Bạn trai mới quen nhưng gần gũi thái quá làm tôi lo sợ
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Bạn trai mới quen nhưng gần gũi thái quá làm tôi lo sợ

Tôi phân vân không biết anh thoải mái như thế phải chăng cũng dễ dàng làm điều tương tự với các cô gái khác?

Tôi quen bạn trai qua mạng chưa được một tháng, cảm thấy đi chơi, nói chuyện khá hợp. Ngay từ buổi gặp thứ 2, anh đã chủ động nắm tay tôi. Tôi cũng không từ chối vì thấy bình thường. Nhưng bắt đầu từ những buổi hẹn sau đó, anh có những hành động gần gũi như ôm, hôn má. Gần đây, anh còn hôn môi và đụng chạm vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể tôi dù tôi đã thể hiện sự không hài lòng. Tôi nói thì anh bảo vì thương tôi và làm theo cảm xúc của tôi.

Hình ảnh minh họa

Thực sự tôi cảm thấy như mình đang bị lợi dụng, nghĩ mới quen chưa đầy một tháng, người ta sẽ không thể nào yêu thương thắm thiết để có những hành động như thế. Tôi phân vân không biết anh thoải mái như thế phải chăng cũng dễ dàng làm điều tương tự với các cô gái khác? Liệu anh có phải người an toàn để tôi tin tưởng và tiếp tục mối quan hệ này?

Chỉ sau khi bài đăng được đưa lên chuyên mục tâm sự để tham khảo ý kiến của độc giả, tác giả nhận được rất nhiều sự quan tâm. Một độc giả lấy tên "Anh.yêu" thì góp ý "dục tốc" bất đạt là đây! Kiểu này 100% quất ngựa truy phong! Mấy anh chàng nghiêm túc thường lấy lòng gia đình bạn gái trước, khẳng định bản thân để dẹp vệ tinh xung quanh!".

Một độc giả nam có tên Anh Tuấn thì mách nước "dễ thôi mà, em hãy nói cho anh ta biết giới hạn là ở đâu, nếu vượt qua anh ta sẽ lãnh thẻ vàng hay tệ hơn là thẻ đỏ".

Bên cạnh đó vẫn có những ý kiến đứng về phía chàng trai, như độc giả Nguyễn Thị Quỳnh Hương chia sẻ "Nhưng mà 2 người trưởng thành đang hẹn hò thì gặp nhau hoài làm gì mà không có những phát sinh sinh lý nam nữ? Tôi thấy lạ lắm mà lâu nay chưa nói. Tôi là nữ nhưng hẹn hò đi chơi uống nước nói đủ thứ đề tài xong rồi thì cũng bắt đầu sau đó phát sinh cảm xúc, lần thứ 3 là có thể phát sinh rồi. Tôi đảm bảo giới tính có vấn đề mới xem chuyện bày tỏ cảm xúc phải có t/g này nọ. Cảm xúc là cảm xúc nó tự đến chứ chả cần biết khi nào đâu. Đảm bảo qua 2 lần đầu là đã biết có nên tiếp tục gặp hay ko, tiếp tục nghĩa là đã có cảm xúc, mà cảm xúc sẽ gợi đến những cử chỉ thân mật khác. Hết sức bình thường."

Một dòng bình luận ranh rờn khác của độc giả lấy tên Nắng "Đọc bài của bạn mà giật cả mình. Người bạn miêu tả rất giống một người mình đã quen qua Hẹn Hò và mới chia tay chưa được một tháng. Cẩn thận nha bạn." Rất nhiều người muốn biết có phải 2 người là một không.

Còn bạn, bạn suy nghĩ thế nào về vấn đề một mối quan hệ đang trong quá trình tìm hiểu nhưng người bạn trai đã thể hiện sự gần gũi quá nhanh.

Xem thêm: Chồng đi yêu người khác nhưng tôi vẫn không muốn mất anh

Xem thêm: Chia tay nhưng đâu phải là hết yêu

TuThuoc24h.net