Khoảng cách chỉ là thử thách nhưng rồi có mấy ai vượt qua?
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Duyên Phận

Khoảng cách chỉ là thử thách nhưng rồi có mấy ai vượt qua?

Không quá khó hiểu khi nhiều người không đủ can đảm để yêu xa, bởi khi chia tay sẽ rất đau lòng, yêu xa là câu chia tay cũng chỉ nó qua điện thoại nên những đớn đau cũng nào thấu hiểu

Liệu có bao giờ bạn trải qua cảm giác tiễn một người đi xa, buồn đến nỗi khi máy bay cất cánh rồi vẫn không nỡ rời đi, vì bạn hiểu rằng từ nay hai bạn sẽ ở hai nơi rất xa. Người ta vẫn thường nói rằng nếu tình yêu đủ lớn thì dù khoảng cách có lớn đến đâu cũng sẽ chẳng vấn đề gì, nhưng đó chỉ lý thuyết còn thực tế nhiều khi phũ phãng hơn thế rất nhiều

Khoảng cách của những người yêu xa không chỉ là sự chênh lệch về mặt thời gian, sự xa cách địa lý mà đó còn là khoảng cách của trái tim. Bởi nhiều khi chúng ta đã đi một quãng đường xa rất xa, bao khó khăn đã cùng nhau vượt qua những cuối cùng tình yêu lại không thắng nổi thực tế, rằng chúng ta quá xa nhau.

yêu xa chia tay

Đó có lẽ là điều day dứt đau đớn nhất với những ai yêu xa, chẳng thà ngay từ ban đầu đừng cho nhau quá nhiều niềm tin, đừng kỳ vọng quá nhiều vào những lời hứa thì đến khi tan vỡ cũng bớt đau đớn hơn. Nhưng nhân duyên trên đời là thế, nào ai biết trước ngày mai sẽ có chuyện gì xảy ra.

Tôi có một cô bạn luôn hết mình tin vào tình yêu, và cô ấy chấp nhận thiệt thòi để yêu xa. 2 năm gửi nỗi nhớ qua màn hình điện thoại, có buồn đến đâu cũng không thể ôm lấy nhau mà khóc cho vơi bớt, nhưng ngày kỉ niệm tình yêu cũng là ngày câu chia tay được cất lên. Trái tim cô chết lặng, vì vốn dĩ người ấy không còn muốn yêu xa như vậy. Âu cũng là duyên trời định sẵn, chúng ta chỉ đi được đến đó rồi dừng lại, tình yêu dù có lớn đến đâu cũng thua thực tế đầy mỏi mệt.

Anh ta xin lỗi cô, nhưng lời xin lỗi ấy đâu thể hàn gắn những vết đau hãy còn rớm máu nơi trái tim cô gái tội nghiệp. Cô ấy đã can đảm bảo vệ và vun vén cho tình yêu của mình nhưng đến cuối cùng hạnh phúc lại không mỉm cười với cô, yêu xa có hạnh phúc nhưng cũng muôn phần đắng cay.

yêu xa khó lắm

Bởi cuộc sống đã phai nhạt đi tình cảm ban đầu, những guồng quay mưu sinh khiến người ta quên mất rằng ở nơi kia vẫn có một người đang chờ dòng tin, chờ những tiếng chuông từ bạn, rồi thì tình yêu cũng cứ thế chìm vào rạn nứt rồi đổ vỡ chẳng hề báo trước.

Rốt cuộc cũng chỉ là xa mặt cách lòng, vốn dĩ tình cảm cũng chẳng còn như ban đầu nên mọi lý do cũng chỉ để hợp lý điều chia tay mà thôi. Để có thể nhận lời yêu một người ở xa hẳn là bạn đã rất can đảm, bởi yêu xa chỉ tình yêu thôi thì không đủ mà chúng ta cần phải gom đủ niềm tin và cùng nhau bảo vệ tình yêu đến cùng. Nếu không thể chắc rằng bạn đủ tin tưởng tình yêu thì chớ vội vàng nhận lời yêu, bởi yêu xa sẽ rất khó khăn và lắm buồn tủi!

yêu xa hay yêu gần

Điều những người yêu xa luôn sợ hãi chính là khoảng cách giữa hai bờ đại dương ấy, khi người bên này đang chìm vào giấc ngủ thì bên kia mới bắt đầu ngày mới, rồi những nỗi nhớ cũng cứ thế mơ hồ mong manh đến tiều tụy.

Chúng ta vẫn luôn muốn được dựa dẫm vào bờ vai người yêu khi buồn tủi, nhưng yêu xa thì đó lại là điều vô cùng xa xỉ. Yêu xa, mấy ai vượt qua được thử thách để bên nhau lâu thật lâu?

Tuthuoc24h.net