyết định chọn ai họ đã suy nghĩ đong đếm kỹ rồi các bạn ạ. Có thể không phải anh ấy không hề yêu mình mà mình không được yêu bằng người kia vậy thôi. Vậy hãy học cách buông đi nhé.
  2. Bất kể chuyện gì về gia đình của anh ấy cũng chỉ là chuyện của 2 vợ chồng họ hãy để 2 người họ giải quyết, chúng ta đã là người ngoài mà người ngoài thì không có quyền và nghĩa vụ giải quyết những việc trong cái gia đình ấy. Hãy yêu bản thân mình nhiều vào, sống lý trí hơn nhé.

Chúc tất cả mọi người vui khỏe, an yên.

TuThuoc24h.net