STREESNO - Tác dụng thuốc và các thông tin khác đầy đủ nhất
Tra cứu thuốc chuẩn nhất

STREESNO

Tra cứu thông tin về thuốc STREESNO trên Tủ thuốc 24h, bao gồm: công dụng, liều lượng, tác dụng phụ, tương tác thuốc...

Thông tin cơ bản thuốc STREESNO

Số đăng ký

VN-9469-10

Chỉ định/Chống chỉ định

Chỉ định

,Dược lực:, ,– Doxylamin succinate là một kháng histamin gây ngủ có đặc tính kháng acetylcholin, được dùng để điều trị dị ứng, khó ngủ, mất ngủ. , ,Công dụng:, ,Điều trị mất ngủ, khó ngủ, dị ứng.

Chống chỉ định

– Trẻ em dưới 15 tuổi; bệnh nhân bị glôcôm góc đóng, nguy cơ ứ nước tiểu; người bệnh bị mẫn cảm với thuốc; phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Liều dùng và cách dùng

– Điều trị mất ngủ: sản phẩm không thuộc danh mục thuốc gây nghiện của Bộ Y tế ban hành; thông thường 1-2 viên, uống trước khi ngủ; giảm liều cho bệnh nhân nhạy cảm trên 60 tuổi. ,– Giảm các triệu chứng dị ứng: ngày 1-2 viên cho người lớn và trẻ em từ 15 tuổi trở lên.

Tác dụng phụ

Doxylamin succinate thường gây buồn ngủ, mệt mỏi, ngủ gật, chóng mặt, rối loạn điều vận, làm khô đặc chất tiết ở miệng và đường hô hấp, kích ứng dạ dày. Doxylamin succinate cũng có thể gây hạ huyết áp, đánh trống ngực, tǎng nhịp tim, lú lẫn, cǎng thẳng, kích thích, nhìn lóa, nhìn đôi, run, chán ǎn hoặc buồn nôn. ,Tác động của thuốc khi lái xe và vận hành máy móc: , ,Không nên sử dụng thuốc cho những người đang lái xe hoặc đang điều khiển, vận hành máy móc do thuốc có tác dụng gây ngủ gật.