Tự tay làm chụp đèn đơn giản siêu đáng yêu cho ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Cha Mẹ @ Chăm Con Khéo

Tự tay làm chụp đèn đơn giản siêu đáng yêu cho ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng

Với cách làm chụp đèn siêu đáng yêu lại vô cùng đơn giản, bạn có thể tự tay trang hoàng nhà cửa thêm lộng lẫy nhân dịp Tết đến xuân về, hoặc cùng làm với bé yêu để gắn kết yêu thương.

Không gian sống của bạn dù là nhỏ hẹp hay thoáng mát rộng rãi thì việc trang trí nội thất cũng là một vấn đề vô cùng quan trọng vì phải làm sao để ngôi nhà trở nên đẹp mắt và đồ đạc được sắp xếp hợp lý. Ngoài những mẫu mã nội thất được bày bán ngoài thị trường bạn cũng có thể tự làm đồ để tô điểm cho không gian sống của bản thân. Đèn chụp bằng giấy là một vật dụng rất thích hợp để đặt trong phòng khách, phòng ngủ mà nguyên liệu dễ tìm lại không hề khó làm. Chỉ bằng vài bước bạn đã có một đồ vật trang trí vô cùng dễ thương rồi.

Nguyên liệu làm chụp đèn:

- Giấy canson (bạn có thể chọn màu tùy thích, tuy nhiên nên chọn giấy màu trắng hoặc tông màu pastel. Bên cạnh đó một sự lựa chọn không tồi khác là giấy có cắt hình họa tiết hoa, lá, chim,.. Khi thành sản phẩm luồng ánh sáng của đèn hắt ra sẽ tạo thành hình thù.)
- Bút, thước kẻ
- Kéo cắt giấy
- Keo
- Băng dính hai mặt

Cách làm chụp đèn:

  • Bước 1: Bạn cắt giấy canson thành 3 hình chữ nhật có kích thước chiều dài- chiều rộng (cm) lần lượt là 48-14, 45-24, 42-34.

  • Bước 2: Từ mỗi mép của chiều rộng hình chữ nhật bạn gập vào một khoảng 2,5cm.
  • Bước 3: Ở 4 góc của hình chữ nhật vẽ một đường cong tròn rồi cắt theo đường đã vẽ.
  • Bước 4: Xếp lần 3 hình chữ nhật đã cắt tròn 4 góc lên nhau theo thứ tự từ lớn đến bé. Sau đó dùng kẹp hoặc kẹp ghim giữ cố định 2 mép.

  • Bước 5: Lấy keo dính các mép giấy lại sau đó dùng băng dính dính hai mặt lên trên để tạo thành hình chụp đèn. Bạn cố định chụp đèn bằng giấy ra bên ngoài các bóng đèn. Chiếc chụp đèn đơn giản mà đáng yêu đã hoàn thành.

Nếu bạn không muốn chiếc chụp đèn đơn giản với màu trắng đơn điệu bạn có thể chọn màu hoặc hình dáng giấy phù hợp với phong cách và màu sắc ngôi nhà của bạn.

Tự tay trang điểm cho ngôi nhà của mình mà vô cùng đơn giản lại đẹp mắt. Tại sao không thử đem đến cho không gian sống của bạn một hơi thở mới đi nào.

TuThuoc24h.net