Hổ dữ không ăn thịt con nhưng người yêu tôi còn ác hơn hổ dữ
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Thứ Ba

Hổ dữ không ăn thịt con nhưng người yêu tôi còn ác hơn hổ dữ

Ở đời này không phải cứ thành đạt là có tình có nghĩa, không phải cứ trưởng thành là sống có trách nhiệm, lại càng không phải dùng cả tấm chân tình của mình thì sẽ đổi lấy sự thật lòng của người khác.

Tôi và anh yêu nhau gần một năm. Anh là người có địa vị, chín chắn, tự tin, tài giỏi là những gì mọi người đều nhìn thấy ở anh. Còn tôi, thú thật tôi yêu và đến với anh vì thấy anh chân thành, chất phác, không màu mè như những người khác.Vì những thứ phù phiếm quanh tôi cũng không thiếu nên nói thật tôi không quan trọng anh có gì.

Bản thân tôi cũng có tài lẻ đàn hát, nấu ăn ngon và cũng phải là con người năng động. Tôi càng yêu anh hơn khi tiếp xúc với gia đình anh, tất cả mọi người trong nhà đều chân chất và đáng quý hơn cả là bố mẹ và anh chị đều yêu thương tôi như con cái trong nhà. 

Trong tình yêu, tôi luôn quan tâm chăm sóc, hết lòng vì người mình yêu, chăm lo từ bữa ăn giấc ngủ, không một chút ích kỷ toan tính hay có suy nghĩ ngoài luồng. Chúng tôi cứ thế yêu nhau êm đềm và anh còn đề nghị đến chuyện cưới xin. Chẳng những thế hai chúng tôi còn nghĩ đến những cái tên đáng yêu cho con trai, con gái sau này. Những tưởng đây là bến bờ hạnh phúc, một cái kết viên mãn cho cô gái ở tuổi 25 chung thuỷ như mình.

Cho đến một ngày mình phát hiện ra người thứ ba - cô ta làm việc tại một đơn vị vận chuyển và là đối tác của công ty của người yêu tôi. Tôi không làm ầm lên vì chưa có bằng chứng tận tay và cũng vì nghĩ cho anh, dù sao tôi cũng rất yêu anh ấy mà. Đây là bất ngờ anh mang đến cho mình. Trong khi tôi đang lo nghĩ cho tương lai của hai đứa thì người đàn ông tôi yêu thương nhất lại đi tìm cho bản thân sự lựa chọn khác tốt hơn. Vì yêu nên sau khi anh xin lỗi tôi bỏ qua tất cả để cùng anh làm lại.

Thế rồi chúng tôi tiếp tục yêu nhau cho đến một ngày đầu tháng 12, tôi phát hiện mình có thai. Niềm vui và hạnh phúc của một người sắp được làm mẹ đang dâng trào thì anh nói như sét đánh ngang tai

- Em có thể bỏ nó được không?

- Anh nói cái gì?

- Phá thai. Em có thể phá thai được không?

Đúng là anh ấy rất giỏi tạo bất ngờ, cho tôi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Tôi nghẹn lòng, nói với anh ta tôi không thể làm việc tàn ác thất đức như thế được. Nếu anh không có trách nhiệm với hai mẹ con thì tôi sẽ một mình nuôi đứa bé khôn lớn. Và anh ta đồng ý. Facebook khoá lại và anh ta không hỏi han mẹ con tôi dù chỉ một lời. Mẹ tôi rất rất tức giận, vì dù sao gia đình hai bên cũng rất quý mến và tin tưởng hai đứa.

- “Mẹ thật sự không hiểu nổi tại sao nó lại có thể thay lòng đổi dạ quay ngoắt được như thế. Mẹ yêu cầu con cắt đứt với nó ngay và không được khóc nữa, sinh con ra nuôi con một mình vất vả nhưng mẹ sẽ cùng con.”

Tôi quyết định bảo vệ và giữ lại con, nhưng rồi  khóc quá nhiều nên tôi bị stress, suy nhược cơ thể trầm trọng và rồi tôi đã sảy thai. Nỗi đau đớn đến tột cùng, tôi khóc rất nhiều, khóc đến phát điên, khóc đến ngất đi nhưng trời ơi khóc đâu thể cứu được mạng con mình. Khoảng thời gian đó thật tồi tệ, tôi rơi vào trạng thái trầm cảm, đã vài lần nghĩ đến việc tự tử nhưng rồi nghĩ đến gia đình nên phải tự vực lại bản thân. Từ ngày mất con không đêm nào tôi không khóc, người ta mang bầu với người yêu thương thì được chăm sóc quan tâm, còn mình thì stress đến sảy thai. Anh ta thì ung dung tự do tự tại. Con mất chưa được 49 ngày thì anh ta ngang nhiên đi với kẻ thứ ba kia, hẹn hò nhau đưa nhau đi ăn tại nhà hàng mà hai đứa tôi từng nhẵn mặt ở đó. Thử hỏi trên đời này còn thứ gì tàn độc hơn sao?

Bao nhiêu yêu thương, chân thành, lòng tin đã hoàn toàn biến thành hận thù, căm phẫn từ khi anh ta nhẫn tâm dồn mẹ con tôi vào đường cùng không chút suy nghĩ. Có lúc tôi đã muốn giết chết anh ta - cái thứ đạo đức giả.

Quả thật không thể ngờ một người tưởng như tốt bụng, điềm đạm, chín chắn như anh ta thực chất lại máu lạnh, khốn nạn và vô lương tâm như vậy. Chỉ vì tin nhầm người yêu nhầm người mà khiến con tôi phải chết oan ức. Xin lỗi con, mẹ đã không bảo vệ được, đứa con bé nhỏ tội nghiệp của mẹ. Mẹ xin lỗi!

Tuthuoc24h