Muốn chia tay bạn gái vì cô ấy sống vô tư không có định hướng thì cô ấy lại có bầu
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Muốn chia tay bạn gái vì cô ấy sống vô tư không có định hướng thì cô ấy lại có bầu

Tuy nhiên, tôi rất mệt mỏi. Dù có bầu, cô ấy vẫn sống thiếu chín chắn, thức khuya, chưa có dự định gì cho cuộc sống gia đình sắp tới.

Tôi và bạn gái quen và yêu nhau gần 6 tháng, đang thuê trọ ở Hà Nội (không ở chung). Chúng tôi làm công ăn lương. Lương tôi 18 triệu, còn bạn gái khoảng 12 triệu. Tôi 30 tuổi, bạn gái 29, đã nghĩ tới chuyện kết hôn.

Điều tôi thấy rối là giữa chúng tôi không có nhiều điểm chung. Bạn gái nóng tính, thích sôi động... còn tôi lại trầm tính, điềm tĩnh. Tuy đã đi làm khá lâu nhưng tôi không tích lũy được nhiều, chỉ có khoản tiết kiệm hơn 200 triệu. Bạn gái tôi gần như cũng không tích lũy được gì, phần do cô ấy từng tự kinh doanh thất bại, phần vì chi tiêu không hợp lý, tháng nào cũng hụt tiền. Cô ấy có thói quen mua sắm vô tội vạ và đi nhậu với các bạn gái rất muộn, thường thức tới 2-3 giờ sáng. Nhiều lần tôi góp ý nhưng không tác dụng, cô ấy vẫn sống như lứa tuổi sinh viên, không định hướng, bất cần và dường như chưa sẵn sàng với cuộc sống gia đình.

Tôi quyết định chia tay, cho cả hai thời gian suy nghĩ lại. Nhưng đúng lúc này tôi lại biết cô ấy có bầu. Tôi rất vui và mong được làm bố. Chúng tôi quay lại với nhau. Tôi dự định sẵn sàng đón con chào đời, cũng muốn cho con một gia đình ấm áp, đủ đầy. Tuy nhiên, tôi rất mệt mỏi. Dù có bầu, cô ấy vẫn sống thiếu chín chắn, thức khuya, chưa có dự định gì cho cuộc sống gia đình sắp tới. Hiện tại dù khó khăn, nhưng cả hai cùng cố gắng, cuộc sống sẽ dần ổn định. Tôi luôn cố gắng và tin rằng dù không trở thành người bố tốt, người chồng tốt thì cũng không tồi. Vậy mà mọi thứ dường như đang bế tắc. Tôi phải làm thế nào đây?

Tâm sự của độc giả tên Lợi.

Xem thêm: Kiểu chia tay nào buồn cười nhất

Xem thêm: Cơn ghen ập đến - Cô ấy và em - sao anh chẳng có sự rõ ràng

TuThuoc24h.net