Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2020 - nam mạng sinh năm 1998 chuẩn nhất
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Thuốc Từ Tâm Ngẫm - Thấm

Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2020 - nam mạng sinh năm 1998 chuẩn nhất

Xem bói tử vi tuổi Mậu Dần nam mạng sinh năm 1998: giờ xuất hành năm mới, màu sắc kiêng kị, xem tình duyên, sự nghiệp chuẩn nhất 2020

Quý em sinh năm 1998 sẽ gặp sao Thái Dương chiếu mạng. Sao Thái Dương là sao Cát Tinh vì thế năm nay tuổi Mậu Dần sẽ gặp nhiều điều tốt lành. Công việc, học hành sẽ nhận được nhiều tài lộc đặc biệt là vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Lưu ý năm nay gia chủ sinh 1998 nam mạng đi chơi xa sẽ vô cùng thuận lợi và bình an.

Tuy nhiên, cũng theo tử vi 2020 tuổi 1998 nam mạng năm nay quý em sẽ gặp hạn Toán Tận . Sao này chủ về mất đồ, mất tiền bạc của cải. Vì vậy, quý em phải chú ý để tránh bị cướp bóc tài sản hoặc bị lừa mà mất của cải. Dưới đây là bài luận chi tiết về vận mệnh tuổi Mậu Dần năm 2020 nam mạng:

XEM TỬ VI TUỔI MẬU DẦN NAM MẠNG NĂM 2020

Mậu Dần: -- Tuổi 23 - Nam Mạng 

Sanh từ: 28/02/1998 đến 15/02/1999

Mạng: Thành đầu Thổ - Đất trên tường

Tướng tinh: Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng.

I. Thông tin tử vi tuổi Mậu Dần năm 2020 nam mạng

  • Mạng: Thổ gặp năm Thổ là Tương trợ: Tốt: Chủ về một năm có ít sự thay đổi. 
  • Sao: Thái Dương: Tốt: May mắn, danh lộc tốt.
  • Hạn: Toán Tận: Trở ngại, va vấp.
  • Vận Niên: Thỏ lộng nguyệt: Tốt.
  • Thiên can: Mậu gặp Canh: Sinh xuất, hao tổn.
  • Địa chi: Dần gặp Tý: Bình Hòa: Thuận thành.
  • Hướng Tốt Xuất hành mùng 1 Tết 2020: Mùng 1 tết nên xuất hành hướng chính Bắc để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần vào lúc 23h tới 1h sáng. Tính theo nơi cư ngụ. 

II. Tổng Quan Tử vi 2020 tuổi Mậu Dần Nam mạng

1. Xét về phương diện tình cảm

+ Đối với nam Mậu Dần, thì đây là một năm tình duyên không có mấy khởi sắc, tình cảm chưa có gì. Dễ cãi, bất đồng quan điểm.

2. Xét về phương diện Sức khỏe năm 2020

+ Chú ý bệnh về mắt, đau mắt hay mỏi mắt. 

3. Xét về phương diện làm ăn - sự nghiệp

+ Trong năm nay tuổi Mậu Dần có sự thay đổi về công ăn việc làm hay nơi ăn chốn ở.

4. Tài chính, tiền bác của quý bạn Mậu Dần

+ Tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu chứ không dư dả được bao nhiêu. Đôi khi tiền bạc đầu tư vào công việc làm ăn đều không thu hồi được vốn liếng.

5. Nam Tuổi Mậu Dần năm 2020 hợp màu gì?

+ Trong năm 2020 đối với tuổi Mậu Dần nên dùng màu đỏ và màu hồng là tốt nhất còn kỵ các màu đen. 

III - Luận Vận Mệnh tử vi tuổi Mậu Dần năm 2020 Nam mạng

1 - Sao chiếu mệnh tử vi tuổi Mậu Dần Nam mạng năm 2020

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Sao này là một Phước tinh thường chiếu mạng cho bên nam giới, chủ về mặt trời đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng. Những năm gặp sao Thái dương chiếu mạng thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhứt là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại kiết.

2 - Tử vi Nam 1998 năm 2020 gặp hạn gì?

HẠN: Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Dịch nghĩa: Gặp hạn Toán tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật, ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng. Chớ có đi khai thác lâm sản chủ về gặp tai nạn.

3 - Vận niên tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2020 Nam mạng

+ Vận niên: Xà hãm tỉnh: Là rắn bị nhốt dưới giếng (hay rớt xuống giếng). Năm này bị tai nạn, xui, xấu lắm. Làm việc gì cũng không xong, phải chờ qua năm tới mới được.

+ Cung đặt mệnh tử vi tuổi Mậu Dần nam mạng năm 2020 có các sao: Thái Tuế, Tướng Quân, Đế Vượng đây là bộ sao chủ về công việc học hành có sự thay đổi. 

+ Cung xung chiếu tử vi nam 1998 năm 2020 có các sao: Thiên Việt, Thiên Phúc, Tuế Phá, Thiên Hư, Phục Binh, Thai, Thiên Khốc, Triệt đây là bộ sao chủ về khó khăn trong công việc ra ngoài có người phá hoại hay mất mát của cải tiền bạc. 

+ Cung nhị hợp tử vi tuổi Mậu Dần năm 2020 nam mạng có các sao: Thiếu Dương, Đường Phù, Tấu Thư, Suy, Thiên Không đây là bộ sao chủ về đầu tư làm ăn đều bị thất bại, các giấy tờ pháp lý đều gặp nhiều khó khăn. 

+ Cung tam hợp tử vi Mậu Dần 2020 nam mạng có các sao: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch Hổ, Quốc Ấn, Hoa Cái, Long Trì, Tử, Quan Phù, Lưu Hà, Thiên La, Tuần đây là bộ sao chủ về ra ngoài có quý nhân giúp đỡ đau ốm thì nhanh khỏi tuy nhiên không nên đầu tư tiền bạc nhiều vào công việc làm ăn. 

IV – Hướng dẫn hóa giải Vận Hạn tử vi tuổi Mậu Dần 2020 Nam mạng

1. Nam Mậu Dần 2020 gặp sao xấu hóa giải ra sao?

- Đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng và cúng ngày 27 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền.

Thái - Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

2. Nam Mậu Dần 2020 gặp hạn xấu Hóa giải ra sao?

⇒ Hóa giải: Để hóa giải sao toán tận thì khi ra ngoài làm bất kể việc gì thì không nên tin ai làm việc gì thì cũng nên cẩn thận suy tính trước.

3. Cách hóa giải sao Thái Dương nam Mậu Dần năm 2020

⇒ Hóa giải: Để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, nên dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím để tăng cường cát khí của sao tốt chủ về tài lộc, đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như: Tượng phật di lạcTượng Quan Vân TrườngTượng Phồ Hiển Bồ TátHoa sen phong thủyMèo Thần Tài

4. Kết luận về tử vi Mậu Dần năm 2020 nam mạng như sau:

Đối với tuổi Mậu Dần thì trong năm nay tuy được sao Thái Dương chiếu mạng tuy nhiên vận số thì không được tốt nên cũng giảm đi phần nào cái tốt cho nên tất cả mọi việc làm ăn dù có thay đổi thì không mang lại may mắn chỉ nên làm công việc cũ mà mình đã chọn.

- Năm 2020 nam Mậu Dần gặp tốt khi làm việc gì:

+ Tuổi Mậu Dần đường tình duyên trong năm nay không được tốt vì gặp những sao Thái Tuế, Tuế Phá Phục Binh, Thiên Không đây là bộ sao chủ về tình cảm bất hòa khó gặp được người mà mình mong muốn.

+ Ngoài ra về công việc làm ăn của tuổi Mậu Dần trong năm 2020 thì không được tốt chú ý không nên đầu tư làm ăn buôn bán nhiều nên tập trung vào công việc cũ.

- Năm 2020 tuổi Mậu Dần tháng nào gặp vận số tốt, tháng nào gặp vận số xấu?

+ Nam Mậu Dần tháng có vận số tốt là tháng 6 tháng 10, âm lịch, tháng có vận số xấu là tháng 1 và tháng 5, tháng 7 âm lịch.

V - Luận tử vi tuổi Mậu Dần năm 2020 Nam mạng theo 12 tháng âm lịch

1. Xem bói tuổi Mậu Dần 2020 nam mạng vào mùa Xuân

Tháng 1: Đầu năm mọi việc không được tốt công việc có sự khó khăn .

Tháng 2: Không nên đầu tư tiền bạc vào công việc nhiều, chú ý giấy tờ pháp lý.

Tháng 3: Có quý nhân giúp đỡ về công việc tuy nhiên chú ý tình cảm gia đạo không được tốt.

⇒ Tóm lại: Nhìn chung tử vi Nam Mậu Dần năm 2020 tuy có biến đổi về học hành. Tuy nhiên, đi làm thêm hay công danh năm 2020 lại không mang lại nhiều về tiền của. Ra ngoài thì không được tốt, trong năm Canh Tý thì không nên đầu tư tiền bạc nhiều vào làm ăn chủ về thất thoát về tình duyên thì không có khởi sắc mặc dù có người mai mối. Trong năm nay tuổi Mậu Dần cũng phải đề phòng về xe cộ đi lại cẩn thận.

Hy vọng với phần luận giải tử vi tuổi Mậu Dần năm 2020 nam mạng đã phần nào giúp các bạn biết được những thuận lợi và khó khăn trong năm tới từ đó đưa ra những quyết định, hành động phù hợp để có được một năm tràn đầy may mắn.

Theo Phong Thủy Duy Linh