Có người mới... vẫn luyến lưu tình cũ, dính bầu thai đôi...tôi có nên phá?
Tra cứu thuốc chuẩn nhất
Trang chủ Bạn Kể Tôi Nghe Người Yêu Cũ

Có người mới... vẫn luyến lưu tình cũ, dính bầu thai đôi...tôi có nên phá?

Tôi là một đứa con gái hư hỏng, tôi thừa nhận điều đó. Nhưng xin mọi người khoan hãy phán xét mà hãy cho tôi lời khuyên phải làm gì bây giờ. Tôi đang rơi và bế tắc, cùng đường, chỉ xin một lời khuyên từ quý độc giả.

Tôi là một người không may mắn trong tình yêu. Vì người tôi yêu không được gia đình tôi chấp thuận. Bố mẹ tôi không chấp nhận người yêu của tôi vì chúng tôi không hợp tuổi, nếu lấy nhau, chúng tôi sẽ đoản mệnh, tức là một trong hai người sẽ gặp rủi ro trong cuộc sống. Chúng tôi cũng tin vào số mệnh nên sợ hãi, không dám tiếp tục mối quan hệ, chúng tôi quyết định chia tay dù cả hai vẫn còn rất yêu thương.
Ngày chia tay người yêu, tôi khóc như mưa, nhốt mình trong phòng chẳng làm gì, chỉ khóc và khóc hết ngày này qua ngày khác. Tôi nghĩ nếu không có anh chắc là tôi không thể sống nổi. Thấy tôi đau khổ vật vã như thế, bố mẹ đã tìm cách mai mối cho tôi với con trai bạn thân của bố mẹ. Bố mẹ nói, gia đình họ rất khá giả, lấy anh ta về, tôi sẽ không phải lo chuyện tiền bạc và yên tâm sống sung sướng. Biết rằng, có vật chất là nhàn hạ nhưng tình yêu mà tôi dành cho người yêu cũ quá lớn, khiến tôi không sao quên được người yêu cũ dù cho người yêu mới có đối xử tốt và chiều chuộng tôi như thế nào.
Người yêu cũ của tôi cũng vậy, anh vẫn ngày ngày gọi điện hỏi thăm tôi và nói rằng anh rất nhớ tôi, không thể nào quên được tôi. Dù đã nhận lời yêu người mới nhưng mỗi lần nghe điện thoại của người cũ, tôi lại đau khổ, khóc như mưa. Tôi nhận ra mình đã quá si tình. Nếu sau này lấy người mới, chắc tôi sẽ ngoại tình với người cũ mất.
Người cũ đề nghị với tôi một chuyện rằng, chúng tôi có thể có tình mới, có thể lấy chồng lấy vợ sau này nhưng hiện tại, hãy cứ qua lại với nhau và không để ai biết chuyện. Vì cả hai vẫn còn yêu nhau rất nhiều nên tôi như con thiêu thân gật đầu đồng ý và lao vào vòng tay của anh, chỉ mong sống trọn vẹn trong tình yêu của mình. Chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ như vợ chồng nhưng trên danh nghĩa không phải vợ chồng mà thôi.

Dính bầu thai đôi


Gia đình tôi cứ nghĩ, tôi chia tay anh rồi nhưng thật ra, chúng tôi còn mặn nồng với nhau hơn bao giờ hết. Còn với người yêu mới, tôi cũng rất khéo léo che đậy bộ mặt của mình để anh không nhận ra tôi là một đứa con gái hai mang, dối trá.
Thế nhưng mọi việc không theo ý mình mong muốn, cây kim trong bọc ắt cũng có ngày lòi ra. Chỉ sau một thời gian chung sống với người yêu cũ, tôi phát hiện, mình có thai. Cầm kết quả siêu âm trên tay, tôi hoàn toàn sụp đổ. Tôi sẽ phải làm sao đây? Với người yêu mới, chúng tôi còn chưa một lần quá giới hạn thì phải ăn nói làm sao với cái thai này.

Dính bầu thai đôi


Tôi nói cho người yêu cũ biết tin này, anh cũng vô cùng lo lắng. Sau nhiều ngày suy nghĩ đắn đo, anh bảo tôi phá thai để đảm bảo an toàn. Thật ra, chúng tôi cũng rất sợ cái gọi là không hợp tuổi, khắc mạng nên mới không dám đến với nhau và càng không dám có con với nhau. Nhưng bản năng làm mẹ không cho phép tôi làm thế. Thấy thương con lại nghĩ, con là kết tinh của tình yêu tôi và anh thì tôi lại càng không muốn bỏ. Nhưng nghĩ đến ba mẹ và mọi người xung quanh, tôi lại không dám giữ đứa con này.
Tôi cứ do dự, hết lần này đến lần khác, cuối cùng quyết định đi phá thai khi cái thai chắc đã được gần hai tháng. Nhưng đau đớn thay, bác sĩ nói tôi mang thai đôi và khuyên tôi không nên bỏ. Thai đôi đấy, là hai đứa con của tôi. Con còn đỏ hỏn trong bụng mẹ mà tôi lại nhẫn tâm như vậy sao? Tôi đâu thể làm thế, có người mẹ nào dám làm như vậy không? Tôi không thể nhẫn tâm được nên lại quay về.
Tôi khổ tâm quá, không biết phải làm sao, cứ khóc hoài. Cả anh cũng do dự trước sự bất lực của tôi. Tôi nghĩ hay là tôi cứ làm mẹ đơn thân, cũng không lấy anh, cứ ở với anh như vậy mà không cưới? Nhưng có con rồi thì cũng đã có gắn kết rồi, đã giống như vợ chồng rồi, có khác gì đâu việc cưới hay không cưới nữa?
Còn bố mẹ tôi thì sao, tôi sẽ giải thích như thế nào cho quyết định của mình. Tôi sẽ trở thành một đứa con gái hư hỏng và bất hiếu trong mắt bố mẹ. Lựa chọn nào với tôi lúc này cũng quá khó khăn. Bỏ con thì không được, cưới anh thì không xong. Tôi rơi vào bế tắc, đường cùng. Phải thế nào để trọn vẹn đôi bên?!