Làm thế nào để hàn gắn tình bạn sau sóng gió
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Thuốc Từ Tâm Ngẫm - Thấm

Làm thế nào để hàn gắn tình bạn sau sóng gió

Sau mỗi lần cãi nhau giữa bạn và người bạn kia thường xuất hiện khoảng cách. Một lời xin lỗi chân thành, một món quà xinh xắn,… đều là cách để gắn kết hai người lại với nhau sau những lần rạn nứt.

Sau mỗi lần cãi nhau giữa bạn và người bạn kia thường xuất hiện khoảng cách. Một lời xin lỗi chân thành, một món quà xinh xắn,… đều là cách để gắn kết hai người lại với nhau sau những lần rạn nứt.

Một lời xin lỗi từ đáy lòng

Một lời xin lỗi chân thành là cách gắn kết lại tình bạn đơn giản và hữu hiệu nhất. Lời xin lỗi được nói ra có nghĩa là bạn vô cùng chân trọng người kia và không hề muốn đánh mất họ chỉ vì cái tôi của bản thân. Lời xin lỗi chân thành sẻ mở đường giải quyết mọi khúc mắc của tình bạn. Xin lỗi trước cũng thể hiện sự trưởng thành, chín chắn của bạn trong cách xử lý mọi việc

Tặng một món quà gợi nhắc kỷ niệm

Cùng với lời xin lỗi, bạn có thể chuẩn bị một món quà nhỏ xinh để thể hiện tấm lòng của mình. Tốt nhất món quà ấy liên quan đến một kỉ niệm hay tình bạn của hai người để người kia có thể mở lòng với bạn dễ hơn.

Thể hiện tình cảm với bạn bè

Bạn có thể thể hiện tình cảm của bạn dành cho đối phương. Nói rằng bạn nhớ họ khi hai người không nói chuyện với nhau. Bạn nhớ khoảng thời gian hai người thân thiết, làm mọi việc cùng nhau như đi ăn, đi mua sắm,… Hy vọng rằng người bạn kia cũng sẽ nghĩ về khoảng thời gian ấy và hai người làm hòa lại với nhau.

Không phớt lờ

Khi hai bạn đang có mâu thuẫn và giận nhau thì bạn không nên lờ họ đi như không trả lời tin nhắn hay cuộc gọi. Điều đó sẽ làm tổn thương người kia và hai bạn khó có thể trở lại như xưa.

Gợi những ký ức vui vẻ

Nhắc người bạn ấy nhớ về khoảng thời gian vui vẻ hạnh phúc hai người bên nhau. Những kỉ niệm ấy sẽ giúp cả hai bạn nhận ra rằng đã có những khoảnh khắc hai người không thể tách rời nhau.

Cho bạn bè thời gian

Thời gian là liều thuốc chữa lành mọi vết thương. Bạn nên cho người bạn kia của mình một khoảng thời gian để hai bạn có thể bình thường trở lại với nhau. Họ sẽ hiểu được sự chân thành và chân trọng của bạn dành cho tình bạn này và giúp họ nhận ra bạn tha thiết mong muốn hàn gắn chúng. Vì vậy, hãy biết chờ đợi.

Sau những hiểu lầm, những cãi vã không đáng có, bạn hãy biết cách để hàn gắn lại khoảng cách giữa hai người để tình bạn trở nên khăng khít hơn. Đừng vì những hiểu lầm mà đánh mất những mối quan hệ đáng trân trọng của bản thân bạn nhé. 

Tuthuoc24h