Bạn trai hay mượn tiền nhưng đến hẹn không trả khiến tôi băn khoăn
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Bạn trai hay mượn tiền nhưng đến hẹn không trả khiến tôi băn khoăn

anh đối xử với tôi không có gì khác lạ, nhưng chuyện tiền bạc khá nhạy cảm nên tôi vẫn chần chừ không dám hỏi thẳng anh.

Người ta nói muốn biết tính cách ai đó thì hãy cho họ mượn tiền, vấn đề tiền bạc rất nhạy cảm, nó có thể động tới lòng tin, động tới lòng tự ái. Bạn có rơi vào trường hợp giống tác giả này không, cùng chia sẻ tâm sự và giúp cô ấy trả lời “liệu tôi có nên hỏi thẳng anh về vấn đề này không?”

Tôi 29, bạn trai 30 tuổi, quen nhau hơn năm và có ý định kết hôn vào cuối năm nay. Từ khi quen nhau, tôi và anh rất độc lập và sòng phẳng về tài chính. Những buổi hẹn hò, tôi thường chủ động chia sẻ tiền với anh, hôm nay anh trả, hôm sau tôi trả. Lương của tôi và anh tương đương nhau, xấp xỉ 20 triệu một tháng. Hai bên gia đình thuộc dạng khá giả nên chuyện tiền bạc tôi cũng không để ý quá nhiều.

Gần đây, anh rất hay vay tiền tôi, lúc thì 10 triệu, lúc 20 triệu, 50 triệu. Anh bảo để phục vụ cho việc ở công ty, cuối tháng sẽ trả. Vì hai đứa có ý định cưới rồi nên tôi không suy nghĩ gì nhiều, sẵn sàng cho anh mượn khi cần. Nhưng đến ngày hẹn vẫn không thấy anh đề cập gì đến chuyện trả tiền cho tôi. Từ đó đến nay cũng đã mấy tháng trôi qua. Một tuần chúng tôi vẫn gặp nhau 3-4 lần, anh đối xử với tôi không có gì khác lạ, nhưng chuyện tiền bạc khá nhạy cảm nên tôi vẫn chần chừ không dám hỏi thẳng anh. Không phải tôi keo kiệt với anh, nhưng tôi rất coi trọng chữ tín, đã hẹn là phải làm. Hiện tôi khá băn khoăn về tính cách của anh. Liệu tôi có nên hỏi thẳng anh về vấn đề này không?

Tâm sự của độc giả tên Quyên

Xem thêm: Bạn gái rất tốt nhưng gia cảnh thì rất tệ tôi phải làm thế nào

Xem thêm: Quen 8 năm cảm giác thân thuộc đến phát chán khiến tôi nghĩ có mất cũng không sao

TuThuoc24h.net