Mẹ là bạn gái cũ của người yêu mình
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Mẹ là bạn gái cũ của người yêu mình

Tai mình ù đi, không còn nghe thấy gì ngoài 3 từ “BẠN GÁI CŨ”. Ba từ ấy chẳng khác gì sét đánh ngang tai, vì người phụ nữ trong bức ảnh kia là mẹ mình

Mình và anh yêu nhau được 4 tháng. Mình năm nay vừa tròn 20 tuổi, còn anh hơn mình đến 19 tuổi. Các bạn sau khi nghe xong chắc sẽ mỉa mai vì nghĩ sao gu của mình lại có thể mặn chát như thế. Nhưng sự thật là ở bên một người có điều kiện kinh tế vững chắc như anh làm mình cảm thấy rất an toàn, vì lớn hơn nhiều tuổi nên anh lúc nào cũng quan tâm, nhường nhịn, cưng chiều, bao bọc mình. Mình có lỡ làm gì sai hay mè nheo, giận dỗi vô cớ thì anh cũng chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo, giải thích để mình hiểu ra, chứ chưa từng cáu giận. Vì thế, dù cách biệt tuổi tác lớn thật đấy nhưng mình vẫn vô cùng hài lòng và hạnh phúc.

Anh luôn nhường nhịn bao dung khiến mình ngày càng được đà lấn tới. Lần nào gặp nhau, mình cũng phải soi xét xem anh có liên lạc à ơi với ai không. Và anh luôn để mình thích làm gì thì làm, chẳng bao giờ cấm cản, giấu giếm. Hôm trước, mình lấy điện thoại anh chụp ảnh rồi cài làm hình nền điện thoại luôn. Chụp xong, mình tò mò vào album xem lại tất cả những bức ảnh cũ trong máy. Tình cờ mình tìm được một tấm ảnh từ năm 2017, và người trong ảnh là 1 gương mặt vô cùng thân quen! Khi nhìn thấy người phụ nữ ấy, tim mình hẫng đi. Nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để hỏi anh có quan hệ như nào với người này. Anh rối rít giải thích trấn anh mình:

- À… đây là bạn gái cũ của anh. Anh đã xóa hết rồi mà sao vẫn còn sót lại được nhỉ. Đừng giận nhá, anh xóa ngay đây. Yên tâm anh không còn tình cảm gì đâu, tại bình thường không mở album ảnh ra xem nên không thấy thôi”.

Tai mình ù đi, không còn nghe thấy gì ngoài 3 từ “BẠN GÁI CŨ”. Ba từ ấy chẳng khác gì sét đánh ngang tai, vì người phụ nữ trong bức ảnh kia là mẹ mình.
Bố mình mất cách đây cả chục năm. Mình biết mẹ cũng có qua lại với đàn ông bên ngoài nhưng chẳng bao giờ đưa về nhà hay kể ra. Mình vẫn luôn nghĩ đó là sự riêng tư của mẹ, mẹ cũng cần phải sống cho bản thân nên không bao giờ tìm hiểu hay can thiệp. Còn người yêu mình thì kể trước anh có yêu vài ba người rồi, nhưng đều chẳng đi đến đâu nên cũng chưa từng kết hôn.

Nhưng mình không thể ngờ nổi, một trong những người yêu cũ của bạn trai lại chính là mẹ mình. Thấy thái độ mình thay đổi, anh còn nghĩ mình ghen nên nhanh tay xóa ảnh rồi xin xỏ dỗ dành. Nhưng làm sao mà mình nguôi cho được.
Từ hôm đó đến giờ mình vẫn tránh mặt không gặp anh. Anh lo lắm, ngày nào cũng gọi cả chục cuộc hỏi thăm. Song chỉ cần nghĩ đến việc anh với mẹ mình từng có mối quan hệ tình cảm thân mật là mình lại không chịu được. Mình mờ mịt không biết nên giải quyết chuyện này thế nào nữa. Mà bây giờ, cứ cho là mình sẽ bất chấp tất cả để tiếp tục yêu anh đi thì sau này đưa anh về ra mắt, đời nào mẹ mình lại đồng ý.

Tuthuoc24h