Yêu đơn phương là khi bắt đầu không cần ai đồng ý và lúc kết thúc cũng chẳng có ai quan tâm
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Yêu đơn phương là khi bắt đầu không cần ai đồng ý và lúc kết thúc cũng chẳng có ai quan tâm

Yêu đơn phương có phải quá khó không anh khi mà vui cũng một mình, nhớ cũng một mình thậm chí đau đớn cũng chỉ một mình. Không một ai biết cũng chẳng ai thấu hiểu, ủi an.

Em là một cô gái mạnh mẽ, hay nói, vui tính . Đấy chỉ là bề ngoài của một cô gái như em, thật ra con người thật sự của em nó ngược lại cái vẻ bề ngoài, em mong manh, yếu đuối và đôi lúc cần có một bờ vai để em tựa vào. Em ghét yêu, ghét phải mong chờ, và em còn sợ cái cảm giác tổn thương nữa chứ! Từ khi quen anh, em mới biết thế nào là nụ cười trọn vẹn, thế nào là hai tiếng hạnh phúc.

cảm giác yêu đơn phương

Trước kia em cứ nghĩ rằng hạnh phúc là những điều người khác mang đến cho mình, là niềm vui chứ không phải là nước mắt nhưng không phải anh ạ.Đối với em hạnh phúc là khi em thấy anh cười, hạnh phúc là thứ cho đi không cần nhận lại và đôi khi những giọt nước mắt mặn chát cũng là hạnh phúc em đang có.

Giờ thì em cũng đã hiểu vì sao người ta lại ví tình yêu là hình tròn mà không phải là hình vuông hay hình tam giác,vì sẽ chẳng bao giờ chúng ta tìm được điểm khởi đầu và đến được điểm kết thúc. Nó vốn dĩ là một vòng tròn luẩn quẩn, chẳng có lối thoát. Em yêu anh, anh lại yêu người con gái khác và họ sẽ lại yêu một ai kia, đó người ta gọi là tình yêu đơn phương. 

yêu đơn phương chẳng cần đồng ý\

Yêu đơn phương có phải quá khó không anh khi mà vui cũng một mình, nhớ cũng một mình thậm chí đau đớn cũng chỉ một mình. Không một ai biết cũng chẳng ai thấu hiểu, ủi an.

Yêu đơn phương là chỉ vài câu hỏi han quan tâm thôi cũng đủ để em vui sướng và rồi tưởng tượng đủ thứ. Là mỗi ngày em cứ sống trong mộng tưởng, rằng anh cũng yêu em, rằng anh cũng nhớ em để rồi ngộ độc hi vọng, rước vào mình bao tủi hờn, đớn đau.

Yêu đơn phương là khi rõ ràng trời đang mưa, nhưng nếu người kia bảo muốn đi tắm nắng thì bạn cũng sẵn sàng chạy ra giữa đường làm "ông mặt trời" và đứng che ô.

đừng mơ ước

Vốn đã có câu ví von yêu đơn phương như ôm lấy cây xương rồng, càng ôm tự mình lại càng đau nhưng chẳng thể từ bỏ. Chỉ khi yêu đơn phương bạn mới thấy mình ngu ngốc, sẵn sàng và bất chấp tất cả mọi thứ, cho dù thứ nhận lấy chỉ là nỗi buồn nhưng vẫn mỉm cười chấp nhận để mình được ngây ngô.

Cách duy nhất để kết thúc một mối tình đơn phương là tỏ tình!

Không màng đến kết cục, không kể đến rằng người kia có thích mình hay không, mọi mối tình đơn phương đều có thể kết thúc ngay khi một trong hai lên tiếng cho đối phương được biết. Nhưng nào mấy ai đủ dũng cảm để kết thúc một mối tình đơn phương theo cách này? 

Tuthuoc24h.net